Lâm Chấn Khang tặng quà sinh nhật 'độc' cho bà xã, ai nhìn thấy cũng phải bật cười

(VOH) - Vừa qua, Lâm Chấn Khang đã tổ chức tiệc sinh nhật cho bà xã Kim Jun See. Như thường lệ, anh luôn mang đến những bất ngờ khó cưỡng cho Kim Jun See khi nhận quà.

Tháng 1 năm nay, Lâm Chấn Khang bất ngờ cầu hôn Kim Jun See khiến cô xúc động đến mức không kiềm được nước mắt. Trong lần cầu hôn đầy bóng và hoa đó, đâu chỉ có nhẫn kim cương lấp lánh, Lâm Chấn Khang còn bonus thêm một chiếc xế hộp tiền tỉ nữa. 

VOH-Lam-Chan-Khang-tang-qua-Kim-Jun-See-1
Ôi! Còn gì sướng hơn là có một người chồng thế này cơ chứ!

Còn nhớ, năm ngoái Kim Jun See tổ chức sinh nhật cho Lâm Chấn Khang, tuy chỉ là bữa tiệc ấm cúng và đơn giản nhưng anh lại cảm động đến mức một lời khó nói hết, liền đăng một dòng trạng thái dài thật dài khiến nhiều người phải ganh tị trước sự ngọt ngào của hai người.

VOH-Lam-Chan-Khang-tang-qua-Kim-Jun-See-2

Năm nay, đến lượt Lâm Chấn Khang tổ chức sinh nhật cho bà xã. Lần này, Lâm Chấn Khang đầu tư chuẩn bị khá kỹ lưỡng phần quà tặng. Món quà mà Kim Jun See nhận được không được gói ghém đẹp đẽ trong bất kỳ chiếc hộp nào mà được Lâm Chấn Khang "giếm kỹ" trong ổ bánh gato màu hồng kia. Khi Kim Jun See nhận quà, mọi người có mặt trong bữa tiệc đều "cười bò" vì đây quả là một món quà rất tâm lí, đã thế cách tặng quà thì quá ư là hài hước.

VOH-Lam-Chan-Khang-tang-qua-Kim-Jun-See-3 
Món quà mà Lâm Chấn Khang dành tặng cho bà xã lần này là một "xớ tiền" kéo hoài không thấy hết.

Clip: Lâm Chấn Khang tặng quà sinh nhật cho Kim Jun See 

VOH-Lam-Chan-Khang-tang-qua-Kim-Jun-See-4

VOH-Lam-Chan-Khang-tang-qua-Kim-Jun-See-5

VOH-Lam-Chan-Khang-tang-qua-Kim-Jun-See-6
Hết lần này tới lần khác cứ mang đến bất ngờ cho Kim Jun See.

VOH-Lam-Chan-Khang-tang-qua-Kim-Jun-See-7
Lâm Chấn Khang và Kim Jun See luôn ngọt ngào như những đôi trẻ mới yêu nhau.

Có thể thấy, Lâm Chấn Khang không chỉ thành đạt trong công việc mà đời sống cá nhân cũng rất viên mãn với mái ấm ngọt ngào, hạnh phúc của mình. Anh quả là không chỉ giỏi hát, giỏi diễn mà còn rất giỏi thương vợ nữa.

Đâu chỉ bất ngờ cầu hôn, Lâm Chấn Khang còn tặng xe tiền tỉ cho Kim Jun See khiến cô rưng lệ: Sáng 3/1, Lâm Chấn Khang đã bí mật cầu hôn bạn gái tại buổi tiệc thân mật dành riêng cho cô.
'Ông vua YouTube' Lâm Chấn Khang khoe hạnh phúc sau khi cưới vợ: Lâm Chấn Khang khoe được vợ lái xe đưa đi diễn, cắt móng tay và chăm sóc như em bé.