Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi được Hứa Minh Đạt tặng xế hộp 2 tỷ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới

(VOH) - Không chỉ viết tâm thư ngọt ngào gửi đến  Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt còn tậu hẳn xế hợp 2 tỷ làm quà để dành tặng cho bà xã.

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới vào 30/7 vừa qua, Hứa Minh Đạt khiến quyết định “chơi lớn”, tậu hẳn xế hộp 2 tỷ đồng để dành tặng cho bà xã Lâm Vỹ Dạ. Những hình ảnh vợ chồng Hứa Minh Đạt cùng hai cậu quý tử hạnh phúc bên nhau đi nhận xế hộp khiến ai nấy đều không khỏi xuýt xoa vì quá hạnh phúc.

voh-hua-minh-dat-tang-xe-hop-cho-lam-vy-da-voh.com.vn-anh1
Hứa Minh Đạt tặng bà xã xế hộp 2 tỷ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới

voh-hua-minh-dat-tang-xe-hop-cho-lam-vy-da-voh.com.vn-anh2
Cả gia đình hạnh phúc đi nhận xế hộp

voh-hua-minh-dat-tang-xe-hop-cho-lam-vy-da-voh.com.vn-anh3
Nam diễn viên hào hứng lái thử xe mới

Trước món quà bất ngờ mà ông xã dành tặng cho mình, Lâm Vỹ Dạ đã xúc động đến mức bật khóc. Có lẽ chính nữ diễn viên cũng không ngờ rằng ông xã Hứa Minh Đạt lại dành tặng cho mình món quà ý nghĩa và đầy bất ngờ như vậy.

voh-hua-minh-dat-tang-xe-hop-cho-lam-vy-da-voh.com.vn-anh4

voh-hua-minh-dat-tang-xe-hop-cho-lam-vy-da-voh.com.vn-anh5
Lâm Vỹ Dạ không kiềm được nước mắt trước món quà của ông xã

Trước đó, vào đúng ngày kỷ niệm, Hứa Minh Đạt cũng đã gửi đến Lâm Vỹ Dạ bức tâm thư vô cùng ngọt ngào. Trong đó, nam diễn viên chia sẻ về những điều hạnh phúc bình dị trong gia đình nhỏ của mình. Cùng với đó là lời cảm ơn đầy chân thành đến Lâm Vỹ Dạ, người đã đồng hành và gắn bó với mình trong suốt 9 năm qua để xây dựng tổ ấm.

Cụ thể trong bức tâm thư, Hứa Minh Đạt viết: "Vậy là ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn cùng một mâm cơm!!! Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay khổ nhọc hỷ nộ ái ố. Nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ Hạnh Phúc em nhỉ?     

Đêm nào anh cũng hứa với lòng ngày mai sẽ đem Hạnh Phúc về cho hai đứa nhỏ và cho em nữa. Và anh sẽ làm cho Hạnh Phúc thành một loại vi rút truyền nhiễm sẽ lây lan khắp nhà mình ai nhiễm vào sẽ đều Hạnh Phúc hết!!! Và khi đó sẽ có một căn bệnh mới đó là bệnh Hạnh Phúc và người lây lan nó đó chính là anh!

Mãi yêu em và các con!!! 30/7/2019”

voh-hua-minh-dat-tang-xe-hop-cho-lam-vy-da-voh.com.vn-anh6

voh-hua-minh-dat-tang-xe-hop-cho-lam-vy-da-voh.com.vn-anh7
Nội dung bức tâm thư của Hứa Minh Đạt

Đáp lại tình cảm của ông xã, Lâm Vỹ Dạ không quên nhắn nhủ: “Cảm ơn anh đã bên cạnh em từ lúc cơ hàn đến lúc mọi thứ đỡ thiếu thốn hơn.

Cảm ơn ba mày và sấp nhỏ đã cho mẹ một Gia Đình !!!”

voh-hua-minh-dat-tang-xe-hop-cho-lam-vy-da-voh.com.vn-anh8
Lâm Vỹ Dạ cũng nhắn nhủ ngọt ngào đến ông xã

Dù chỉ dành cho nhau những chia sẻ hết sức chân thành, không hoa mỹ cầu kỳ nhưng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt vẫn khiến mọi người “rụng tim” vì tình cảm mà cả hai luôn dành cho nhau. Có lẽ, đây cũng chính là bí quyết giúp cả hai luôn hạnh phúc bên nhau trong suốt 9 năm qua.

voh-hua-minh-dat-tang-xe-hop-cho-lam-vy-da-voh.com.vn-anh9
Hình ảnh gia đình hạnh phúc ăn mừng ngày kỷ niệm

voh-hua-minh-dat-tang-xe-hop-cho-lam-vy-da-voh.com.vn-anh10
Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc sống gia đình hạnh phúc

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ bắt đầu hẹn hò khi học chung với nhau tại Trường Sân khấu Điện ảnh. Đến năm 2010 thì cả hai quyết định về chung một nhà. Đến nay, dù đã 9 năm trôi qua nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm, sự quan tâm ngọt ngào như thuở ban đầu.

‘Rụng tim’ với tâm thư tình cảm của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới: Sau 9 năm bên nhau, vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã chứng minh cho người hâm mộ thấy tình yêu cổ tích là hoàn toàn có thật.

Khoe ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng, Ốc Thanh Vân được đồng cảm vì lý do này: Những khoảnh khắc mè nheo của cậu con trai út nhà Ốc Thanh Vân đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.