Lấy lại được facebook, Mai Phương vội vã thông báo tình hình sức khỏe của mình

Để mọi người yên tâm hơn về sức khỏe của mình, Mai Phương đã chia sẻ tình hình hiện tại và hứa sẽ cập nhật về bệnh tình, sức khỏe nhiều hơn.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Mai Phương đăng tải dòng trạng thái để thông báo với mọi người rằng cô đã lấy lại được facebook sau những ngày bị hack. Đồng thời, cô cũng không quên nhắc đến tình hình sức khỏe hiện tại của mình để mọi người an tâm hơn.

Mai Phương cho biết, hiện tại sức khỏe của cô đã khá lên nhiều và sẽ cố gắng để khỏe hơn. Dù chưa thể quay lại sân khấu ngay lúc này nhưng cô sẽ cố gắng cập nhật về bệnh tình của mình nhiều hơn trong thời gian tới.

VOH-Mai-Phuong-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-1
Mai Phương thông báo mình đã lấy lại được facebook và còn vui vẻ đùa rằng mong hacker đừng làm thế nữa để mọi người có thể liên lạc và biết tình hình bệnh của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-2
Dưới dòng trạng thái của Mai Phương, Nam Thư và Lan Phương cũng đã gửi lời chúc sức khỏe đến cô.
(Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-3

VOH-Mai-Phuong-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-4

Người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Mai Phương và để lại bình luận động viên mong cô mau khỏi bệnh. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, có một thông tin không tốt đẹp về Mai Phương được lan truyền rằng bệnh tình của cô chuyển biến xấu. Cô còn bị đồn phải cắt bỏ chân và bệnh tình khó qua khỏi khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên, trước thồn tin này, Ốc Thanh Vân đã nhanh chóng phản hồi để mọi người bớt hoang mang. Cô đăng ảnh chụp Mai Phương tươi tắn và cho biết Mai Phương hiện đang mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật.

VOH-Mai-Phuong-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-5
Ốc Thanh Vân đăng ảnh chụp cùng Mai Phương cho biết Mai Phương vẫn khỏe và tươi tắn, cô đang cố gắng vượt qua bệnh tật. (Nguồn: Internet)

Dù đang bệnh tật, khó khăn nhưng cô gái nhỏ bé Mai phương vẫn rất mạnh mẽ, kiên cường và lạc quan trước mọi chuyện. Qua những hình ảnh mà các diễn viên đăng tải, có thể thấy Mai Phương vẫn luôn nở nụ cười trên môi dù cho có những lúc đau đớn, mệt mỏi.

VOH-Mai-Phuong-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-6
Mai Phương đi  cúng giỗ Tổ Nghiệp và cầu mong mình nhanh chóng khỏi bệnh, trở lại sân khấu.
(Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-7

VOH-Mai-Phuong-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-8
Các bạn bè, đồng nghiệp luôn dành thời gian rảnh đến thăm Mai Phương và thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của cô để mọi người an tâm hơn. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, dù bản thân đang bị bệnh nhưng Mai Phương và Lê Bình vẫn mở lòng giúp đỡ người có cùng hoàn cảnh với mình. Vừa qua, NSND Hồng Vân đã lên tiếng kêu gọi mọi người ủng hộ cho soạn giả Nguyên Thảo khi ông bị khối u làm tắc ruột và đó là u ác tính. Trước thông tin này, Mai Phương và Lê Bình đã gửi tiền ủng hộ đến Nguyên Thảo nhằm giúp ông chữa bệnh.

VOH-Mai-Phuong-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-9
Dù đang trong hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật nhưng Mai Phương và Lê Bình vẫn có hành động ấm áp, cao cả là giúp đỡ soạn giả Nguyên Thảo - người đang mắc chứng bệnh ung thư như mình. (Internet)

Khiến Trường Giang thức tỉnh với một câu nói, chỉ có thể là Nhã Phương: Nhã Phương là một người rất quan trọng đối với Trường Giang và được anh yêu thương hết mực. Chỉ với một câu nói, cô đã có thể thức tỉnh được Trường Giang và giúp anh sống tốt đến ngày hôm nay.
Mai Phương tươi tắn, xinh đẹp trước tin đồn phải cắt bỏ chân, bệnh khó qua khỏi: Vừa qua, thông tin bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn vì hiện tại cô vẫn tươi tắn, lạc quan và mạnh mẽ đối mặt với bệnh tật.