Lê Hoàng (The Men) và bà xã kém tuổi tiếp tục tậu nhà thứ 2 khi chưa đầy 1 năm

(VOH) - Chưa đầy một năm nhưng Lê Hoàng và bà xã đã tậu thêm căn biệt thự thứ hai tiện nghi và sang trọng.

Mới đây, vợ chồng Lê Hoàng bất ngờ chia sẻ bản vẽ mô phỏng tổ ấm mới của cả hai. Bà xã nam ca sĩ tiết lộ: "Bao nhiêu của cải, mồ hôi, công sức của vợ chồng em... Hết tiền, vì dồn hết vô cái này. Nên không nhậu nhẹt, ăn chơi, du lịch gì hết nha... Ai bao thì đi. Sinh nhật vợ có thể đãi ở đây kịp không chồng".

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-1

Theo như vẻ ngoài cho thấy, căn biệt thự được thiết kế hiện đại và sang trọng. Được biết, Lê Hoàng là người đã lên ý tưởng thiết kế. Bên cạnh niềm đam mê với ca hát, bóng đá thì Lê Hoàng có được đánh giá cao trong lĩnh vực kiến trúc. Nam ca sĩ chia sẻ đây là ngôi nhà thứ 5 do chính anh lên ý tưởng thực hiện. Đặc biệt, đây sẽ là nơi để bà xã Lê Hoàng mở spa và tha hồ phục vụ khách.

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-2

Theo bà xã Lê Hoàng cho biết cả gia đình sẽ chuyển về tổ ấm mới vào dịp cuối năm. Căn biệt thự nằm ở vị trí đắt đỏ và có thiết kế hoành tráng như thế này cũng có thể đoán được giá trị của nó "khủng" như thế nào.

Vào tháng 10 năm ngoái, Việt Huê đã chia sẻ với mọi người căn nhà mình đang sinh sống do chính tay Lê Hoàng thiết kế. Như vậy, chỉ chưa đầy 1 năm, hai vợ chồng anh đã tậu thêm căn biệt thự sang chảnh thứ 2.

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-3

Ngôi nhà hiện tại của vợ chồng Lê Hoàng đang sinh sống cùng với hai con nhỏ cũng tiện nghi không kém căn biệt thự mới mua. Dù thiết kế có chút đơn giản nhưng điểm nổi bật của ngôi nhà là không gian thoáng mát và không khí trong lành.

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-4

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-7

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-8

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-9

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-10

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-11

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-12
Căn nhà đầy đủ tiện nghi mà vợ chồng Lê Hoàng đang sinh sống.
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-5

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-6

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-13
Xung quanh nhà được trồng nhiều cây xanh nên không gian vô cùng thoáng mát.
(Nguồn: Internet)

Dù ít tham gia hoạt động nghệ thuật như trước đây nhưng Lê Hoàng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, Lê Hoàng đang sinh sống cùng bà xã 9x Việt Huê. Cả hai có hai cậu con trai nhỏ dễ thương và kháu khỉnh. Lê Hoàng và vợ bên nhau đã hơn 8 năm nhưng cặp đôi vẫn giữ tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu.

VOH-nha-cua-le-hoang-the-man-14
Gia đình nhỏ hiện tại của Lê Hoàng và bà xã 9x. (Nguồn: Internet)

Nguyệt Ánh bất ngờ bán nhà 14,5 tỷ đồng vì lí do 'rộng quá, ở không hết': (VOH) - Hiếm khi tiết lộ về cuộc sống riêng tư hay chuyện tài sản, thế nên ít ai biết rằng Nguyệt Ánh chính là 'đại gia ngầm' của Vbiz.
Bị gắn mác 'ca sĩ thị trường sở hữu nhà triệu đô', Khánh Phương lên tiếng đính chính: (VOH) - Khánh Phương tiết lộ sự thật về căn nhà triệu đô giữa trung tâm Sài Gòn và chia sẻ cơ duyên 'sở hữu' bản hit 'Chiếc Khăn Gió Ấm' đình đám cách đây 10 năm.