Lan Khuê khoe nhan sắc đẹp như nữ thần dù đang mang thai ở tháng thứ 8 thai kỳ

(VOH) - Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới với ông xã John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê liền tung bộ ảnh mẹ bầu ở tháng thứ 8 nhưng nhan sắc tựa như nàng thơ của cô mới khiến khán giả trầm trồ.

Vào ngày này một năm trước, cả showbiz Việt xôn xao và ngưỡng mộ trước hôn lễ ngọt ngào của Lan Khuê và ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Tròn một năm sau, cặp đôi sắp lên chức bố mẹ khi một thiên thần nhỏ đang dần hình thành trong bụng người đẹp.

Vừa để kỷ niệm một năm ngày cưới, vừa để lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong quá trình mang thai con đầu lòng, mới đây Lan Khuê đã tung ra bộ ảnh mẹ bầu vô cùng xinh đẹp khiến ai nấy đều trầm trồ. Đăng kèm những bức ảnh, nàng hậu chia sẻ vui: “Năm ngoái có chồng, năm nay có bầu”.

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh1

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh2
Lan Khuê tự tin khoe vóc dáng mẹ bầu 8 tháng khiến khán giả không khỏi xuýt xoa

Ở tháng thứ 8 thai kỳ, Lan Khuê đã thôi không còn diện những chiếc váy rộng để giấu bụng bầu như trước. Thay vào đó, người đẹp diện những chiếc đầm dạ hội hết sức lộng lẫy và tự tin khoe ra vòng 2 đã to vượt mặt của mình. Cùng với đó là kiểu tóc dài uốn xoăn lượn sóng giúp tôn lên nhan sắc đẹp tựa nữ thần của nàng hậu. Dưới phần bình luận, Lan Khuê nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ. Ai cũng đều công nhận nhan sắc đẹp tựa nàng thơ của Lan Khuê dù đã sắp đến ngày vượt cạn.

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh3

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh4

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh5
Nhan sắc xinh đẹp như bước ta từ trong tranh

Dù bụng bầu cũng đã to lên đáng kể, thế nhưng Lan Khuê vẫn giữ được thần sắc hết sức đỉnh cao của mình. Thậm chí, nếu nhìn vào những bức ảnh cận mặt và không thấy bụng bầu, bạn sẽ rất khó nhận ra rằng Lan Khuê đang mang thai. Bởi lẽ đường nét khuôn mặt của cô gần như không có gì thay đổi hay ảnh hưởng như bao bà bầu khác. Bên cạnh đó, làn da của Lan Khuê cũng hết sức mịn màn chứ không hề có dấu hiệu bị sạm hay rạn nứt một chút nào.

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh6

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh7

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh8
Dù mang thai ở tháng thứ 8 nhưng đường nét khuôn mặt của Lan Khuê vẫn vô cùng thon gọn

Có thể nói, kể từ ngày thông báo tin vui đến nay, Lan Khuê chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng mỗi khi xuất hiện. Người đẹp luôn biết cách diện trang phục sao cho tôn lên triệt để vóc dáng của mình. Cùng với đó là chế độ chăm sóc tốt cho sức khỏe, vóc dáng và nghỉ hơi hợp lý. Chính vì vậy nên dù đang mang thai nhưng nhan sắc của Lan Khuê vẫn không hề bị ảnh hưởng. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng nhan sắc nàng hậu ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn cả lúc còn độc thân.

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh9

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh10
Lan Khuê được mệnh danh là "mẹ bầu đẹp nhất showbiz Việt"

Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức về chung một nhà vào ngày ngày 4/10/2018. Sau khi kết hôn, Lan Khuê hạn chế tham gia vào các hoạt động giải trí và lui về hỗ trợ ông xã trong việc kinh doanh hoặc chỉ tham gia một số sự kiện. Bên cạnh đó, người đẹp cũng dành nhiều thời gian cho việc đọc sách, du lịch và nấu ăn.

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh11
Kể từ sau khi kết hôn, Lan Khuê khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ trước cuộc sống của cô

voh-lan-khue-khoe-nhan-sac-nu-than-o-thang-thu-8-voh.com.vn-anh12
Lan Khuê và ông xã thường xuyên cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa thì Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ chính thức chào đón thiên thần nhỏ chào đời. Hiện tại, vợ chồng nàng hậu đang tất bật chuẩn bị, sắm sửa các vật dụng cần thiết cho lần vượt cạn này. 

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ: Xuất hiện sau khi chồng đại gia xác nhận việc mang thai, Lan Khuê vẫn giữ được thần thái quyến rũ cùng vóc dáng thon gọn trong thiết kế dạ hội nền nã.

Có ai như Lan Khuê, mang thai tháng thứ 6 nhưng thân hình vẫn thon gọn bất ngờ: Không giống nhưng những mẹ bầu khác, Lan Khuê dường như không thay đổi quá nhiều về ngoại hình dù đang ở tháng thứ 6 của thai kì.