Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt xúc động nhìn lại hành trình đáng nhớ của Người Vẽ Ước Mơ

(VOH) - Chương trình thiện nguyện do Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ làm host đã khép lại sau 30 tập, 30 cuộc đời bất hạnh đã được chương trình tìm đến và giúp đỡ.

Là một chương trình truyền hình thực tế với mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, ‘Người Vẽ Ước Mơ’ đã góp phần biến nhiều ước mơ của nhiều số phận trở thành hiện thực. Đạo diễn chương trình Võ Thanh Hòa chia sẻ: "Những khách mời nghệ sĩ và MC không ngại đường xa xôi, quay cực hơn các chương trình bình thường rất rất nhiều. Dù vậy, chưa bao giờ họ than vãn hay từ chối".

Một trong những hoàn cảnh khó khăn đã được chương trình tìm đến và đồng hành. 

Hứa Minh Đạt tâm sự: "Có những lúc chương trình phải ghi hình từ 3h sáng. Vất vả là vậy nhưng với tôi nghệ sĩ là phải trải nghiệm, phải hiểu, phải thấm. Vì thế khi được là một phần của ‘Người Vẽ Ước Mơ’ đó là may mắn và hạnh phúc của vợ chồng Đạt và các anh chị em nghệ sĩ."

"Có những hôm đội mưa ghi hình, nước lụt dâng lên cao, cả ekip MC lẫn khách mời cùng đội mưa cố gắng hoàn thành các công việc một cách tốt nhất. Thế mới thấm những khó khăn mà nhân vật phải trải qua để gồng gánh mưu sinh qua ngày!" - Lâm Vỹ Dạ cho biết thêm.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt xúc động nhìn lại hành trình đáng nhớ của Người Vẽ Ước Mơ
Những nụ cười hạnh phúc để cùng động viên nhau cố gắng vượt lên.  

Từ những tập đầu tiên, “Người Vẽ Ước Mơ” đã  để lại cho khán giả nhiều cảm xúc không chỉ vì format mới lạ, gần gũi, mà còn bởi sự chân vật mà các nghệ sĩ, diễn viên mang lại khi trải nghiệm một ngày làm công việc của những số phận kém may mắn. ‘Người Vẽ Ước Mơ” đã xóa bỏ đi khoảng cách khiến tình người trở nên gần gũi và ấm áp. Hơn hết, nụ cười hạnh phúc của những nhân vật được chương trình ghé thăm chính là món quà lớn nhất dành tặng cho ekip thực hiện chương trình.

Bên cạnh những nụ cười rạng rỡ còn là những giọt nước mắt khi lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh mà chương trình tìm thấy. Nhân vật của “Người Vẽ Ước Mơ” đều là những hộ gia đình nghèo và khó khăn trong cuộc sống. Tuy vậy họ không bao giờ bỏ cuộc, họ vẫn vươn lên và hy vọng từng ngày.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt xúc động nhìn lại hành trình đáng nhớ của Người Vẽ Ước Mơ
Tiếp sức cho những trẻ em kém may mắn trong cuộc sống. 

Người mẹ đi sớm về khuya, gồng gánh nuôi con nhỏ, kiêm luôn chức bố vì chồng bị bệnh nặng không thể tạo ra kinh tế cho gia đình. Hình ảnh của những người anh em “lá lành đùm lá rách”, dù có khổ cực bao nhiêu cũng luôn đoàn kết bên nhau, tự nguyện vì nhau mà sẻ chia gánh nặng. Những đôi mắt long lanh tràn đầy niềm tin của những đứa trẻ ước mơ cắp sách đến trường, mỗi ngày đều phụ giúp gia đình dù tuổi còn rất nhỏ. Và rất nhiều những trường hợp khác nhau mà hành trình “Người Vẽ Ước Mơ” đã đi qua và giúp đỡ.

Qua “Người vẽ ước mơ”, một điều vô cùng đáng trân trọng chính là rất nhiều bình luận tích cực của khán giả dành cho chương trình. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp cho tất cả những người thực hiện chương trình nói chung và đặc biệt là cặp đôi Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ dù khó khăn như thế nào vẫn quyết tâm phải đến và hoàn thành sứ mệnh của mình, tận tay vẽ ước mơ cho những mảnh đời bất hạnh. 

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt xúc động nhìn lại hành trình đáng nhớ của Người Vẽ Ước Mơ
Những khách mời nghệ sĩ và MC không ngại đường xa xôi đồng hành cùng Người Vẽ Ước Mơ 

Dù chương trình đã khép lại nhưng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cũng vô cùng mong muốn với sự ủng hộ từ các khán giả, cả 2 sẽ có thêm cơ hội tiếp tục tham gia thêm nhiều chương trình thực tế thiện nguyện để mang đến yêu thương lan tỏa, góp một phần công sức của mình để giúp đỡ những người dân đang gặp khó khăn.