Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, Quyền Linh hé lộ bức ảnh chàng đạp xích lô đưa nàng về dinh gây sốt

(VOH) - Những hình ảnh từ 14 năm trước của vợ chồng MC Quyền Linh bất ngờ được hé lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Quyền Linh vừa chia sẻ những bức ảnh hết sức ngọt ngào được anh giấu kín trong suốt nhiều năm qua. Trong ảnh là những khoảnh khắc ngọt ngào của MC Quyền Linh và bà xã từ ngày cưới nhau cho đến hiện tại. Ở mỗi bức ảnh, cả hai lại ngồi trên một chiếc xe khác nhau từ xích lô, xe đạp cho đến xe máy, duy chỉ có một điều là nụ cười hạnh phúc vẫn luôn rạng rỡ trên môi.

voh-quyen-linh-ky-niem-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh1

voh-quyen-linh-ky-niem-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh2

Đăng kèm những bức ảnh, MC Quyền Linh ngọt ngào chia sẻ: “Xe gì cũng không quan trọng, miễn sao mình cùng đi chung là được rồi em yêu nhé! Chúc mừng ngày 2 đứa cùng đi một xe, I Love You!" Trước những lời nhắn nhủ của nam MC, bà xã Dạ Thảo cũng nhanh chóng đáp lại dưới phần bình luận: “Chỉ cần sánh bước chung đôi, đi về một hướng ôm tròn yêu thương! Chúc mừng kỷ niệm 14 năm ngày chàng đạp xích lô đưa nàng về dinh!”

voh-quyen-linh-ky-niem-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh3

Những chia sẻ hết sức ngọt ngào của vợ chồng MC Quyền Linh dành cho nhau nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ trước tình cảm mà cả hai dành cho nhau trong suốt 14 năm qua. Bên cạnh đó, không ít fan hâm mộ cũng tỏ ra thích thú trước những bức ảnh vốn được giấu kín nay mới được chính chủ tiết lộ.

voh-quyen-linh-ky-niem-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh4

Đặc biệt, bức ảnh được chụp trong hôn lễ khi MC Quyền Linh đích thân đạp xích lô đưa bà xã về nhà đã gây sốt cộng đồng mạng vì quá hạnh phúc, ngọt ngào. Sau nhiều năm trôi qua, cả hai vẫn giữ cho mình lối sống giản dị khi đèo nhau trên chiếc xe đạp hay chiếc xe máy cũ kĩ. Có thể thấy dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng cuộc sống của nam MC vẫn vô cùng giản dị. Thậm chí, anh còn được biết đến với hình ảnh của một nghệ sĩ có lối sống bình dân, chân chất bật nhất showbiz Việt cùng đôi dép tổ ong đã trở thành thương hiệu.

voh-quyen-linh-ky-niem-ngay-cuoi-voh.com.vn-5

voh-quyen-linh-ky-niem-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh6

Được biết, bà xã Dạ Thảo của MC Quyền Linh là nữ danh nhân vô cùng thành đạt. Sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng xinh đẹp, chị và MC Quyền Linh luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa mỗi khi xuất hiện bên nhau.

voh-quyen-linh-ky-niem-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh7

voh-quyen-linh-ky-niem-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh8

Bên cạnh sự nghiệp, Quyền Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. 14 năm bên nhau, MC Quyền Linh và vợ vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm hết sức ngọt ngào, cùng với đó là hai cô con gái vô cùng xinh đẹp cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của cặp đôi.

voh-quyen-linh-ky-niem-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh9
Hình ảnh gia đình 4 thành viên vô cùng hạnh phúc của MC Quyền Linh

Lộ ảnh thời trẻ, Quyền Linh được khen ngợi vì phong độ như tài tử: Dù lúc bấy giờ, chất lượng ảnh không tốt như hiện nay, nhưng ảnh thời trẻ của Quyền Linh cho thấy vẻ ngoài phong độ và điển trai của nam tài tử.

Con gái Hồng Vân và Quyền Linh gây thích thú vì thân thiết như 'khuê mật': Người hâm mộ thích thú khi thấy con gái của Hồng Vân và Quyền Linh như 'khuê mật' của nhau; một người được dự đoán là hoa hậu tương lai, một người được gọi là Trương Bá Chi phiên bản nhí.