Lan Khuê và những mỹ nhân Việt khoe nhan sắc rạng rỡ trong giai đoạn bầu bí

(VOH) - Dù đang trong thời kỳ bầu bí nhưng Lan Khuê, Tăng Thanh Hà hay Đặng Thu Thảo đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Thông thường khi mang thai người phụ nữ sẽ ăn rất nhiều để đảm bảo sự phát triển cho con, việc này đã khiến họ tăng cân rất nhiều dẫn đến việc phá nét trên gương mặt hay mất dáng. Thậm chí, khi bị thai nghén họ có thể trở nên tiều tụy, nhan sắc xuống dốc. Tuy nhiên, đối với các mỹ nhân như Lan Khuê, Tăng Thanh Hà hay Đặng Thu Thảo thì ngược lại. Bình thường vốn dĩ đã xinh đẹp nhưng khi mang thai họ lại càng thêm phần rạng rỡ và mặn mà.

Lan Khuê

Sau 7 tháng kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê và ông xã hạnh phúc thông báo tin vui đến người hâm mộ khi gia đình của họ có thêm thành viên mới. Sau 2 ngày tiết lộ về thiên thần nhỏ, Lan Khuê xuất hiện trước truyền thông với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái hút hồn. Người đẹp diện đầm trắng, tím và có xếp li để che khéo đi vòng hai. Có thể thấy, thời gian này cô vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi nhan sắc.

VOH-my-nhan-mang-thai-1

VOH-my-nhan-mang-thai-2

Vừa qua (21/6), Lan Khuê tham dự một sự kiện và cô tiếp tục gây chú ý với vẻ ngoài sắc sảo trong tháng thứ 5 của thai kỳ. Tại đây, cô diện chiếc đầm suông dài màu trắng và choàng áo có đính hạt lấp lánh bên ngoài. Điều bất ngờ là vóc dáng thon gọn của Lan Khuê, chiếc bụng chỉ hơi nhô cao một tí và gương mặt vẫn không lộ vẻ mũm mĩm vì tăng cân.

VOH-my-nhan-mang-thai-3

VOH-my-nhan-mang-thai-4

Tăng Thanh Hà

Không chỉ là "ngọc nữ" màn ảnh Tăng Thanh Hà còn là một "hot mom" được nhiều người quan tâm trong showbiz Việt. Trong thời gian mang thai, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được phong thái ngời ngời ở mọi lúc mọi nơi. Thân hình mảnh khảnh của người đẹp sinh năm 1986 được thay thế bằng một mẹ bầu đầy đặn. Tuy nhiên, hình ảnh mũm mĩm, tràn đầy sức sống này của Hà tăng lại được người hâm mộ tấm tắc ngưỡng mộ.

VOH-my-nhan-mang-thai-5

VOH-my-nhan-mang-thai-6

VOH-my-nhan-mang-thai-7

Đặng Thu Thảo

Vốn sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai nên khi mang thai Đặng Thu Thảo cũng không trở nên mũm mĩm như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác. Vì trước đó sở hữu vẻ ngoài gầy gò nên khi tăng cân một tí, Đặng Thu Thảo trở nên có da có thịt hơn. Chính vẻ ngoài tròn trịa của người đẹp đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

VOH-my-nhan-mang-thai-8

VOH-my-nhan-mang-thai-9

VOH-my-nhan-mang-thai-10

Diệp Lâm Anh

Bình thường đã là một cô nàng high fashion nhưng khi mang thai Diệp Lâm Anh cũng không ngần ngại trở thành mẹ bầu cá tính và phá cách. Bên cạnh việc phô diễn hình thể, cô còn mix&match phong cách phóng khoáng và có chút nổi loạn gây ấn tượng mạnh. Điều này đã giúp Diệp Lâm Anh giữ được sự tươi trẻ và là một mẹ bầu cực chất khó ai sánh bằng.

VOH-my-nhan-mang-thai-11

VOH-my-nhan-mang-thai-12

VOH-my-nhan-mang-thai-13

Khánh Thi

Khánh Thi cùng là mỹ nhân nằm trong danh sách những mẹ bầu xinh đẹp. Dù trong bụng đang tồn tại một sinh linh nhỏ bé nhưng Khánh Thi vẫn chăm chỉ làm việc đến cùng và xuất hiện dày đặc tại các sự kiện. Trong giai đoạn bầu bí, bà xã Phan Hiển chuyển từ phong cách trang điểm cá tính sang dịu dàng, tao nhã. Có lẽ hình ảnh mới này đã giúp cô thêm phần trẻ trung và quyến rũ hơn.

VOH-my-nhan-mang-thai-14

VOH-my-nhan-mang-thai-15

VOH-my-nhan-mang-thai-16

Bình thường đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng khi mang thai các mỹ nhân này lại càng được mọi người khen ngợi bởi vẻ ngoài tròn trịa, tràn đầy sức sống. Mang thai mà nhuận sắc như Hà Tăng, Lan Khuê hay Đặng Thu Thảo thì chắc hẳn mọi người sẽ không còn ngao ngán việc có em bé nữa đúng không?

Lê Phương, Lan Khuê, bà xã Tuấn Hưng được chồng cưng như bà hoàng khi đang mang thai: (VOH) - Đang trong giai đoạn bầu bí nên các mỹ nhân này được chồng chăm sóc từng li từng tí và còn đích thân đi chợ, vào bếp nấu ăn cho vợ.
Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ: (VOH) - Xuất hiện sau khi chồng đại gia xác nhận việc mang thai, Lan Khuê vẫn giữ được thần thái quyến rũ cùng vóc dáng thon gọn trong thiết kế dạ hội nền nã.