Kim Woo Bin tái xuất với vẻ ngoài điển trai, thần sắc rạng rỡ sau 2 năm vắng bóng điều trị ung thư

(VOH) - Những hình ảnh trong buổi fan meeting đầu tiên của nam tài tử Kim Woo Bin đã giúp người hâm mộ phần nào an tâm hơn về sức khỏe của anh sau 2 năm vắng bóng để điều trị ung thư vòm họng.

Vào ngày 9/12 vừa qua, nam tài tử Kim Woo Bin vừa tổ chức thành công buổi fan meeting tại SM Town Theatre, Seoul. Đặc biệt, đây cũng là sự kiện gặp gỡ fan hâm mộ đầu tiên của nam diễn viên kể từ sau khi “đóng băng” mọi hoạt động để tập trung điều trị căn bệnh ung thư vòm họng.

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh1

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh2
Kim Woo Bin trong buổi fan meeting đầu tiên sau 2 năm vắng bóng

Xuất hiện tại sự kiện, nam diễn viên Người Thừa Kế diện trang phục đơn giản, phù hợp với khí hậu mùa đông của xứ Hàn. Cùng với đó là mái tóc xoăn dài giúp vẻ ngoài của anh càng thêm phần lãng tử. Đặc biệt, dù vừa trải qua quá trình điều trị ung thư nhưng trong lần trở lại này, Kim Woo Bin vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng điển trai, phong độ cùng thần sắc rạng rỡ, khỏe mạnh. Qua những bức ảnh này, người hâm mộ cũng có thể phần nào yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe của anh ở thời điểm hiện tại.

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh3

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh4
Nam diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai dù có phần tăng cân hơn trước

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh5
Thần sắc của anh chàng cũng vô cùng rạng rỡ

Theo tờ Xportsnews, ngay khi vừa bắt đầu sự kiện, Kim Woo Bin đã cúi người 90 độ và gửi lời cảm ơn các fan hâm mộ vì đã luôn dõi theo, ủng hộ và động viên mình trong suốt thời gian qua. Trong suốt buổi giao lưu, nam diễn viên cũng liên tục mỉm cười, vẫy tay chào và vui vẻ giao lưu với các fan đã dành thời gian để đến gặp gỡ mình trong buổi fan meeting ngày hôm nay.

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh6
Nam diễn viên cúi người 90 độ để chào fan hâm mộ

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh7

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh8
Anh chàng liên tục vẫy tay, mỉm cười và giao lưu với mọi người vô cùng thân thiện

Chia sẻ về cảm xúc của mình trong lần trở lại đầu tiên sau 2 năm vắng bóng, Kim Woo Bin tâm sự: “Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này gần 3 năm để gặp gỡ người hâm mộ của mình. Mọi thứ ngay lúc này thậm chí còn ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc hơn những gì tôi mong đợi. Tôi muốn chia sẻ rất nhiều câu chuyện với các bạn ở đây, nhưng tôi không biết rằng liệu chúng có thể đến với mọi người được không. Từ bây giờ trở đi, tôi sẽ chăm chỉ hơn để có thể thường xuyên gặp gỡ mọi người và chia sẻ tin tức nhiều hơn. Cảm ơn rất nhiều vì đã dành thời gian quý báu của các bạn cho tôi!”

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh9

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh10
Kim Woo Bin không giấu được sự xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho mình

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh11
Nam diễn viên hứa hẹn sẽ hết sức chăm chỉ để gặp gỡ mọi người thường xuyên hơn

Ngoài ra, buổi fan meeting còn có sự xuất hiện bất ngờ của bộ ba diễn viên là bạn thân của Kim Woo Bin gồm Lee Kwang Soo, Im Joo Hwan và Kim Ki Bang. Dù đều bận rộn với lịch trình cá nhân nhưng mọi người đều đã tranh thủ chút thời gian quý giá để chúc mừng người bạn thân đã vượt qua bạo bệnh. Chính điều này đã khiến cho Kim Woo Bin vô cùng xúc động còn các fan hâm mộ có mặt thì vô cùng phấn khích và thích thú trước tình bạn thân thiết của mọi người.

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh12

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh13
Buổi fan meeting còn có sự xuất hiện của hội bạn Kim Woo Bin gồm Lee Kwang Soo, Im Joo Hwan và Kim Ki Bang

Vào tháng 5/2017, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi công ty quản lý của Kim Woo Bin là SidusHQ đưa ra thông báo nam diễn viên được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Điều này khiến anh phải tạm ngưng các hoạt động để tập trung vào việc điều trị bệnh. Cuối cùng thì sau 2 năm tích cực “chiến đấu”, nam diễn viên đã có thể trở lại khỏe mạnh để gặp gỡ các fan hâm mộ của mình.

Trước đó, báo Hàn cũng đưa tin về việc nam diễn viên đang trong quá trình đàm phán để tham gia bộ phim Alien của đạo diễn Choi Dong Hoon. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên như Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol, Jo Woo Jin và Kim Eui Sung.

voh-kim-woo-bin-tai-xat-sau-2-nam-tri-benh-voh.com.vn-anh14
Như vậy là sau 2 năm vắng bóng để điều trị ung thư vòm họng, người hâm mộ lại sắp được nhìn thấy Kim Woo Bin trên màn ảnh

Kim Woo Bin là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn có xuất thân từ vai trò người mẫu. Anh được khán giả biết đến qua một số bộ phim như Phẩm Chất Quý Ông, School 2013, Người Thừa Kế,… Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi chiều cao đáng mơ ước, gương mặt điển trai, nam tính, Kim Woo Bin còn được mọi người yêu mến bởi đời tư sạch, không scandal của mình. Hiện tại, nam diễn viên đang có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên gạo cội Shin Min Ah. 

Kim Woo Bin rụch rịch trở lại sau 2 năm chiến đấu với ung thư: Kim Woo Bin sẽ trở lại màn ảnh rộng sau khoảng thời gian 2 năm ngưng hoạt động để chiến đấu với bệnh tật.

Phim của Kim Woo Bin và những vai diễn ấn tượng trước khi mắc bệnh ung thư: Trong lúc chờ đợi anh chàng 'trai xấu vạn người mê' trở lại màn ảnh, hãy cùng điểm lại những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Kim Woo Bin.