Kiều Ngân đăng quang Én Vàng với số điểm tuyệt đối

(VOH) - Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân đã đăng quang Én Vàng 2017 với số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Danh hiệu Én Bạc 2017 thuộc về Hoa khôi sư phạm Phương Uyên (38,5 điểm) và Én Đồng thuộc về đạo diễn trẻ Minh Trí (38,25 điểm).

4 giám khảo Vũ Thành Vinh, Phước Lập, Trác Thúy Miêu và Tùng Leo

Kiều Ngân mang đến sân khấu chung kết xếp hạng Én Vàng 2017 màu sắc rực rỡ của ngày Tết Việt Nam trong chủ đề nói về Màu của Tết với phần giao lưu mở đầu cùng hoa hậu H’Hen Niê.

Hoa hậu H’Hen Niê hỗ trợ cho phần thi của Kiều Ngân. 

Xuất hiện với vai trò khách mời giao lưu cùng Kiều Ngân, hoa hậu H’Hen Niê cho biết: “Sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ, Hen rất áp lực mỗi khi bước lên sân khấu nhưng đó là 1 áp lực tích cực khi mang đến những giá trị tốt đẹp cho mọi người, cũng là hành trình để hoàn thiện bản thân. Chặng đường sắp tới tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, Hen sẽ mang đến vẻ đẹp cô gái hiện đại, trẻ trung, tự tin và bản lĩnh”.

Trong những mảng màu của Tết, Kiều Ngân đặc biệt nói đến màu của tuổi trẻ, của nhiệt huyết, của tinh thần thể thao kết hợp với tinh thần dân tộc với sự kiện nổi bật đó là thành tích của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đại đấu trường thể thao châu Á vừa qua.

Kiều Ngân đăng quang Én Vàng với số điểm tuyệt đối

Với tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng cũng như thể hiện rõ thông điệp, Kiều Ngân đã nhận được số điểm tuyệt đối 40 từ Ban giám khảo và trở thành Én Vàng 2017 với giải thưởng100 triệu đồng tiền mặt. 

Hoa khôi sư phạm Phương Uyên mang đến màu sắc trẻ trung, tươi mới khi dẫn dắt chủ đề Mùi Tết với phần kết hợp cùng loại hình nhạc kịch do nhóm Buffalo, đạo diễn Hoàng Khôi, Lê Nghĩa diễn viên Anh Tiến, Minh Anh, bé Bảo Tiên, vũ đoàn M-A biểu diễn. Cấu trúc bài thi của Phương Uyên khá chắc chắn với 3 phần dẫn dắt về hành trình đi tìm mùi của Tết, kết hợp cùng 3 ca khúc ngập tràn không khí xuân Đi để trở về, Khúc nhạc ngày xuân, Mừng nắng xuân về.

Phương Uyên về nhì tại Én Vàng 2017. 

Phần thi của Phương Uyên nhận được số điểm 38,5 và danh hiệu Én Bạc với giải thưởng 70 triệu đồng tiền mặt đã thuộc về cô Hoa khôi sư phạm với ước mơ được trở thành một MC song ngữ này. 

Với chủ đề dẫn dắt Vị của Tết, đạo diễn trẻ Minh Trí mang cả 1 hội hoa xuân truyền thống lên sân khấu với những lời ca rộn ràng của bài đồng dao Xúc xắc xúc xẻ và bày soạn những nét đặc trưng của ngày Tết cổ truyền với hình ảnh ông đồ cho chữ, những món ăn ngày Tết, những trò chơi dân gian rộn ràng… Trong không khí vui tươi đó, Minh Trí bất ngờ lật ngược lại vấn đề khi đưa ra thực trạng có 1 vài người trẻ hiện nay than phiền trên facebook “Đang yên đang lành bỗng dưng Tết”.

“Hiện tượng” của Én Vàng 2017 Minh Trí nhận danh hiệu Én Đồng trong sự tiếc nuối của khán giả. 

Minh Trí nhận được số điểm 38,25. Danh hiệu Én Đồng đã thuộc về Minh Trí với giải thưởng 30 triệu đồng tiền mặt.