La Vân Hi và Bạch Lộc bị bắt gặp hẹn hò

(VOH) - Chưa biết thực hư ra sao nhưng có vẻ như sau khi tin tức này nổ ra thì 'Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương' chưa cần chiếu cũng đã trở thành bộ phim tình cảm hot nhất nửa cuối năm nay.

Mới đây, trên mạng xã hội weibo lan truyền những hình ảnh La Vân Hi Bạch Lộc hẹn gặp nhau dùng cơm, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh1

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh2

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh3

Cụ thể, một blogger đã tung lên hình ảnh chụp lại cảnh La Vân Hi và Bạch Lộc cùng bước ra khỏi một quán cơm ở gần Hoành Điếm và cho hay vào khoảng 8 giờ tối Bạch Lộc đã đến đó trước, sau đó La Vân Hi mới đến sau. Trong vòng khoảng 10 phút sau thì hai người cùng nhau rời khỏi.

Dạo này La Vân Hi đang quay phim Hạo Y Hành tại Hoành Điếm, Bạch Lộc cũng đang quay Ngọc Lâu Xuân tại đây. Có vẻ công việc bận rộn nên không tiện hẹn hò ở nơi xa. Người này còn khẳng định đây đã là lần thứ hai người này bắt gặp cặp đôi Hi Lộc hẹn dùng bữa với nhau. Hơn nữa, mỗi lần gặp nhau đều có nhân viên công tác đi theo yểm trợ. 

 “Liên quan đến HẠO Y HÀNH: Hạo Y Hành tung poster khái niệm, khẳng định chắc nịch bộ đôi đam mỹ là La Vân Hi và Trần Phi Vũ

Tuy nhiên, trong những bức ảnh chụp được thì cả hai đều không có bất cứ hành vi thân mật nào cả. Vì thế đây là chuyện hai người đang yêu đương hẹn hò cùng nhau hay chỉ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết thì rất khó để phán đoán. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh4
Sau khi hai người kết thúc công việc vào đêm khuya thì đã nhanh chóng hẹn gặp nhau và đi ăn tối.

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh5

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh6

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh7

Bạch Lộc và La Vân Hi từng hợp tác chung trong phim truyền hình tình cảm hiện đại Nửa là đường mật nửa là đau thương. Dù chỉ mới tung tạo hình một số nhân vật nhưng đoàn phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của cư dân mạng cũng như thấy được phản ứng hóa học cặp đôi này tạo ra. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh8

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh9

Hiện tại cả hai phía vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn. Mặc dù không biết hai anh chị có hẹn hò thật không nhưng sau khi quay xong phim chung rồi mà vẫn hẹn nhau dùng cơm thế này thì cũng cho thấy tình cảm của hai người rất tốt, dù là bạn bè đi chăng nữa. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh10

Bạch Lộc tên thật là Bạch Mộng Nghiên, sinh ngày 23 tháng 09 năm 1994 trong một gia đình công chức ở Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Cô là “gà cưng” của Vu Chính. Sau hai vai phụ trong Triều Ca và Phượng Tù Hoàng, Bạch Lộc đã có loạt vai chính liên tiếp với: Đại vương không dễ làm, Tây du ký: Nữ nhi quốc, Chiêu Diêu, Học viện quân sự Liệt Hỏa, Thế giới nợ tôi một mối tình đầu, Cửu lưu bá chủ...

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh11

La Vân Hi, tên thật La Dực là một trong những diễn viên nổi tiếng khi đảm nhận vai diễn Dạ thần Nhuận Ngọc trong siêu phẩm truyền hình Hương mật tựa khói sương. Diễn xuất của La Vân Hi thuyết phục người xem bởi khí chất, phong thái đĩnh đạc, điềm đạm, thanh tao như gió, như nước. Sau đó, La Vân Hi được đôn lên hàng nam chính trong: Kiên khách, Nguyệt thượng trọng hỏaHạo Y HànhBên cạnh đó, trong bảng xếp hạng những ngôi sao được yêu thích nhất tại Đại Lục từ đầu năm đến nay, La Vân Hi chưa từng vắng mặt. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-hen-ho-anh12

Xem thêm: