La Vân Hi không thể giữ được hình tượng ôn nhu thường thấy khi trở thành bạn trai của Bạch Lộc

(VOH) - Đệ nhất 'Nam thần cổ trang' La Vân Hi sẽ trở thành tổng tài trong phim mới, người đóng cặp với anh lần này chính là 'người tình màn ảnh' nhiều năm của Hứa Khải - Bạch Lộc.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Nửa là đường mật, nửa là đau thương sẽ được chuyển thể thành phim, nam nữ chính của phim được giao cho La Vân Hi và Bạch Lộc đảm nhận. Bộ phim này sẽ nhanh chóng được khởi quay vào tháng 11 tới. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-1
Sau Tống Thiến và Trần Ngọc Kỳ, La Vân Hi thực sự sẽ đến với 'người tình' của Hứa Khải?

Nửa là đường mật, nửa là đau thương là quyển tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Kỳ Tử. Tác phẩm mang đề tài thanh xuân, xoay quanh nữ chính có tên là Giang Quân . Vì Giang Quân có ngoại hình rất ra dáng "chị đại bá đạo" nên trong công việc cô luôn là nữ vương. Trái lại, trong cuộc sống là một cô gái yêu kiều, nũng nịu. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-2

Còn anh là Viên Soái, một tổng tài bá đạo trong công việc, còn trong cuộc sống là một người độc mồm độc miệng, vẻ bề ngoài là một người ngang bướng. Cả hai là thanh mai trúc mã của nhau, anh yêu cô nhưng cô lại yêu người khác, anh liền bày kế để phá hoại. Chính vì vậy, đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười vô cùng đáng để trông đợi trên màn ảnh.

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-3
La Vân Hi không thể giữ được hình tượng ôn nhu thường thấy khi trở thành bạn trai của 'chị đại bá đạo' Bạch Lộc mất rồi.

Tuy nhiên, liệu rằng mưu kế nhỏ nhoi này của anh có thành công? Sau khi cô biết thì sẽ có phản ứng như thế nào, liệu có tha thứ cho anh hay không? Tất cả sẽ được trả lời qua phim.

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-4
Nửa là đường mật, nửa là đau thương sẽ được khởi quay vào tháng 11 sắp tới.

Mặc dù chỉ là tin rumor nhưng từ trước đến nay, các blogger xứ Trung chưa từng rao sai bất cứ một tin nào. Từ tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du thủ diễn vai chính trong Định chế tình yêu cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh sẽ kết hợp cùng Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ, Dương Tử sẽ đóng cặp với Tiêu Chiến trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều cho đến Cúc Tịnh Y nối lại tình xưa với Trương Triết Hạn qua Như Ý phương phi, Trương Bân Bân cũng đã thực sự thành đôi với Cảnh Điềm trong Tư Đằng hay mới nhất là Ngô Diệc Phàm sẽ phim truyền hình đầu tay đóng cặp cùng Dương Tử trong Trâm Trung Lục đều đã lần lượt trở thành sự thật.

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-5
Chính vì thế, với những thông tin rò rỉ như thế này, khả năng đáng tin dành cho người hâm mộ là khoảng 80%

Nói về La Vân Hi (罗云熙), gần đây tài nguyên của anh quả là càng ngày càng tốt. Sau sự thành công của vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương, La Vân Hi tiếp tục sở hữu vai nam chính trong bộ Kiên Khách, đóng cặp cùng Tống Thiến. Gần đây anh cũng vừa hoàn thành xong bộ Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, diễn vai nam chính bên cạnh Trần Ngọc Kỳ. Cả hai bộ phim này đều lọt TOP 20 bộ phim Hoa Ngữ có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng.

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-6
Tạo hình đầy soái khí của La Vân Hi trong Kiên Khách

Giờ đây, nếu lại tiếp tục quay Nửa là đường mật, nửa là đau thương thì năm 2019 này quả là một năm vô cùng "đắt phim" của anh rồi.

 VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-7
Và... Ắt hẳn là đến tận bây giờ vẫn còn rất nhiều người chưa quên được chàng Dạ thần "ôn nhu như ngọc, tinh trong như nước" của La Văn Hi lắm. 

Bên cạnh đó, trong bảng xếp hạng những ngôi sao được yêu thích nhất tại Đại Lục từ đầu năm đến nay, Lâ Vân Hi chưa từng vắng mặt. 

Về phần Bạch Lộc (白鹿), những năm gần đây Bạch Lộc cũng gây được dấu ấn mạnh qua Chiêu diêuTrường quân đội Liệt Hỏa đóng cặp cùng với Hứa Khải. Hiện tại thì Bạch Lộc cũng đang có một bộ phim đang được phát sóng là Thế giới nợ tôi một mối tình đầu, đóng cặp cùng Hình Chiêu Lâm.

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-8
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu do Bạch Lộc và Hình Chiêu Lâm đóng chính đang được phát sóng trên IQIYI

Tuy nhiên, đối với nhiều người thì có lẽ cái tên Bạch Lộc vẫn còn chưa mấy thân thuộc và chưa biết cô là ai. Thực ra, Bạch Lộc tên thật là Bạch Mộng Nghiên, sinh ngày 23 tháng 9 năm 1994 trong một gia đình công chức ở Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc.

Từ nhỏ, Bạch Lộc đã tiếp xúc và yêu thích văn hóa Hàn Quốc. Năm 2012, Bạch Lộc đến Thượng Hải, tham gia đợt tuyển thực tập sinh hải ngoại của SM Entertainment, nhưng không thành công. Sau đó, để tiếp tục theo đuổi ước mơ, Bạch Lộc bắt đầu sự nghiệp với công việc làm người mẫu.

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-9
Năm 2015, Bạch Lộc tham gia quay một số phim ngắn của đạo diễn CatTree.

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-10
Năm 2016, Bạch Lộc tham gia diễn chính trong MV Lưu Ngôn của Lục Hổ và đến giữa năm 2016 ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Kể từ khi đóng phim đến nay, nữ diễn viên 25 tuổi này đã góp mặt trong không ít bộ phim nổi tiếng như Phượng Tù Hoàng (vai Hoắc Toàn, Lạc Uẩn), Triều Ca (vai Đặng Thiền Ngọc), Đại vương không dễ làm (vai Đát Hỷ), Tây du ký: Nữ nhi quốc (vai Vô Song). Cách đây không lâu cô cũng vừa quay xong bộ Cửu lưu bá chủ, thủ diễn vai nữ chính Long Ngạo Nhất, đóng cặp cùng gà cưng của Dương Mịch đại tỷ là Lại Nghệ.

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-11

Với sự kết hợp mới mẻ này giữa Bạch Lộc và La Vân Hi liệu có nhận được sự yêu thích của khán giả hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

20 ngôi sao được yêu thích nhất tại Đại Lục: Vương Tuấn Khải bỏ xa 'bộ 3 2019' Hiện - Chiến - Bác: Năm 2019 sắp là của riêng Vương Tuấn Khải mất rồi. La Vân Hi và Đặng Luân thì cứ dính lấy nhau, Lý Hiện thì nay đã vượt mặt Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nhưng vẫn không thể so với Chu Long Long
Đài Hồ Nam chính thức xác nhận Dương Tử, Ngô Diệc Phàm sẽ đóng cặp trong Trâm Trung Lục: Sau khi Hữu phỉ và Dư sinh xin chỉ giáo nhiều kết thúc, Trâm Lục Tụng của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm sẽ lên sóng ngay sau đó.