Lâm Vỹ Dạ chia sẻ ảnh thời thơ ấu, tiết lộ động lực giúp mình cố gắng khiến người hâm mộ xúc động

(VOH) - Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân mới đây đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng các chị em lúc còn nhỏ và người mẹ quá cố. Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo thun, quần short cùng cách tạo dáng vô cùng cá tính khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể thấy, ngay từ khi còn bé, bà xã Hứa Minh Đạt đã thể hiện bản lĩnh và độ “chất chơi” hơn hẳn những người bạn đồng trang lứa.

voh-lam-vy-da-chia-se-dong-luc-co-gang-voh.com.vn-anh1
Lâm Vỹ Dạ chia sẻ bức ảnh chụp cùng người thân lúc còn thơ bé

Đi kèm bức ảnh, nữ diễn viên đã có những chia sẻ xúc động và lời hứa hẹn dành riêng cho người thân của mình. Cô viết: “Ngày nào Dạ còn sống thì không để chị em và gia đình mình phải khổ. Cố gắng lên nào 3 đứa con của bà Thu Ba. Không việc gì phải lo vì Mẹ luôn phù hộ cho chị em mình. Tin như vậy và ngẩng cao đầu lên mà sống! Chơi bời đủ rồi. Bật chế độ bào cho mình nhé!”

voh-lam-vy-da-chia-se-dong-luc-co-gang-voh.com.vn-2
Nữ diễn viên hứa sẽ không để cho người thân phải chịu khổ

Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Dù hiện tại đã có gia đình riêng nhưng cô vẫn luôn nghĩ đến các chị em của mình, quyết không để cho mọi người phải chịu khổ. Và đó cũng chính là động lực lớn nhất để nữ diễn viên luôn không ngừng cố gắng, làm việc chăm chỉ mỗi ngày để những người thân yêu của mình có cuộc sống tốt hơn.

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, “kiều nữ làng hài” Nam Thư đã vô tình tiết lộ số tiền khủng mà Lâm Vỹ Dạ kiếm được mỗi tháng. Theo đó, “Thập tứ cô nương” cho biết trước đó cô có nghe thông tin bà xã Hứa Minh Đạt kiếm được 3 tỷ một tháng nhưng không tin, bây giờ thì tin rồi. Mặc dù không biết thực hư màn “bốc phốt” của Nam Thư là thế nào nhưng cuộc trò chuyện của cả hai cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì độ “lầy lội” của mình.

voh-lam-vy-da-chia-se-dong-luc-co-gang-voh.com.vn-anh3
Nam Thư vô tình tiết lộ số tiền "khủng" mà Lâm Vỹ Dạ kiếm được mỗi tháng

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ đang dần khẳng định được chỗ đứng của riêng mình trong làng giải trí. Nữ diễn viên gần như xuất hiện trên hầu hết các chương trình giải trí khác nhau chứ không đơn thuần chỉ là diễn viên phụ như trước. Để đạt được điều này, bà xã Hứa Minh Đạt đã phải nỗ lực rất nhiều trong suốt thời gian qua.

voh-lam-vy-da-chia-se-dong-luc-co-gang-voh.com.vn-anh4
Lâm Vỹ Dạ liên tục xuất hiện dày đặc trong các gameshow truyền hình

Bên cạnh đó, cô còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Lâm Vỹ Dạ còn được Hứa Minh Đạt tặng hẳn xế hộp trị giá 2 tỷ đồng. Cùng với đó là hai cậu con trai cưng vô cùng thông minh, ngoan ngoãn.

voh-lam-vy-da-chia-se-dong-luc-co-gang-voh.com.vn-anh5
Nữ diễn viên được ông xã mua tặng xế hộp 2 tỷ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi được Hứa Minh Đạt tặng xế hộp 2 tỷ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới: Không chỉ viết tâm thư ngọt ngào gửi đến  Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt còn tậu hẳn xế hợp 2 tỷ làm quà để dành tặng cho bà xã.

‘Rụng tim’ với tâm thư tình cảm của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới: Sau 9 năm bên nhau, vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã chứng minh cho người hâm mộ thấy tình yêu cổ tích là hoàn toàn có thật.