“Là bạn không thể yêu" của Lou Hoàng vượt Mỹ Tâm, dẫn đầu top #1 trending Youtube

(VOH) – Sau 1 ngày ra mắt, MV “Là bạn không thể yêu" của ca sĩ Lou Hoàng vừa chiếm vị trí top #1 trending YouTube Việt Nam với 3,8 triệu views, 195.000 lượt thích.

Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Quang Hùng Master D nhưng được Lou Hoàng sửa lại, viết thêm lời mới do phần audio bị rò rỉ trên mạng xã hội. Only C đảm nhận vai trò sản xuất, nhạc sĩ Phúc Thiện và rocker Kan phối khí.

MV Là bạn không thể yêu 

Là bạn không thể yêu là MV tiếp nối câu chuyện tình tay ba còn dang dở trong MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao. Lou Hoàng phát hiện tất cả những gì đã trải qua chỉ là màn kịch do bạn gái cũ dàn xếp. Vì muốn Lou Hoàng quên mình khi không còn sống được bao lâu nữa nên Trịnh Thảo nhờ Thanh Tùng đóng vai yêu nhau. Điều này tạo nên chuyện tình tay ba khó xử giữa những người bạn thân.

Khi nghe tin cô bạn gái cần phải thay tim gấp và anh đã quyết định hi sinh bản thân mình vì có nhóm máu phù hợp. Đây là cái kết buồn cho chuyện tình của họ, dù rất yêu nhau nhưng cuối cùng Lou Hoàng - Trịnh Thảo vẫn không thể có happy ending.

Sự ra đi của nhân vật mà Lou Hoàng đảm nhận cũng chính là thông điệp mà nam ca sĩ, êkíp của mình muốn gửi gắm về sự hi sinh đáng trân trọng đối với tình yêu.

“Là bạn không thể yêu" của Lou Hoàng vượt Mỹ Tâm, dẫn đầu top #1 trending Youtube 1

“Là bạn không thể yêu" của Lou Hoàng vượt Mỹ Tâm, dẫn đầu top #1 trending Youtube 2

“Là bạn không thể yêu" của Lou Hoàng vượt Mỹ Tâm, dẫn đầu top #1 trending Youtube 3

Một số hình ảnh trong MV 

Được biết, đây là lần thứ 2, nam ca sĩ Lou Hoàng đạt được vị trí top #1 trending YouTube Việt Nam. "Không hẳn là thước đo độ thành công của một nghệ sĩ nhưng đây chính là động lực cần thiết cho bất cứ nghệ sĩ nào, đặc biệt một người trẻ như Lou Hoàng" – nam ca sĩ chia sẻ.