Lần đầu chụp ảnh cùng Đan Trường, Đen Vâu khiến fan hoang mang vì không biết ai là chú - ai là anh

(VOH) - Đan Trường và Đen Vâu vốn chênh nhau đến hơn 10 tuổi nhưng trong bức ảnh chụp cùng nhau mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú vì vẻ ngoài có hơi sai của cả hai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đen Vâu vừa hào hứng khoe với người hâm mộ một kỉ niệm khiến anh vô cùng hạnh phúc. Theo đó, chàng rapper này vừa có đêm diễn ở Hạ Long cùng nhiều nghệ sĩ đình đám khác của Vbiz, Trong đó có “anh Bo” Đan Trường, cái tên quen thuộc với biết bao thế hệ khán giả. Đặc biệt, Đen Vâu cũng là một fan hâm mộ của Đan Trường từ những năm đầu tiên nên khi có cơ hội được gặp gỡ thần tượng, anh đã nhanh chóng chụp một bức ảnh để lưu giữ lại kỷ niệm.

Đăng kèm bức ảnh, giọng ca Lối Nhỏ không quên chia sẻ niềm hạnh phúc mà mình vừa trải qua. Anh viết: “Like a dream. Can’t believe that i have an opportunity to meet the Legend on stage one day”. (Tạm dịch: Như một giấc mơ. Không thể tin được là mình lại có cơ hội gặp được huyền thoại trên sân khấu hôm nay). 

voh-den-vau-lan-dau-chup-anh-cung-dan-truong-voh.com.vn-anh1
Lần đầu chụp ảnh cùng thần tượng của mình, Đen Vâu không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động

Cũng như những fan hâm mộ chân chính khác, Đen Vâu không giấu được niềm xúc động và phấn khích khi lần đầu được gặp mặt thần tượng của mình ngoài đời. Đặc biệt là khi gặp nhau với tư cách đồng nghiệp và trình diễn trên cùng một sân khấu thì đúng là một niềm hạnh phúc không gì sánh bằng. Trong bức ảnh chụp, Đen Vâu cũng cố tình cúi người thấp xuống so với Đan Trường để thể hiện sự tôn trọng dành cho đàn anh, cho thần tượng của mình. Hành động này của anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ bởi cách hành xử đầy tinh tế nhưng lại vô cùng ý nghĩa.

Đặc biệt, dưới phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước vẻ ngoài có phần trái ngược của Đen VâuĐan Trường. Trong khi Đen Vâu là thần tượng của khán giả trẻ hiện nay thì Đan Trường chính là huyền thoại của biết bao thế hệ. Đặc biệt, cả hai chênh lệch nhau hơn 10 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, người hâm mộ không biết nên gọi ai là chú, ai là anh cho phù hợp.

voh-den-vau-lan-dau-chup-anh-cung-dan-truong-voh.com.vn-anh2
Tuy nhiên, sự chênh lệch tuổi tác và vẻ ngoài có phần trái ngược nhau khiến Đen Vâu liên tục bị người hâm mộ trêu là chú.

voh-den-vau-lan-dau-chup-anh-cung-dan-truong-voh.com.vn-anh3
Ngoài ra, một số fan cũng mong muốn cả hai sẽ có màn hợp tác thật chất lượng trong tương lai

Sở dĩ như vậy là vì Đen Vâu vốn theo đuổi phong cách bụi phủi nên vẻ ngoài của anh có phần già dặn hơn một chút. Trong khi đó, Đan Trường vốn đã nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác. Chính vì vậy nên khi đứng cạnh thần tượng, người hâm mộ liền trêu Đen Vâu là chú và gọi Đan Trường là anh dù một người chỉ mới U30 còn người kia đã bước sang ngưỡng 40.

voh-den-vau-lan-dau-chup-anh-cung-dan-truong-voh.com.vn-anh4
Đen Vâu vốn theo đuổi phong cách bụi phủi nên vẻ ngoài của anh cũng trở nên già dặn, từng trải

Có thể thấy, Đan Trường là một trong những sao nam Vpop có khả năng “hack tuổi” đỉnh nhất hiện nay. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng lần nào xuất hiện, anh cũng khiến khán giả phải trầm trồ vì vẻ ngoài đầy trẻ trung, phong độ cùng làn da mịn màng không để lộ nếp nhăn. Đặc biệt, trong những bức ảnh hậu trường được người hâm mộ chụp vội chưa qua chỉnh sửa, Đan Trường vẫn toát lên vẻ điển trai, cuốn hút khiến các fan nữ đều phải “rung rinh”. 

voh-den-vau-lan-dau-chup-anh-cung-dan-truong-voh.com.vn-anh5
Trong khi đó, nhan sắc của Đan Trường dường như đã bị thời gian bỏ quên

voh-den-vau-lan-dau-chup-anh-cung-dan-truong-voh.com.vn-anh6
Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội ở hậu trường nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc của anh Bo đâu nhé

Cả Đan Trường và Đen Vâu đều đang là những cái tên sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo bật nhất hiện nay. Một người đại diện cho bộ phận khán giả trẻ còn một người là ký ức của biết bao thế hệ, nếu thật sự cả hai có màn hợp tác trong tương lai thì đây hứa hẹn sẽ là một tác phẩm gây bão cực mạnh.

Đen Vâu, từ anh công nhân đến hành trình 10 năm ấp ủ giấc mơ âm nhạc khác biệt: Không ngại đi ngược lại xu hướng của số đông, chàng rapper Đen Vâu cuối cùng cũng gặt hái được quả ngọt sau hành trình 10 năm ấp ủ thứ âm nhạc không-giống-ai.

'Quý ông U50' Đan Trường khoe cơ bụng 6 múi khiến 'người người nhà nhà' ngưỡng mộ: Việc chăm chỉ luyện tập đã giúp cho Đan Trường sở hữu một body săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn khiến cả nam và nữ đều 'mê mẩn'.