Là người kín tiếng, ít ai ngờ rằng Tiến Đạt lại có gia thế 'khủng' như thế này

Hiếm khi khoe khoang về gia thế hay tài sản nhưng Tiến Đạt đích thực là 'đại gia ngầm" trong showbiz Việt đấy nhé!

Những ngày gần đây, nam rapper Tiến Đạt trở thành tâm điểm chú ý của mọi người và xuất hiện trên khắp các diễn đàn khi anh bất ngờ kết hôn với người đẹp 9x. Sau khi kết thúc mối tình gần 1 thập kỷ với Hari Won, cuối cùng anh cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc bên cô gái trẻ có ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng.

VOH-gia-the-Tien-Dat-1
Tiến Đạt khiến mọi người ngỡ ngàng trước thông tin đám cưới với người đẹp 9x Thụy Vy bởi trước đó anh hoàn toàn giấu kín chuyện tình cảm của mình. (Nguồn: Internet)

Vì là người kín tiếng nên nhiều người đã vô cùng bất ngờ trước thông tin kết hôn của Tiến Đạt. Không chỉ việc đám cưới mà từ trước đến nay, anh luôn giấu kỹ những thông tin về gia đình, cuộc sống của mình. Tiến Đạt luôn chọn cách sống rất khác so với nhiều nghệ sĩ trong ngành. Theo những lời đồng nghiệp chia sẻ, anh là người ít nói và có sở thích sưu tầm đồ cổ.

Tuy không thường xuyên khoe khoang về gia thế cũng như gia tài nhưng Tiến Đạt thực chất là một "đại gia ngầm" trong showbiz với gia thế "khủng" và khối tài sản "kếch xù".

VOH-gia-the-Tien-Dat-2
Nhìn vẻ ngoài giản dị, phong trần như thế này ai ngờ rằng Tiến Đạt lại là thiếu gia con nhà giàu với gia tài đồ sộ. (Nguồn: Internet)

Tiến Đạt là một rapper trầm tính và thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với phong cách đơn giản chỉ với áo phông, quần jeans. Anh luôn tạo cho người đối diện cảm giác thân thiết, gần gũi chứ không hề bóng bẩy, xa cách. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài không xe xua đó lại là một Tiến Đạt sinh ra trong gia đình bề thế.

Được biết, mẹ của Tiến Đạt là một doanh nhân. Gia đình anh có cuộc sống sung túc và được cho là có nhiều bất động sản tại các khu vực trung tâm thành phố. Một số người trong nghề từng cho biết Tiến Đạt hát vì đam mê chứ không phải vì tiền.

Ngoài ra, gia thế của Tiến Đạt cũng được nhiều người chú ý khi xảy ra vụ tranh cãi liên quan đến vấn đề giải phóng mặt bằng ở khu vực chân cầu Phú Mỹ thuộc quận 2 (TP.HCM). Tiến Đạt cho biết gia đình anh sở hữu hơn 2.000 mét vuông đất ở khu vực này.

VOH-gia-the-Tien-Dat-3

Tuy xuất thân từ gia đình bề thế nhưng Tiến Đạt chưa lần nào nhắc về nó. Người ta chỉ biết đến Tiến Đạt với vẻ ngoài phong trần và đam mê đồ cổ chứ họ đâu biết rằng hình ảnh giản dị đó chính là vỏ bọc cho gia thế "khủng" của anh.

Có gia đình hậu thuẫn về kinh tế, Tiến Đạt cũng không màng đến chuyện nổi tiếng, tiền bạc cũng như không cần bon chen, sân si với mọi người. Bên cạnh niềm đam mê ca hát, anh còn có sở thích sưu tầm đồ cổ. Tiến Đạt sở hữu một quán cà phê nằm ở vị trí trung tâm TP.HCM. Quán cà phê của anh nổi bật với phong cách cổ điển do anh bày biện. 

