Lâm Chấn Khang đưa vợ đi hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc, mạnh tay mua ‘núi’ đồ hiệu tặng bà xã

(VOH) - Sau đám cưới cổ tích, ‘ông hoàng Youtube’ Lâm Chấn Khang và bà xã Kim Jun See đã có chuyến trăng mật lãng mạn tại Hàn Quốc.

Tối ngày 09/09 vừa qua, Lâm Chấn Khang và bạn gái Kim Jun See đã tổ chức một hôn lễ hết sức ngọt ngào tại TPHCM. Trước đó, cả hai đã có 17 năm gắn bó và cùng nhau vượt qua biết bao sóng gió nên hôn lễ càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh1
Lâm Chấn Khang và Kim Jun See vừa tổ chức hôn lễ vô cùng ngọt ngào

Sau lễ cưới ngọt ngào, Lâm Chấn Khang có lịch trình hoạt động tại Seoul, Hàn Quốc. Chính vì vậy nên cả hai đã chọn nơi đây làm địa điểm cho tuần trăng mật của mình. Bên cạnh đó, bà xã Kim Jun See của Lâm Chấn Khang vốn là con lai Việt – Hàn nên chuyến đi này cũng là một dịp để cô có thể trở về thăm lại Hàn Quốc.

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh2

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh3
Cả hai đã cùng nhau đến Hàn Quốc để hưởng tuần trăng mật

Trên trang cá nhân, Kim Jun See cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh của cô và ông xã trong những ngày ở Hàn Quốc. Dường như mọi khoảnh khắc khi được ở bên nhau đều được cả hai lưu lại không muốn bỏ sót. Điều này càng khiến công chúng thêm ngưỡng mộ trước tình cảm mà Lâm Chấn Khang và bà xã dành cho nhau.

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh4

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh5

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh6
Vợ chồng Lâm Chấn Khang lưu giữ mọi khoảnh khắc khi ở bên nhau

Trong ảnh, cả hai đã cùng nhau đi tham quan rất nhiều nơi, thử rất nhiều món ăn ngon của Hàn Quốc. Đặc biệt, Lâm Chấn Khang còn cho thấy độ cưng vợ khó ai sánh bằng của mình khi đưa Kim Jun See đi mua sắm ở khắp nơi. Hình ảnh cô nàng ngồi giữa “núi” các túi đồ từ những thương hiệu đình đám khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Có thể nói, dù đã bên nhau 17 năm nhưng tình cảm mà Lâm Chấn Khang và Kim Jun See dành cho nhau vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu.

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh7

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh8

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh9
Lâm Chấn Khang cùng bà xã đi tham quan nhiều nơi

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh10
Cùng nhau thưởng thức nhiều món ăn ngon

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh11

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh12
Và thỏa sức mua sắm hàng hiệu đắt tiền

Lâm Chấn Khang là một trong những giọng ca quen thuộc với các khán giả cả nước khi thường xuyên đi diễn ở khắp mọi nơi, đặc biệt là khu vực miền Tây. Bên cạnh đó, anh cũng được mệnh danh là “ông hoàng Youtube” với loạt MV, phim ca nhạc đạt triệu view như: Người trong giang hồ, Hạo Nam Superstar,…

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh13
Lâm Chấn Khang và Kim Jun See đã có 17 năm gắn bó bên nhau

Anh và Kim Jun See “bén duyên” khi hợp tác cùng nhau trong một dự án âm nhạc. Sau đó, bà xã cũng trở thành một gương mặt quen thuộc trong các MV, sản phẩm âm nhạc của Lâm Chấn Khang. Trong khoảng thời gian anh gặp khó khăn, bà xã đã luôn ở bên cạnh động viên, giúp đỡ để anh có được thành công như ngày hôm nay. Chính vì vậy nên lúc nào Lâm Chấn Khang cũng dành rất nhiều tình cảm cho bà xã. Trước khi kết hôn, cả hai đã có với nhau hai cậu con trai vô cùng thông minh, kháu khỉnh.

voh-lam-chan-khang-dua-ba-xa-di-han-quoc-voh.com.vn-anh14
Dù không quá ồn ào nhưng cả hai luôn khiến người khác phải ganh tỵ với cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình

Lâm Chấn Khang đã mời ai đến dự đám cưới thế kỷ nhưng khách mời chỉ có 150 người của mình?: Những khoảnh khắc đáng chú ý trong hôn lễ Lâm Chấn Khang và Kim Jun See.

 Cận cảnh không gian tiệc cưới ngọt ngào của Lâm Chấn Khang, hai con trai hiếm hoi lộ diện: Những hình ảnh trong lễ cưới sang trọng, ngọt ngào của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See vừa được hé lộ.