Kim Tae Hee khoe bộ ảnh tái xuất sau sinh con, nhan sắc lẫn thần thái đều lay động lòng người

(VOH) - Nhìn những hình ảnh xinh đẹp như thế này, ai dám nghĩ Kim Tae Hee đã U40 và là mẹ của 2 đứa con cơ chứ.

Mới đây, công ty quản lý Story J Company đã phát hành bộ ảnh mới nhất của nữ diễn viên Kim Tae Hee sau thời gian dài vắng bóng. Được biết, đây cũng là bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của ”báu vật nhan sắc xứ Hàn” sau khoảng thời gian chăm lo cho gia đình và hạ sinh con gái thứ hai.

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh1

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh2
Kim Tae Hee tái xuất với bộ ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao

Ngay khi vừa phát hành, bộ ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây xôn xao cư dân mạng. Dù mới sinh con chưa bao lâu nhưng Kim Tae Hee đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ vạn người mê. Không chỉ gây bất ngờ khi khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi U40, Kim Tae Hee còn hút hồn fan hâm mộ với thần thái vô cùng sang chảnh, quý phái của mình.

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh3

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh4

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh5
Một nụ cười mỉm nhẹ nhàng của Kim Tae Hee cũng đủ làm người khác say đắm

Trong ảnh, bà xã Bi Rain diện 3 mẫu váy được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nếu như bộ váy đen giúp tôn lên nét sang chảnh, quyền lực thì bộ váy trắng lại toát lên vẻ thanh lịch, nền nã của cô nàng. Đặc biệt, với chiếc váy màu vàng rực rỡ, Kim Tae Hee đã xuất sắc chinh phục trái tim của người xem với biểu cảm vừa trẻ trung, vừa bộc lộ khí chất của mình.

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh6

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh7

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh8
Nhan sắc và thần thái thế này thật không hổ danh "báu vật nhan sắc" xứ Hàn

Không chỉ gây xôn xao trong cộng đồng fan hâm mộ xứ Hàn và mộ ảnh này còn được lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng fan Trung và fan quốc tế. Trên các diễn đàn, người hâm mộ đã không ngớt lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, không bị ảnh hưởng bởi dấu hiệu tuổi tác của Kim Tae Hee. Đặc biệt, sẽ hiếm có người phụ nữ nào sau khi sinh con lại giữ được thần thái và khí chất ngời ngời như vậy. Thậm chí nhiều fan còn đùa rằng Kim Tae Hee cứ xinh đẹp như thế này bảo sao Bi Rain cũng phải say mê và nhanh chóng rước về nhà.

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh9
Người hâm mộ không ngớ lời khen ngợi cho nhan sắc của Kim Tae Hee dù đã là mẹ 2 con

Được biết, hiện tại nữ diễn viên đang tham gia diễn xuất cho dự án phim truyền hình: “Hi Bye Mama” (Tạm dịch: Tạm biệt mẹ!). Trong phim, cô vào vai người mẹ đã gặp nạn qua đời, nhưng vì khao khát được gặp lại gia đình, cô đã không thể rời khỏi thế giới trong suốt nhiều năm liền. Cuối cùng, cô cũng có cơ hội được trở về bên chồng con như một hồn ma trong 49 ngày. Vì đây là dự án phim ảnh đầu tiên của nữ diễn viên sau 5 năm vắng bóng để chăm lo cho gia đình nhỏ nên người hâm mộ hiện đang rất háo hức và mong đợi. 

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh10
Hiện tại, nữ diễn viên đang chuẩn bị cho sự trở lại sau 5 năm vắng bóng

voh-kim-tae-hee-gay-sot-voi-bo-anh-danh-dau-su-tro-lai-voh.com.vn-anh11
Cùng chờ đợi sự trở lại của Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ nhé!

Sau 2 tháng sinh con, 'mẹ bỉm sữa' Kim Tae Hee cật lực quay trở lại với công việc: Sau thời gian vắng bóng, Kim Tae Hee đang cố gắng gầy dựng lại hình ảnh bằng cách làm việc cật lực.
Hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh: Hyun Bin, Son Ye Jin tình bể bình; cặp phụ ngại ngùng với cảnh hôn: Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào bên nhau trong hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh.