Kim Da Mi của Tầng Lớp Itaewon khoe ảnh đáng yêu 'muốn xỉu' làm bao trái tim 'tan chảy'

(VOH) - Nằm trên chiếc ghế sofa với gương mặt biểu cảm đáng yêu, "điên nữ" Kim Da Mi lập tức chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ, cool ngầu như "chị đại" trong phim, ngoài đời Kim Da Mi còn cho mọi người thấy được khía cạnh đáng yêu của mình.

Ngày 20/3, công ty quản lý của Kim Da Mi - AND Entertainment đã đăng tải những bức ảnh mới của người đẹp. Theo như bối cảnh và trang phục thì những khoảnh khắc này được chụp lại trong hậu trường phim Tầng Lớp Itaewon. Kim Da Mi mặc chiếc áo khoác dài màu nâu và nằm trên chiếc ghế sofa để tranh thủ nghỉ ngơi.

VOH-Kim-da-mi-itaewon-class-anh1

Điều khiến mọi người chú ý đó chính là gương mặt siêu đáng yêu của Kim Da Mi. Cô đang nhìn chằm chằm vào một thứ gì đó và bất giác mỉm cười nhẹ khiến người xem phải xao xuyến.

VOH-Kim-da-mi-itaewon-class-anh2

Hai má phúng phính cùng đôi mắt to tròn đáng yêu giúp Kim Da Mi toát lên nét tươi mới khác hẳn với hình tượng cô nàng tinh quái trong Tầng Lớp Itaewon. Hình ảnh Kim Da Mi nằm trên chiếc ghế và để tay ở đầu còn khiến mọi người liên tưởng đến một chú mèo ngoan hiền.

VOH-Kim-da-mi-itaewon-class-anh3

Khi thấy những hình ảnh dễ thương của Kim Da Mi dễ thương của Kim Da Mi, cư dân mạng đã để lại bình luận: "Tôi thật thích vẻ đáng yêu này của cô ấy", "Tôi cần phải thay đổi hình nền điện thoại ngay", "Trái tim tan chảy mất rồi".

VOH-Kim-da-mi-itaewon-class-anh4

Hai tập cuối của Tầng Lớp Itaewon sẽ được lên sóng vào ngày 20, 21/3.

(Nguồn: Insight.co.kr)

Bắt gặp Park Seo Joon và Kim Da Mi quay tập cuối Itaewon Class, có phải một buổi hẹn hò lãng mạn?: (VOH) - Như vậy chỉ còn 2 tập nữa thôi là Tầng Lớp Itaewon đã chính thức khép lại. Bạn có đang trông chờ vào một cái kết đẹp của phim?
'Người đẹp Itaewon Class' Kim Da Mi tung bộ ảnh từ dễ thương tan chảy đến ngầu 'căng đét': (VOH) - Người hâm mộ gọi Kim Da Mi là 'tắc kè hoa' khi cô có thể 'biến hình' từ một cô nàng dịu dàng sang 'chị đại' cool ngầu.