Lê Cát Trọng Lý ra MV đầu tiên sau 13 năm hoạt động nghệ thuật

(VOH) – Sau suốt 13 năm ca hát đây là lần đầu tiên giọng ca “Chênh vênh” cho ra mắt MV chính thức vào tối 29/9, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Lê Cát Trọng Lý là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Vpop khi không xuất hiện nhiều trên truyền thông nhưng âm nhạc của nữ ca sĩ luôn nhận được sự yêu thích từ khán giả.

Mỗi liveshow của Trọng Lý đều "cháy vé" nhanh nhưng thường hạn chế số lượng. Cô từng lý giải không muốn chạy theo sự xô bồ của nền công nghiệp giải trí, thay vào đó, dùng âm nhạc để thực hiện những sứ mệnh với cộng đồng.

MV Tám Chữ Có - Lê Cát Trọng Lý

“Tám chữ có” là ca khúc được Lê Cát Trọng Lý viết cách đây 6 năm nhưng sau đó được hòa âm phối khí lại để cô có thể chơi nhạc cùng đội hợp xướng châu Phi - Kenyan Boys Choir. Bối cảnh của MV cũng được thực hiện trong quá trình diễn ra Dreamers Concert 6 tại Nairobi, thủ đô của Kenya của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ bên nhóm hợp xướng ở Châu Phi - Ảnh: Internet 

Kenyan Boys Choir là một nhóm hợp xướng gồm 22 thành viên, có nhiều sản phẩm âm nhạc đạt chất lượng khá cao. Họ xuất thân từ nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội, có những người sinh ra, lớn lên và hiện vẫn còn đang sống trong khu ổ chuột lớn thứ hai Châu Phi là Kibera.

Điểm chung duy nhất của họ là màu da và tình yêu dành cho âm nhạc. Khi họ hát, ánh mắt và miệng cười của họ làm Lý quên đi mất sự khác nhau của chúng mình, quên đi mất không gian địa lý và sắc tộc.

Nghe họ hát cứ như từ thiên đàng, mặc dù mình chẳng biết thiên đàng là gì. Trong phút giây hiện tại của âm nhạc đó, Lý thấy tình cảm con người phần nào dính lại được với nhau và quên đi mọi biên giới" – Nữ ca sĩ chia sẻ

Thời gian qua, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ hình ảnh của cô ở châu Phi, lúc đàn hát bên những đứa trẻ da màu, lúc tìm hiểu cuộc sống của người dân ở đây...

Lê Cát Trọng Lý sinh năm 1987, gây chú ý khi trình diễn trong chương trình Bài hát Việt 2008. Năm 2011, Lê Cát Trọng Lý là nhạc sĩ nữ duy nhất giành giải Cống hiến trong tổng số 7 đề cử.

Nữ ca sĩ được khán giả trẻ yêu thích vì chất giọng cảm xúc và những sáng tác của cô luôn thay người khác nói hộ những chênh vênh, những câu chuyện từng trải qua trong thời tuổi trẻ. Lê Cát Trọng Lý cũng được xem là cái tên tiểu biểu cho giới nghệ sĩ Indie.

Vừa đón con gái chào đời, Ưng Hoàng Phúc đã vội khoe diện mạo và tên công chúa - Có lẽ vì không giấu được niềm hạnh phúc nên Ưng Hoàng Phúc đã vội khoe công chúa với mọi người và thoải mái công khai tên bé.
Nhật Kim Anh lần đầu hé lộ những hình ảnh bị bầm dập, ngủ vạ vật ở hậu trường khiến khán giả xót xa - Nhật Kim Anh đã phải bị đánh bầm dập đến mức nhập viện để có được những cảnh quay chân thật nhất cho khán giả.