Kim Lý nắm chặt tay, tình tứ bên Hồ Ngọc Hà giữa sự kiện, đập tan tin đồn ‘đường ai nấy đi’

(VOH) - Trước nghi vấn tình cảm rạn nứt với Hồ Ngọc Hà, hành động của Kim Lý đã giúp người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại.

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi hoang mang trước thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi”. Sự việc bắt nguồn từ dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân: “Thất tình thì có sao?”. Bên cạnh đó, nhiều người còn phát hiện ra rằng Hà Hồ và Kim Lý đã không còn chế độ bạn bè trên Facebook và cũng không follow Instagram cá nhân của nhau.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-tinh-tu-giua-tin-don-ran-nut-voh.com.vn-anh1
Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-tinh-tu-giua-tin-don-ran-nut-voh.com.vn-anh2
Cả hai cũng không còn bạn bè trên Facebook

Điều này khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì trước đó, cả hai vẫn còn rất mặn nồng và thường xuyên công khai thể hiện tình cảm ở khắp mọi nơi. Thậm chí, một vài nguồn tin còn cho rằng cặp đôi chuẩn bị về chung một nhà trong thời gian không lâu sắp tới.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-tinh-tu-giua-tin-don-ran-nut-voh.com.vn-anh3
Hành động ôm hôn thắm thiết trên máy bay từng gây sốt cộng đồng mạng của Hà Hồ và Kim Lý trước đó không lâu

Trong khi người hâm mộ vẫn đang hoang mang và lo lắng cho chuyện tình của cả hai thì mới đây, hành động của Kim Lý đã ngầm “đập tan” tất cả tin đồn. Trên trang cá nhân, nam diễn viên, người mẫu vừa đăng tải bức ảnh vô cùng thân thiết bên Hồ Ngọc Hà khi cả hai cùng nhau đến dự khai trương của một người bạn. Trong ảnh, nam diễn viên “Hương Ga” nhẹ nhàng đặt tay qua vai bạn gái vô cùng tình cảm, ngầm khẳng định rằng cả hai vẫn đang vô cùng tốt đẹp.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-tinh-tu-giua-tin-don-ran-nut-voh.com.vn-anh4
Kim Lý đăng ảnh thân thiết bên Hồ Ngọc Hà, đập tan nghi vấn chia tay

Bên cạnh đó, trong buổi ra mắt dòng son mới của Hồ Ngọc Hà mới đây, Kim Lý cũng đã tháp tùng cô đến sự kiện. Hình ảnh Kim Lý nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà để giúp cô vượt qua đám đông người hâm mộ đang vây xung quanh khiến nhiều người liên tưởng đến những câu chuyện ngôn tình hết sức ngọt ngào trên màn ảnh. Chỉ với hành động này của mình, Kim Lý đã phần nào đập tan tin đồn chia tay trước đó.  

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-tinh-tu-giua-tin-don-ran-nut-voh.com.vn-anh5

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-tinh-tu-giua-tin-don-ran-nut-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh Kim Lý nắm chặt tay, tháp tùng Hồ Ngọc Hà đến sự kiện quá đỗi ngọt ngào

Không chỉ vậy, trong suốt sự kiện, cả hai gần như luôn sát cánh bên nhau, quấn quýt không rời. Kim Lý cũng liên tục dõi theo và dành cho Hồ Ngọc Hà những ánh mắt và cử chỉ vô cùng tình cảm. Điều này càng giúp người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn vào tình cảm của cặp đôi ở thời điểm hiện tại.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-tinh-tu-giua-tin-don-ran-nut-voh.com.vn-anh7

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-tinh-tu-giua-tin-don-ran-nut-voh.com.vn-anh8
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn sát cánh bên nhau như hình với bóng

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi ngọt ngào và lãng mạn nhất nhì showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Dường như đi đâu hay làm gì, cả hai cũng đều xuất hiện cùng nhau như hình với bóng. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi cũng liên tục vướng tin đồn chia tay khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Chính vì vậy nên các fan hiện đang rất mong chờ cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian tới để những tin đồn không hay sẽ không còn xuất hiện nữa. 

Ngọt ngào như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, đi máy bay cũng phải ôm hôn thắm thiết, quấn quýt không rời: Có vẻ như mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã mặn nồng đến mức khiến bất cứ nơi nào cũng có thể trở thành ‘thiên đường tình yêu’ và thoải mái thể hiện tình cảm.

Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 2 năm hẹn hò Kim Lý: ‘Mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp’: Nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã thắp tiếp niềm hy vọng về tình yêu khi đăng ảnh kỷ niệm cùng những dòng chia sẻ vô cùng lãng mạn.