Kim Woo Bin chính thức ký hợp đồng với công ty quản lý của bạn gái Shin Min Ah

(VOH) - Rời công ty cũ gắn bó 8 năm, Kim Woo Bin đã chọn công ty quản lý hiện tại của bạn gái Shin Min Ah làm nhà mới cho mình.

Ngày 10/2, phía AM ENTERTAINMENT ra thông báo chính thức về việc họ đã đồng ý ký kết hợp đồng quản lý cùng Kim Woo Bin. Công ty hứa hẹn sẽ hỗ trợ tích cực cho các hoạt động trong tương lai của nam diễn viên.

"Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ hết sức cho Kim Woo Bin không chỉ ở phim truyền hình, điện ảnh mà còn tất cả các hoạt động quảng bá chung của anh ấy. Chúng tôi mong rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục quan tâm và ủng hộ Kim Woo Bin trong thời gian tới". - AM ENTERTAINMENT cho biết.

VOH-kim-woo-bin-shin-min-ah-anh1

Kim Woo Bin chính thức nói lời chia tay với công ty quản lý Sidus HQ vào đầu tháng 2. Đây cũng là nơi anh gắn bó suốt 8 năm qua. Trước đó, có tin đồn nam diễn viên School 2013 sẽ gia nhập công ty cùng Shin Min Ah. Sau thời gian đàm phán, cuối cùng anh cũng chọn cách "về chung một nhà" với bạn gái lâu năm.

VOH-kim-woo-bin-shin-min-ah-anh2

Kim Woo Bin và Shin Min Ah bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn, ấm áp trong mối quan hệ của mình. Đặc biệt, trong thời gian Kim Woo Bin đối mặt với bệnh tật, Shin Min Ah đã không buông tay anh mà cùng nam diễn viên vượt quá biến cố này. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Kim Woo Bin đã dần hồi phục, người hâm mộ của cặp đôi hy vọng cả hai sẽ sớm thông báo tin hỷ đến mọi người.

VOH-kim-woo-bin-shin-min-ah-anh3

Sau 2 năm tập trung điều trị ung thư, Kim Woo Bin đang chuẩn bị trở lại với dự án của đạo diễn Choi Dong Hoon. Đội hình trong phim mới thu hút sự chú ý khi hội tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như So Ji Sub, Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Lee Ha Nui, Jo Woo Jin , Kim Ui Sung và Yeom Jung Ah...

Kim Woo Bin tái xuất với vẻ ngoài điển trai, thần sắc rạng rỡ sau 2 năm vắng bóng điều trị ung thư: (VOH) - Những hình ảnh trong buổi fan meeting đầu tiên của nam tài tử Kim Woo Bin đã giúp người hâm mộ phần nào an tâm hơn về sức khỏe của anh sau 2 năm vắng bóng để điều trị ung thư vòm họng.
Sau 2 năm điều trị ung thư, Kim Woo Bin tung bộ ảnh tóc dài lãng tử như món quà gửi đến fan: (VOH) - Với mái tóc xoăn dài, Kim Woo Bin toát lên vẻ lãng tử và đầy nghệ thuật. Đây được xem là món quà anh gửi đến người hâm mộ trước khi thay đổi kiểu tóc.