Lam Trường khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến người hâm mộ ấm lòng

(VOH) - Không cần phải nói nhiều, chỉ với hành động đơn giản của Lam Trường cũng đủ để chứng minh hiện tại anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái nhỏ.

Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014. Sau khi kết hôn, bà xã của Lam Trường vẫn sinh sống và một mình chăm con ở Mỹ, trong khi anh phải bay đi bay lại để đảm bảo lịch trình công việc. Chính vì không ở cạnh nhau thường xuyên nên nhiều tin đồn xung quanh tình cảm vợ chồng của nam ca sĩ vẫn luôn xuất hiện. Đặc biệt, vợ của Lam Trường thỉnh thoảng chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý khiến nhiều người cho rằng hôn nhân của hai người đang rạn nứt.

Cụ thể trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, Yến Phương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp bóng lưng của mình và con gái nhỏ kèm theo dòng trạng thái: "Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn". Vốn dĩ đây cũng không phải lần đầu tiên bà xã Lam Trường đăng tải trạng thái buồn bã, cô đơn nhưng điều này càng làm tăng thêm những nghi ngờ về hôn nhân gặp trục trặc giữa cô và Lam Trường.

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-1
Dòng trạng thái buồn bã, đầy ẩn ý của bà xã Lam Trường. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Lam Trường chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và công chúa nhỏ. Được biết, lẽ ra gia đình sẽ có chuyến đi du lịch cùng nhau trong kỳ nghỉ lễ nhưng vì bé Yên Lam bị bệnh nên chuyến đi đã bị hoãn. Thay vào đó, cả nhà anh sẽ tận hưởng những giây phút vui vẻ và ấm cúng tại nhà. Chẳng cần phải nói nhiều, dòng chia sẻ ngắn gọn của "Anh Hai" Lam Trường: "Cái đuôi của ba nè. Vậy chứ người mà Bì nịnh nhất lại là mẹ" cũng đủ khiến mọi người an tâm hơn về mối quan hệ của cả hai. Qua hình ảnh cả ba người quây quần hạnh phúc bên nhau cho thấy cuộc sống của vợ chồng anh vẫn đầm ấm và viên mãn chứ không gặp trục trặc như lời đồn.

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-2
Lam Trường khoe ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau chứng minh tình cảm vợ chồng ảnh vẫn tốt đẹp. (Nguồn: Internet)

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-3

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-4
Dù không gặp nhau thường xuyên nhưng theo lời bà xã Lam Trường cho biết con gái cứ quấn lấy ba mỗi khi anh về nhà. (Nguồn: Internet)

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-5
Con gái nhà Lam Trường nay đã hơn 2 tuổi và vô cùng đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Các đây không lâu, bà xã Lam Trường đã có những trải lòng về khoảng thời gian chăm sóc con một mình khiến cô cảm thấy cô đơn và khó khăn. Yến Phương còn tiết lộ ước gì chồng mình không phải là người nổi tiếng để có thể xuất hiện bên cô khi cần, giúp đỡ mình trong việc chăm con. "Mẹ đôi khi ước ba chỉ làm công việc bình thường để có nhiều thời gian bên cạnh mẹ con mình. Đôi khi mẹ tủi thân vì căn nhà rộng lớn ngập tràn tình yêu của mẹ con mình nhưng lại thiếu vắng ba để cùng chia sẻ. Vì ba bận mưu sinh, ba miệt mài với những chuyến bay đi về và nặng đầu với những chiến lược mới trong công việc...”, bà xã Lam Trường bộc bạch. Hiểu được nỗi vất vả khi làm mẹ, nhiều người đã để lại lời động viên đến Yến Phương và mong những điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình cô.

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-6

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-7

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-8
Bên cạnh việc than thở khi phải vừa chăm con một mình vừa đi làm, bà xã Lam Trường cũng không quên nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến ông xã. (Nguồn: Internet)

Năm 2018, vợ chồng ca sĩ Lam Trường cũng dính nghi án hôn nhân trục trặc. Khi ấy, Lam Trường đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng bà xã là một người đa sầu đa cảm nên thường xuyên thể hiện tâm trạng buồn trên mạng xã hội. Đồng thời, Yến Phương có nhiều bạn bè gặp trở ngại trong cuộc sống và gia đình nên cũng không tránh khỏi cảm giác buồn. Còn gia đình anh thì vẫn hạnh phúc cùng con gái nhỏ Yên Lam.

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-9

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-10

VOH-lam-truong-xoa-tan-tin-don-ran-nut-11
Dù bận rộn với công việc nhưng Lam Trường vẫn luôn tranh thủ thời gian rảnh để ở bên vợ và con gái. (Nguồn: Internet)

Ít khi chia sẻ về con cái, công chúa của Lam Trường ở Mỹ đã 2 tuổi và vô cùng đáng yêu: Trong một vài bức ảnh được Lam Trường và bà xã chia sẻ có thể thấy con gái nam ca sĩ sở hữu nhiều nét đẹp từ ba và mẹ và còn rất ngoan.
Lam Trường tiết lộ: 'Mẹ tôi và mẹ Phương Thanh từng muốn cả hai cưới nhau': (VOH) - Lam Trường gây sốc khi tiết lộ mẹ anh từng muốn anh và Phương Thanh cưới nhau, còn Phương Thanh đòi 'nghỉ chơi' với Lam Trường khi vợ cũ của anh ghen.