Lần đầu gặp nhau, hai nhóc tì nhà Thanh Thảo và Đan Trường đã khiến khán giả rần rần vì quá đáng yêu

(VOH) - Loạt khoảnh khắc thân thiết của hai nhóc tì nhà Thanh Thảo và Đan Trường ngay từ lần đầu gặp mặt đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đan Trường và Thanh Thảo có lẽ là những cái tên không còn quá xa lạ với các khán giả thế hệ 8X, 9X qua những bài hát gắn liền với biết bao kỷ niệm. Không chỉ là cặp song ca vô cùng ăn ý qua những bản song ca tình cảm trên sân khấu, cả hai còn là anh em vô cùng thân thiết ngoài đời. Cho đến nay, dù đã rất nhiều năm trôi qua nhưng “anh Bo” Đan Trường và “búp bê” Thanh Thảo vẫn luôn giữ liên lạc và ủng hộ nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh1
Đan Trường và Thanh Thảo từng là cặp song ca vô cùng ăn ý

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh2
Hiện tại, 2 anh em vẫn luôn ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng vừa chia sẻ những hình ảnh khi cả gia đình cô cùng đến ủng hộ bộ phim vừa ra mắt của Đan Trường. Khoảnh khắc hai gia đình cùng đứng cạnh nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì sau bao nhiêu năm cặp đôi vẫn luôn thân thiết như vậy.

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh3

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh4

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh5
Gia đình Thanh Thảo đến chúc mừng bộ phim mới của Đan Trường

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên quý tử nhà Đan Trường và công chúa nhà Thanh Thảo gặp nhau nên những khoảnh khắc của hai bé cũng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Không làm mọi người thất vọng, dù đây là lần đầu tiên gặp gỡ nhưng hai nhóc tì đã nhanh chóng làm quen và chơi đùa cùng nhau vô cùng thân thiết mà không có bất cứ sự ngại ngùng nào. Đến cả Thanh Thảo cũng vô cùng bất ngờ khi chia sẻ: “Lần đầu Thiên Từ và Tuệ Lâm gặp nhau mà có vẻ hợp nhau rồi nha!”.

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh6

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh7
Khoảnh khắc cực đáng yêu của bé Thiên Từ và Tuệ Lâm

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh8

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh9
Nếu không nói thì chắc hẳn sẽ không ai nghĩ rằng đây là lần đầu hai bé gặp nhau

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra vô cùng thích thú trước sự đáng yêu và tinh nghịch của hai bé. Không chỉ bố mẹ là anh em thân thiết với nhau mà ngay cả các con cũng hợp nhau không kém. Hình ảnh bé Thiên Từ diện vest đen lịch lãm chơi đùa cùng bé Tuệ Lâm khiến nhiều người không ngừng xuýt xoa. Thậm chí, nhiều bình luận còn giục hai bên gia đình nhanh chóng kết thông gia với nhau để thắt chặt tình thân hơn trước.

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh10

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh11
Người hâm mộ không ngừng xuýt xoa, thích thú trước sự đáng yêu của hai bé

Đan Trường là một trong số ít những nam ca sĩ đầu những năm 2000 và vẫn giữ được “nhiệt” cho đến tận bây giờ. Dù đã 20 năm trôi qua nhưng anh vẫn luôn là cái tên được khán giả vô cùng yêu mến. Hiện tại, anh đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên bà xã doanh nhân và con trai Thiên Từ tại Mỹ.

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh12
Gia đình Đan Trường với cuộc sống xa hoa tại Mỹ

Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng là một giọng ca gắn liền với ký ức thanh xuân của rất nhiều thế hệ khán giả. Sau khi kết hôn và chuyển sang Mỹ định cư, nữ ca sĩ không còn xuất hiện nhiều trên các sân khấu ca nhạc như trước nhưng mỗi lần được đứng trên sân khấu, cô đều khiến khán giả không ngừng hò reo, cổ vũ. Hiện tại, Thanh Thảo và gia đình cũng đang sống vô cùng vui vẻ và hạnh phúc tại Mỹ.

voh-nhoc-ty-nha-thanh-thao-dan-truong-voh.com.vn-anh13
Gia đình Thanh Thảo thường xuyên đi du lịch cùng nhau

'Búp bê' Thanh Thảo lần đầu đưa con gái về Việt Nam ăn Tết: Dù khá mệt mỏi vì lệch múi giờ nhưng Thanh Thảo vẫn háo hức vì lâu rồi cô mới trở về Việt Nam.

Con trai Đan Trường gây sốt với thái độ đáng yêu khi nhắc về ba: Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã có sự gắn kết với ba mình dù hiếm khi cậu bé được ở gần ba.