Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc gây sốt với diện mạo trẻ trung khi cắt tóc giống Park Seo Joon

(VOH) - Kiểu tóc ngố tàu của nam chính Park Seo Joon trong 'Itaewon Class' đang gây sốt trong giới trẻ. Đặc biệt ở Việt Nam, kiểu tóc này còn được các sao nam liên tục cập nhật!

Đối với các khán giả yêu mến những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có lẽ sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon). Phim kể về câu chuyện lập nghiệp của những người trẻ với khao khát đi lên từ hai bàn tay trắng. Cùng với đó, những câu chuyện, chi tiết liên quan đến bộ phim đều nhận được sự quan tâm, chú ý lớn từ công chúng. Đặc biệt trong số đó, chắc chắn không thể không kể đến kiểu tóc ngố tàu của nam chính Park Seo Joon. Thậm chí, rất nhiều sao nam Việt đã lập tức theo trend và nhận về kết quả hết sức bất ngờ.

voh-dan-truong-ung-hoang-phuc-ca-toc-park-seo-joon-voh.com.vn-anh1
Park Seo Joon đang gây sốt với mái tóc ngố tàu trong "Itaewon Class"

Lam Trường

Mới đây, hình ảnh “anh hai” Lam Trường khoe kiểu tóc mới giống Park Seo Joon khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Không phải là một “mọt phim” Hàn chính hiệu nhưng Lam Trường vẫn kịp “bắt trend” với mái tóc ngố đang được yêu thích này.

Vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh chính chuyên, nghiêm túc nên khi đổi sang kiểu tóc ngố, Lam Trường đã mang đến một hình ảnh vô cùng khác lạ, mới mẻ. đặc biệt, nhiều fan hâm mộ cũng không ngớt lời khen ngợi rằng kiểu tóc này khá hợp khi giúp anh trông trẻ trung hơn rất nhiều dù đã bước sang tuổi U50.

voh-dan-truong-ung-hoang-phuc-ca-toc-park-seo-joon-voh.com.vn-anh2
Anh hai Lam Trường khoe kiểu tóc mới trên trang cá nhân

voh-dan-truong-ung-hoang-phuc-ca-toc-park-seo-joon-voh.com.vn-anh3
Dù đã U50 nhưng Lam Trường vẫn trẻ trung với kiểu tóc này

Ưng Hoàng Phúc

Một nhân vật khác cũng khiến người hâm mộ thích thú với mái tóc ngố này chính là Ưng Hoàng Phúc. Vốn sở hữu khuôn mặt nam tính, góc cạnh nên khi đổi sang kiểu tóc mới, nam ca sĩ vẫn toát lên vẻ cuốn hút khó cưỡng. Dù không thể đạt độ dễ thương, hài hước như bản gốc của Park Seo Joon nhưng vẻ điển trai, năng động của anh là điều không thể phủ nhận.

voh-dan-truong-ung-hoang-phuc-ca-toc-park-seo-joon-voh.com.vn-anh4
Ưng Hoàng Phúc cũng kip thời bắt trend với kiểu tóc mới

Bình An

Vốn được người hâm mộ biết đến với hình ảnh của một chàng trai hiền lành, lãng mạn nên khi đổi kiểu tóc hot trend, Bình An khiến nhiều người hâm mộ không khỏi sửng sốt. Bạn trai Á hậu Phương Nga cũng tỏ ra khá thích thú và hào hứng với kiểu tóc mới của mình nên đã liên tục tạo dáng và ghi lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

voh-dan-truong-ung-hoang-phuc-ca-toc-park-seo-joon-voh.com.vn-anh5
Bình An là một trong số những sao Việt đầu tiên cosplay lại kiểu tóc này

Trường Giang

Không giống với Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc hay Bình An, lý do khiến Trường Giang cắt tóc chính là vì muốn chiều lòng bà xã Nhã Phương. Cụ thể là sau bộ phim “Hạ Cánh Nơi Anh”, cô nàng bắt đầu chuyển sang “mê” anh chủ quán Park Seo Joon trong Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon). Thấy vậy, Trường Giang liền theo trend mái tóc ngố và trở thành nam thần đời thực của bà xã. Dù không hoàn toàn hợp với kiểu tóc nhưng tấm lòng của Trường Giang đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ anh.

voh-dan-truong-ung-hoang-phuc-ca-toc-park-seo-joon-voh.com.vn-anh6
Trường Giang cắt tóc là để chiều lòng Nhã Phương

5 lý do khiến Tầng Lớp Itaewon của Park Seo Joon trở thành bộ phim truyền hình hút fan 'rần rần': Nhanh chóng ghi điểm với khán giả từ những tập đầu tiên và trở thành một trong những bộ phim truyền hình hot nhất thời gian qua. Vậy điều gì khiến cho Tầng Lớp Itaewon trở nên hot như thế?
Rộ tin Nhã Phương vào vai chính ‘Khi hoa trà nở’ bản Việt, Netizen kịch liệt phản đối vì lý do này: Người hâm mộ đang xôn xao trước thông tin bộ phim Hàn. Cùng với đó, Nhã Phương sẽ đảm nhiệm vai chính của Gong Hyo Jin trong bản gốc.