Là người kín tiếng, ít ai ngờ rằng Tiến Đạt lại có gia thế 'khủng' như thế này 4
Tiến Đạt sở hữu một quán và phê với không gian vintage và được bày biện nhiều món đồ cổ. (Nguồn: Internet)

Tiến Đạt rất thích sưu tầm đồ cổ, anh sở hữu bộ sưu tập đồ cổ với nhiều món đắt tiền và những chiếc xe cổ có giá trị. Chia sẻ về niềm đam mê của con trai, mẹ anh cho biết: "Thời buổi người ta đi xe hơi, ngồi sofa, hát bằng dàn loa khủng thì Đạt làm ngược lại tất cả: đi xe vespa cổ, ngồi ghế gỗ, dàn loa cổ, micro cũng cổ nốt".

VOH-gia-the-Tien-Dat-4
Không gian quán cà phê của Đinh Tiến Đạt với những món đồ cổ mà anh yêu thích.
(Nguồn: Internet)

Bắt đầu từ những năm 2005, Tiến Đạt đã trở thành một trong những gương mặt "tiêu biểu" tại làng chơi xe cổ Sài Gòn. Năm 2007, anh  được vinh danh là nghệ sĩ sở hữu xe cổ nhiều nhất. Khi ấy, anh sở hữu 3 chiếc Mobylette, 2 chiếc Vespa, 1 chiếc Vespa mini, 1 chiếc Lambretta, tất cả đều được sản xuất từ những năm 1960. Thậm chí, có những chiếc xe Tiến Đạt sở hữu chỉ còn 1-2 chiếc trên toàn thế giới vì thế giá trị của nó khó có thể định ra được.

VOH-gia-the-Tien-Dat-5
Anh chàng còn nổi tiếng là tay chơi xe cổ thứ thiệt khi sở hữu nhiều chiếc xe đắt tiền và thuộc dạng hiếm. (Nguồn: Internet)

Là người bạn thân thiết lâu năm của Tiến Đạt, Phương Thanh cũng từng chia sẻ nam ca sĩ sinh năm 1981 tuy ít nói nhưng thường thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Tiến Đạt từng nói với Phương Thanh rằng: "Em không có nhiều tiền cho Chanh đâu. Em có cái xe với quán cà phê. Chị muốn qua ăn uống gì cũng được. Chị muốn lấy xe hơi đi lúc nào cũng được".

VOH-gia-the-Tien-Dat-6
Ngoài ra, Tiến Đạt còn có sở thích chụp ảnh và anh thường xuyên đi phượt nhiều nơi để thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh của mình. (Nguồn: Internet)

Tiến Đạt luôn sống một cuộc sống giản đơn, không màu mè, ồn ào nên anh luôn giữ kín mọi chuyện và hiếm khi khoe về cuộc sống của mình. Chính vì thế những thông tin về gia đình, cuộc sống của Tiến Đạt hầu như chẳng ai biết đến. Thậm chí, đến chuyện kết hôn của mình nam rapper cũng giữ kín đến phút chót. 

VOH-gia-the-Tien-Dat-7
Thiệp mời đám cưới của Tiến Đạt và cô dâu Thụy Vy được thiết kế đơn giản và có cả hình xe cổ đúng với sở thích của anh. (Nguồn: Internet)

Sau chuyện tình sóng giá với Hari, Tiến Đạt cũng có được cái kết viên mãn với Thụy Vy. Khi thấy Tiến Đạt đã tìm được một nửa của đời mình nhiều người cảm thấy vui mừng và gửi lời chúc phúc đến anh.

Đám cưới của Tiến Đạt và cô dâu Thụy Vy đã được tổ chức tại nhà gái vào ngày 31/12 vừa qua và sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 13/1 sắp tới.

Bị đồn 'cưới chạy bầu', Tiến Đạt và bà xã có cách đáp trả cực thú vị: Bị nghi ngờ cưới gấp vì bà xã có bầu, Rapper Đinh Tiến Đạt đã có cách đáp trả khiến mọi người thích thú.
Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì đã từng rất tốt với Hari Won: Thậm chí Phương Thanh cũng đồng tình và khẳng định: 'Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay'.