Lê Phương khoe khoảnh khắc chồng trẻ chăm sóc công chúa nhỏ khiến ai nấy đều ghen tị

(VOH) - Đến cả Lê Phương cũng phải phát hờn vì sự chăm sóc chu đáo của ông xã Trung Kiên dành cho cô công chúa nhỏ, ông bố của năm đích thị là đây rồi.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc ông xã Trung Kiên đang chăm sóc cho cô công chúa nhỏ vừa tròn 1 tháng tuổi của mình. Trong ảnh, ông xã Lê Phương không hề ngần ngại khi làm những việc như tắm, thoa dầu hay bế ru bé ngủ.

voh-le-phuong-khoe-chong-tre-voh.com.vn-anh1
Khoảnh khắc Trung Kiên ân cần chăm sóc con gái

voh-le-phuong-khoe-chong-tre-voh.com.vn-anh2
Nụ cười hạnh phúc vẫn luôn nở trên môi

Điều này khiến các chị em không khỏi ganh tị và ngưỡng mộ vì việc chăm sóc trẻ nhỏ vốn không phải là việc dễ, phụ nữ làm đôi khi còn thấy khó. Thế nhưng một ông “bố bỉm sữa” như Trung Kiên lại có thể thực hiện mọi thứ hết sức nhẹ nhàng, thậm chí còn ngập tràn hạnh phúc với nụ cười luôn nở trên môi. Có thể thấy, phải xuất phát từ tình yêu vô bờ và sự ân cần, chu đáo thì Trung Kiên mới có thể hoàn thành mọi việc tốt như vậy.

voh-le-phuong-khoe-chong-tre-voh.com.vn-anh3

voh-le-phuong-khoe-chong-tre-voh.com.vn-anh4
Dù không có nhiều kinh nghiệm nhưng Trung Kiên vẫn luôn nhiệt tình giúp vợ chăm sóc em bé

Không chỉ các chị em và người hâm mộ, đế cả Lê Phương cũng cảm thấy có đôi chút ganh tỵ trước sự chăm sóc của ông xã dành cho cô công chúa nhỏ. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nói người tình kiếp trước cũng chẳng sai! Cưng như trứng, hứng như hứng... Bông vậy hà!". Không chỉ vậy, cô còn để trạng thái “cảm thấy phát hờn” trước “đối thủ” nặng ký chính là “người tình kiếp trước của chồng.

voh-le-phuong-khoe-chong-tre-voh.com.vn-anh5
Lê Phương cũng cảm thấy "phát hờn" trước sự chu đáo của chồng

Dưới phần bình luận có rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng dành cho Trung Kiên như “ông bố quốc dân”, “ông bố của năm”,.. Bên cạnh đó, cũng có không ít chị em trêu Lê Phương sắp “ra rìa” vì không có cửa tranh lại với cô con gái hết sức đáng yêu của mình. Đặc biệt, NSND Hồng Vân cũng phải thốt lên “Yêu quá là yêu con ơi” trước những khoảnh khắc của hai bố con.

voh-le-phuong-khoe-chong-tre-voh.com.vn-anh6
Nghệ sĩ Hồng Vân cũng phải xuýt xoa trước sự đáng yêu của hai bố con

voh-le-phuong-khoe-chong-tre-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ thì không ngớt lời khen ngợi

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lê Phương khiến công chúng ngưỡng mộ khi có ông xã chu đáo và biết sẻ chia với mình như vậy. Trước đó, cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chồng trẻ chăm sóc em bé để mình có thể nghỉ ngơi sau sinh. Có thể thấy, dù là lần đầu làm bố và chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc em bé nhưng với sự ân cần và tình yêu thương dành cho vợ con, Trung Kiên đã cố gắng làm rất tốt mọi việc để đỡ đần cho bà xã.

voh-le-phuong-khoe-chong-tre-voh.com.vn-anh8

voh-le-phuong-khoe-chong-tre-voh.com.vn-anh9
Trung Kiên thường xuyên giúp Lê Phương chăm sóc con gái

Lê Phương là một trong những diễn viên nữ được khán giả yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt sau vai diễn Hai Hương trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Lê Phương còn khiến nhiều người không khỏi ganh tị và ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã Trung Kiên. Mặc dù trước đó, cô từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Quách Ngọc Ngoan và có một cậu con trai riêng, thế nhưng Trung Kiên vẫn luôn hết mực yêu thương cậu bé như con trai ruột của mình.

voh-le-phuong-khoe-chong-tre-voh.com.vn-anh10
Gia đình 4 người hạnh phúc của Lê Phương hiện tại

Lê Phương khoe ảnh khác biệt trước và sau sinh, tự hào vì món ‘phụ kiện đắt giá’ nhất khi làm mẹ: Những chia sẻ của Lê Phương về việc thay đổi vóc dáng sau khi sinh đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ diễn viên Cát Tường, Thúy Diễm.

Vừa hạnh phúc chào đón 'thiên thần' mới, Lê Phương đã bịn rịn chia tay con trai vì lý do này: Những chia sẻ của Lê Phương về cậu con trai Cà Pháo đang nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ.