Lâm Duẫn lên tiếng việc thay thế Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương 2, xác nhận hay phủ nhận?

(VOH) - 'Hương mật tựa khói sương' là một trong những bộ phim hot nhất năm 2018, từng khiến khán giả chờ đợi từng tập, vui buồn cùng dàn nhân vật trong phim.

Chính vì quá nổi tiếng nên sau khi phim kết thúc, những tin đồn về việc sẽ có Hương mật tựa khói sương 2 càng khiến cho mọi người háo hức. Thế nhưng trong 2 năm qua, tin đồn này vẫn chưa được xác thực và có vẻ như rất khó để khán giả được xem phần 2 của bộ phim tiên hiệp đình đám này.

VOH-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-Phan-2-Lam-Duan-anh1
Hương Mật Tựa Khói Sương không chỉ gây sốt ở Trung Quốc hay Việt nam mà hai năm qua các đài truyền hình lớn nhỏ của Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản đều liên tục mua lại bản quyền phát sóng.

Gần đây, dân mạng đã dậy sóng trước tin đồn Lâm Doẫn sẽ thay thế Dương Tử xuất hiện trong Hương mật tựa khói sương 2. Những phản hồi trái chiều xung quanh nàng “Tinh nữ lang” nhiều vô kể, chủ yếu vẫn là cô không hợp với vai diễn, diễn xuất cũng gây nhiều tranh cãi.

VOH-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-Phan-2-Lam-Duan-anh2
Lâm Duẫn tuy thần thái và khí chất đều vượt qua Dương Tử nhưng năng lực vẫn còn gây nhiều tranh cãi

VOH-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-Phan-2-Lam-Duan-anh3
Cô nàng sẽ thực sự thay thế Dương Tử để diễn vai Cẩm Mịch?

Tuy nhiên ngay sau đó, phía studio của Lâm Doẫn cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này bằng một bài đăng trên Weibo: “Hương mật 2? Chưa từng tiếp xúc”. Quả thật sau khi tin đồn được xác thực, netizen xứ Trung và nhất là fan hâm mộ của Lâm Doãn cuối cùng cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

VOH-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-Phan-2-Lam-Duan-anh4
Công tác thất của Lâm Doẫn đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn đang gây xôn xao này.

VOH-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-Phan-2-Lam-Duan-anh5

Hiện tại Lâm Doẫn đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một thời gian dài chủ yếu đóng phim. Nữ diễn viên 24 tuổi này cũng có 4 bộ phim nằm kho đang chờ phát sóng, đó là Hoa bỉ ngạn, Muốn để cả thế giới đều nghe thấy, Tước tích 2, Mỹ nhân ngư 2.

VOH-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-Phan-2-Lam-Duan-anh6

Có lẽ 2020 sẽ là một năm chuyển mình của Lâm Doãn khi Hoa bỉ ngạnMuốn để cả thế giới đều nghe thấy đang được sắp xếp để lên sóng.

VOH-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-Phan-2-Lam-Duan-anh7
Trong Bỉ Ngạn Hoa, Lâm Duẫn sẽ kết hợp cùng Tống Uy Long