Kim Tae Hee 'thôi miên' fan Hà Nội bằng nhan sắc U40 không tì vết tại sân bay

Hôm qua, Kim Tae Hee đã ra sân bay Inchoen chuẩn bị đến Việt Nam để tham dự sự kiện Everon. Lúc 22g cô có mặt tại sân bay Nội Bài, khiến người hâm mộ 'ngã ngửa' vì nhan sắc hack tuổi đỉnh cao.

Chiều tối ngày 22/11 (giờ Hàn Quốc), vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain lần lượt xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Được biết, nữ minh tinh Kim Tae Hee bay sang Việt Nam tối nay để tham dự chuỗi sự kiện vào ngày mai tại Hà Nội.

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-1

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-2
Lâu lắm mới xuất hiện, nữ diễn viên đẹp hút hồn, liên tục cười tươi rói trước ống kính phóng viên.

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-3

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-4
Kim Tae Hee khiến người hâm mộ xuýt xoa vì làn da không tuổi của mình.

Đặc biệt, ông xã Bi Rain cũng bất ngờ có mặt tại sân bay cách đó ít lâu, khiến người hâm mộ Việt tưởng rằng anh theo bà xã sang Việt Nam. Thực ra, Bi Rain bay sang Singapore để dự sự kiện của một nhãn hàng.

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-5

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-6

10 giờ rưỡi tối ngày 22/11 (giờ Việt Nam), nữ thần sắc đẹp Kim Tae Hee đã có mặt tại sân bay Nội Bài trong sự đón chào nồng nhiệt của người hâm mộ Việt. Nữ diễn viên đình đám được đội ngũ vệ sĩ hùng hậu hộ tống, tiến rất nhanh ra khu vực cổng sân bay.

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-7
Mặc dù nhận tin muộn nhưng các fan của Kim Tae Hee vẫn kịp thời đến sân bay để đón thần tượng. (Nguồn: Zing)

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-8
Kim Tae Hee rạng rỡ xuất hiện tại Hà Nội vào lúc nửa đêm. (Nguồn: Zing)

Xuất hiện tại sân bay, nhan sắc của nữ thần sắc đẹp xứ Hàn không khỏi khiến người hâm mộ mê mẩn. Kim Tae Hee cười tươi rói, liên tục vẫy chào người hâm mộ trong lần thứ hai đến Việt Nam.

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-9

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-10
Kim Tae Hee sẽ tham gia chuỗi sự kiện khai trương cửa hàng của một thương hiệu tại Tôn Thất Thuyết và gala từ thiện của cộng đồng người Hàn Quốc tại Hà Nội, tổ chức ở khách sạn Continental Keangnam Landmark 72.
(Nguồn: Zing)

Tháng 4 năm 2017, Kim Tae Hee và tài tử lừng danh xứ Hàn Bi Rain tổ chức hôn lễ giản dị tại nhà thờ dưới sự chứng kiến của rất ít người thân cận, chính thức về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò.

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-12

Cả 2 không chỉ là những ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ củ sâm mà còn nổi tiếng về sự giàu có. Trong khi Kim Tae Hee có xuất thân "trâm anh thế phiệt" thì Bi Rain lại sở hữu mức thu nhập hàng năm đáng ngưỡng mộ, chính vậy khi hôn lễ của hai người diễn ra, rất nhiều người đều cảm thấy ngạc nhiên và bất ngờ vì sự giản dị đến khó tin của họ. 

VOH-Kim-Tae-Hee-den-Viet-Nam-2018-12
Họ cũng chào đón tiểu công chúa đầu tiên của mình vào tháng 10 năm ngoái. Hiện tại, cuộc sống của hai vợ chồng vẫn hạnh phúc ở mức khiến nhiều người ganh tị.

Song Hye Kyo đẹp 'mê hồn', sánh đôi cùng Park Bo Gum tại sự kiện ra mắt phim mới: Trước diện mạo trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn của Song Hye Kyo, ai tin được cô ấy đã bước sang tuổi 36 rồi cơ chứ.
Sao Việt đắc tội sao Hàn: vô tư quá trớn hay sự lịch thiệp đã bỏ họ đi?: Sau vụ lùm xùm của Hòa Minzy vào ngày 30/8 vừa qua, các Kpop fan cũng không quên nhắc lại đây không phải lần đầu sao Việt có thái độ 'khó coi' với sao Hàn và đề nghị sao Việt xem xét lại bản thân.