Kpop mấy ai cưng fan như IU, hết ngồi bệt dưới đất ký tên lại mua bánh kẹo ngập tràn để 'vỗ béo'

(VOH) - Dù đi đâu hay làm gì, IU nữ gây thương nhớ bởi những cách chăm sóc hết sức đặc biệt dành riêng cho những fan hâm mộ của mình

Ra mắt từ năm 15 tuổi, cho đến nay, IU đã có hơn 11 năm “chinh chiến” tại làng giải trí xứ Hàn. Thời gian trôi qua, IU càng chứng minh được sức ảnh hưởng của mình trong lòng công chúng với sự nghiệp âm nhạc vô cùng đồ sộ. Đặc biệt, cô nàng cũng là nữ ca sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc tổ chức concert 360 độ với quy mô 15.000 fan hâm mộ. Để làm được điều đó, IU không chỉ chinh phục các fan bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, hay tài năng âm nhạc đỉnh cao, mà còn vì cô nàng luôn mang trong mình một trái tim dịu dàng và chân thành ấm áp.

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh1
Concert của IU thu hút hơn 15.000 khán giả tham dự, một điều rất khó đối với các nghệ sĩ nữ solo

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh2
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, IU còn có trái tim vô cùng ấm áp

Hành động đặc biệt của IU dành cho fan ngồi xe lăn tại fansign

Tại buổi fansign kí tặng album Love Poem mới đây của IU tại Yeongdeungpo Times Square, Seoul, cô nàng đã vui vẻ giao lưu, trò chuyện với các fan hâm mộ đã luôn ủng hộ mình trong thời gian qua. Và rồi sự xuất hiện của một bạn fan đang ngồi trên xe lăn đã thu hút sự chú ý của IU.

Theo đó, người bạn này đã không thể lên sân khấu để gặp gỡ nữ thần tượng vì lý do sức khỏe. Vì vậy nên ngay khi nhìn thấy, IU đã không ngần ngại rời khỏi sân khấu và bước đến bên cạnh. Nữ ca sĩ nở nụ cười thật tươi và chào bạn fan hâm mộ, vui vẻ ký tặng và không quên trò chuyện, động viên bạn fan cố gắng điều trị và vượt qua số phận.

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh3
Ngay khi thấy bạn fan ngồi xe lăn không thể lên sân khấu, IU đã chủ động bước xuống để chào hỏi

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh4
Nữ ca sĩ còn vui vẻ kí tặng và trò chuyện với bạn fan hâm mộ

Hình ảnh cô gái nhỏ bé IU với vòng hoa trên đầu, ân cần dịu dàng ngồi trò chuyện bên cạnh bạn fan khuyết tật đã để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng các Uaena. Rất nhiều những bình luận khen ngợi dành cho cô nàng như “Đó là lý do vì sao cô ấy luôn có nhiều fan hâm mộ”, “Người đẹp và trái tim cũng xinh đẹp nữa”, “Làm sao tôi có thể ngừng yêu thương cô gái với tấm lòng nhân hậu thế này đây?”.

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh5
Hành động tưởng không có gì lớn lao nhưng lại vô cùng ý nghĩa đối với bạn fan khi đang gặp vấn đề sức khỏe?

IU chu đáo chuẩn bị đồ ăn cho các fan đã chờ đợi mình

Cứ mỗi lần xuất hiện, IU lại khiến các fan không khỏi ôm tim bởi sự chu đáo và ngọt ngào của mình. Cụ thể là khi cô nàng đáp chuyến bay đến Đài Bắc để chuẩn bị cho concert Love Poem của mình, rất nhiều fan đã chờ sẵn tại sân bay để chào đón nữ thần tượng. Trong khi mọi người đều cho rằng IU cũng như những thần tượng khác, sẽ về khách sạn để nghỉ ngơi và thư giãn sau chuyến bay dài. Thế nhưng cô nàng đã gây bất ngờ khi trao cho các Uaena có mặt tại đây một túi quà thật lớn với rất nhiều bánh kẹo để mọi người có thể cùng nhau chia sẻ.

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh6
Vừa đáp xuống sân bay là IU đã chuẩn bị ngay túi kẹo bánh thật to để dành tặng mọi người

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh7
Hình ảnh IU đưa túi quà cho quản lý phát cho mọi người mới vừa ngầu vừa đáng yêu làm sao

Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi thực hiện đêm diễn đầy cảm xúc, IU lên đường trở về Hàn Quốc để tiếp tục các lịch trình tiếp theo. Không để các fan Hàn thất vọng, trước khi rời khỏi sân bay cô nàng đã để lại một túi kẹo bánh thật to cho vệ sĩ để tặng cho người hâm mộ. Hành động này của IU tuy nhỏ nhưng đã thể hiện rất rõ sự chu đáo của cô nàng. Vì biết các fan đã dành rất nhiều thời gian và công sức để đến sân bay chào đón mình, nên IU đã chuẩn bị những món quà để đáp lại tình cảm đó.

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh8
Không để các fan Hàn ganh tỵ, cô nàng cũng chuẩn bị túi quà thật to cho mọi người ngay khi trở về đây

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh9
Nhiều fan hâm mộ may mắn đã đăng lên Twitter để cảm thán về tấm lòng của cô gái bé nhỏ

Đây chỉ là những ví dụ điển hình và gần đây nhất khi nói về tình cảm của IU dành cho fan hâm mộ của mình. Trong 11 năm qua, IU luôn cố gắng quan tâm và gần gũi với các fan của mình nhiều nhất có thể. Từ việc cố gắng đi thật chậm ở sân bay để các Uaena có thể nhìn mình rõ hơn, cho đến việc đến tham dự lễ tốt nghiệp của fan hâm mộ đặc biệt. Những hành động này tuy không phải là điều gì quá lớn lao nhưng đều xuất phát từ chính tình cảm chân thành của IU nên đã chạm đến trái tim người hâm mộ.

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh10
Khi ở sân bay, dù đang bị quản lý ngăn lại trước lượng fan quá lớn, IU vẫn không quên nở nụ cười với tất cả mọi người

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh11
Cô nàng còn cưng fan đến mức tham dự lễ tốt nghiệp theo mong muốn của fan nữa đây này

Thậm chí, thời gian qua, cô nàng phải chịu cú sốc lớn từ sự ra đi của hai người bạn thân thiết là Sulli và Goo Hara, nhưng trong buổi concert của mình, IU vẫn cố gắng kiên cường và còn động viên các fan hâm mộ. Chỉ mong rằng cô gái nhỏ này sẽ luôn giữ cho mình một trái tim dịu dàng, ấm áp nhưng vẫn đủ kiên cùng để có thể cùng các Uaena bước đi trên những chặng đường xa hơn nữa. 

voh-tinh-cam-cua-iu-danh-cho-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh12
Mong rằng IU của chúng ta sẽ luôn mạnh mẽ vượt qua mọi bão giông phía trước!

IU thay đổi lời bài hát ‘Red Queen’ như một lời từ biệt cuối cùng với Sulli khiến fan vỡ òa: Trong một concert gần đây, IU đã thay đổi lời bài hát ‘Red Queen’ thể hiện sự nhớ thương dành cho cô em gái thân thiết Sulli.

IU âm thầm túc trực tại tang lễ của Sulli, đau buồn vô hạn trước sự ra đi của người em thân thiết: Vốn là người bạn thân thiết với nữ thần tượng quá cố Sulli nên những thông tin về IU đang là vấn đề được netizen hết sức quan tâm.