Lê Hiếu cưới vợ vào giữa tháng 1/2019

(VOH) - Ca sĩ Lê Hiếu sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 14/1/2019 tại một khách sạn ở TPHCM. 

Giọng ca "Ngày mai em đi" chia sẻ cô dâu tên Thu Trang, người Sài Gòn, không hoạt động trong showbiz. Cả hai tìm hiểu nhau hơn một năm mới quyết định về chung một nhà.

Anh chỉ tổ chức buổi tiệc đơn giản ra mắt người thân, bạn bè.

Ca sĩ Lê Hiếu và vợ sắp cưới - Thu Trang. Ảnh: Anh Tuan Doan

Ca sĩ từng chia sẻ mỗi khi ở bên người yêu, anh có cảm giác bình yên, đồng thời được là chính anh, không phải thay đổi bất cứ điều gì. "Khi hai người cùng có một tình yêu lớn sẽ dễ chia sẻ, vị tha cho nhau. Hiện tôi hoàn toàn thoải mái với công việc, đi hát về tôi cùng bạn gái ăn một bữa ăn ngon, chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống", Lê Hiếu nói. 

Anh quan niệm "hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn liên quan đến bên nội ngoại và chuyện con cái. Khi hai người cùng có một tình yêu lớn sẽ dễ chia sẻ, vị tha cho nhau. Khi ở bên nhau, mỗi người đều được là chính họ, không phải thay đổi bất cứ điều gì. Tất nhiên, khi đi đến hôn nhân, mỗi người cần phải sắp xếp lại để phù hợp với đối phương. Hiện tôi hoàn toàn thoải mái với công việc, đi hát về tôi cùng bạn gái ăn một bữa ăn ngon, chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống".

Lê Hiếu sinh năm 1984, người Hà Nội. Anh là ca sĩ nhạc nhẹ từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên toàn quốc 2001. Ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc tại TPHCM dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo.

Sau này anh đầu quân cho công ty nhạc của Đức Trí và được gọi là "hoàng tử hát tình ca". Anh có nhiều ca khúc hit như: Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa, Ngày mai sẽ khác, Con đường màu xanh (song ca cùng Lệ Quyên)...