Lâm Chấn Khang chính thức cưới vợ sau 17 năm hẹn hò, 'người ấy là ai' thì ai ai cũng biết

(VOH) - Ngày 9/9/2019 này sẽ là ngày Lâm Chấn Khang và Kim Jun See tổ chức hôn lễ. Có phải hai người này cố tình đợi lâu như vậy chỉ vì để đợi cái ngày 999 này không?

Cách đây ít giờ, Lâm Chấn Khang vừa cập nhật ảnh bìa mới trên trang cá nhân của mình khiến cộng đồng mạng bán tín bán nghi về việc một hôn lễ sắp diễn ra. Tuy nhiên, nhiều người cũng đoán đây có lẽ chỉ là một sản phẩm mới của Lâm Chấn Khang với sự tham gia diễn xuất của người tình 17 năm - Kim Jun See mà thôi.

VOH-Lam-Chan-Khang-Kim-Jun-See-5
Lâm Chấn Khang cập nhật ảnh bìa mới, dân mạng nghi ngờ sắp đám cưới.

Không còn là nghi ngờ nữa, mới đây, tấm thiệp mời của cặp đôi đã được hé lộ. Theo thông tin được rò rỉ, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 9/9 này tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở quận 10. Dress code khách mời lần này là hai màu trắng - đen.

VOH-Lam-Chan-Khang-Kim-Jun-See-6

VOH-Lam-Chan-Khang-Kim-Jun-See-7

Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng ai cũng mặc định họ là vợ chồng vì Lâm Chấn Khang và Kim Jun See đã chung sống với nhau một thời gian dài, cả hai còn thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người ganh tị. 

VOH-Lam-Chan-Khang-Kim-Jun-See-8

Đầu tháng 1 năm nay, Lâm Chấn Khang tặng Kim Jun See xế hộp bạc tỷ, cùng màn cầu hôn lãng mạn không kém gì phim ngôn tình đánh dấu một chặng đường mới cho tình yêu của họ. Vậy là sau 9 tháng cầu hôn, Lâm Chấn Khang cũng đã chuẩn bị xong một hôn lễ hoành tráng không kém gì những cặp đôi huyền thoại khác để tiếp tục bước sang một chương mới trong câu chuyện tình yêu của chính mình.

VOH-Lam-Chan-Khang-Kim-Jun-See-9
Kim Jun See bật khóc khi bất ngờ được cầu hôn sau 17 năm "lặng lẽ bên anh".

Dành cả thanh xuân của mình chỉ ở bên một người, cùng người đó đi qua hết tất cả hỉ nộ ái ố trong cuộc đời, luôn ở bên cạnh những lúc khó khăn nhất và cùng nhau nắm tay chống chọi lại tất cả bão táp phong ba trên đường đời lẫn sự nghiệp. Kim Jun See cuối cùng cũng được người đó đền đáp xứng đáng sau 17 năm hy sinh âm thầm.

VOH-Lam-Chan-Khang-Kim-Jun-See-1

Thời điểm này, có lẽ gia đình của Kim Jun See cũng đang vui mừng không kém gì nhân vật chính khi thấy "cô công chúa" của gia đình khoác lên người bộ soiree trắng muốt, sánh bước bên người mà cô ấy dành trọn cả thanh xuân để yêu thương.

VOH-Lam-Chan-Khang-Kim-Jun-See-2

VOH-Lam-Chan-Khang-Kim-Jun-See-3
Kim Jun See dịu dàng trong bộ váy cưới tinh khôi.

VOH-Lam-Chan-Khang-Kim-Jun-See-4
Có lúc thì cũng sexy đến khó cưỡng như thế này.

Không biết hôn lễ của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See sẽ hoành tráng thế nào, nhưng có lẽ thời điểm này đây, các fan của nam ca sĩ đều nôn nóng, háo hức chờ đợi. Vậy là showbiz Việt lại sắp có thêm một đám cưới cổ tích nữa rồi.

Đâu chỉ bất ngờ cầu hôn, Lâm Chấn Khang còn tặng xe tiền tỉ cho Kim Jun See khiến cô rưng lệ: Sáng 3/1, Lâm Chấn Khang đã bí mật cầu hôn bạn gái tại buổi tiệc thân mật dành riêng cho cô.
Lâm Chấn Khang tặng quà sinh nhật 'độc' cho bà xã, ai nhìn thấy cũng phải bật cười:  Vừa qua, Lâm Chấn Khang đã tổ chức tiệc sinh nhật cho bà xã Kim Jun See. Như thường lệ, anh luôn mang đến những bất ngờ khó cưỡng cho Kim Jun See khi nhận quà.