Lâm Chấn Khang hạnh phúc không nói thành lời khi được vợ tổ chức sinh nhật bất ngờ

Sau khi khoe ảnh được vợ chăm sóc như em bé, 'ông vua YouTube' Lâm Chấn Khang tiếp tục khiến các ông chồng khác ghen tị khi được vợ tổ chức sinh nhật bất ngờ vô cùng hoành tráng cùng món quà ý nghĩa.

Một cách rất thường xuyên, trên trang cá nhân của "ông vua YouTube" Lâm Chấn Khang luôn hé lộ những hình ảnh về hạnh phúc 16 năm của mình bên bà xã Kim Jun See. Anh còn đặc biệt làm các ông chồng khác phải ghen tị khi lúc nào cũng được vợ "cưng như cưng trứng". Mới đây, Lâm Chấn Khang lại tiếp tục khiến các đấng lang quân phải tròn mắt ước ao khi khoe được vợ tổ chức buổi tiệc sinh nhật vừa bất ngờ lại không kém phần hoành tráng vào ngày 12/11 vừa rồi.

voh-lam-chan-khang-khoe-qua-sinh-nhat-vo-tang-khien-ai-cung-ganh-ti-1
Được vợ tổ chức sinh nhật hoành tráng, Lâm Chấn Khang không giấu được hạnh phúc, liền khoe lên trang cá nhân.

voh-lam-chan-khang-khoe-qua-sinh-nhat-vo-tang-khien-ai-cung-ganh-ti-2
Người tình 16 năm đã đích thân chuẩn bị mọi thứ để tổ chức cho Lâm Chấn Khang buổi tiệc sinh nhật long trọng này. 

voh-lam-chan-khang-khoe-qua-sinh-nhat-vo-tang-khien-ai-cung-ganh-ti-3
Chiếc bánh sinh nhật với dòng thông điệp đáng yêu

Lâm Chấn Khang đã bày tỏ rõ rệt niềm phấn khích và hạnh phúc mà bà xã Kim Jun See đã dành cho mình. Chẳng những cảm ơn cô vợ yêu quý đã tổ chức sinh nhật cho mình, anh còn nhấn mạnh rằng trong 16 năm qua Kim Jun See chính là cô gái khiến anh bất ngờ và hạnh phúc nhất. Nam ca sĩ cũng hứa hẹn trong niềm hạnh phúc ngập tràn rằng sẽ yêu thương và lo lắng mỗi vợ mình trên đời.

voh-lam-chan-khang-khoe-qua-sinh-nhat-vo-tang-khien-ai-cung-ganh-ti-4
Lâm Chấn Khang chia sẻ trên trang cá nhân bằng một dòng status thật dài. 

Có thể thấy rằng không gian bữa tiệc được trang trí vô cùng tỉ mì và đầu tư, với tone màu vàng sang trọng và rất nhiều bong bóng, hoa và ánh đèn. Ngoài ra, cô vợ cũng đặc biệt mời đầy đủ bạn bè của Lâm Chấn Khang đến chung vui cùng bữa tiệc khiến anh chàng không thể hạnh phúc hơn.

voh-lam-chan-khang-khoe-qua-sinh-nhat-vo-tang-khien-ai-cung-ganh-ti-5

voh-lam-chan-khang-khoe-qua-sinh-nhat-vo-tang-khien-ai-cung-ganh-ti-6
Thay vì đón sinh nhật ấm cúng bên chồng, Kim Jun See làm sinh nhật hoành tráng và mời đông đảo bạn bè của Lâm Chấn Khang đến dự, điều này khiến anh rất bất ngờ và hạnh phúc.

Duy Phước còn đặc biệt tặng cho "đại ca" Lâm Chấn Khang một bài hát, để khuấy động không khí.

Trước đó, Lâm Chấn Khang đã đăng ảnh khoe món quà sinh nhật sớm từ vợ. Anh bày tỏ sự cảm động của mình dành cho người phụ nữ đã gắn bó bên anh suốt 16 năm qua và tự hào về món quà được mua bằng chính đồng tiền do cô ấy tạo nên.

voh-lam-chan-khang-khoe-qua-sinh-nhat-vo-tang-khien-ai-cung-ganh-ti-7

voh-lam-chan-khang-khoe-qua-sinh-nhat-vo-tang-khien-ai-cung-ganh-ti-8
Lâm Chấn Khang luôn gửi đến vợ mình những lời lẽ ngọt ngào và cảm ơn cô mọi lúc khi có thể.

Có thể thấy, Lâm Chấn Khang không chỉ thành đạt trong công việc mà đời sống cá nhân cũng rất viên mãn với mái ấm ngọt ngào, hạnh phúc của mình.

'Ông vua YouTube' Lâm Chấn Khang khoe hạnh phúc sau khi cưới vợ: Lâm Chấn Khang khoe được vợ lái xe đưa đi diễn, cắt móng tay và chăm sóc như em bé.
Kiều Linh truy đuổi Lâm Chấn Khang lên bờ xuống ruộng: Trong MV mới nhất mang tên Nhậu Hoài Không Say, diễn viên Kiều Linh xuất hiện khá dữ dằn với vai bà vợ lái mô tô truy đuổi hai anh chàng mê nhậu. Hai “nạn nhân” tội nghiệp trong phim ca nhạc hài lần này không ai xa lạ, đó chính là Lâm Chấn Khang và Mai Sơn.