Lê Phương nhắn nhủ lời ngôn tình ngọt ngào tới chồng trẻ nhân kỷ niệm ngày cưới

(VOH) - Những chia sẻ đầy ngọt ngào của Lê Phương dành cho chồng trẻ Trung Kiên nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới đang khiến cho người hâm mộ không khỏi 'rụng tim'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ những bức ảnh vô cùng lãng mạn của cô và ông xã Trung Kiên từ những ngày đầu mới quen nhau cho đến khi chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nhắn nhủ hết sức ngọt ngào dành cho chồng trẻ của mình nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

voh-le-phuong-ky-niem-hai-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh1
Lê Phương và Trung Kiên chính thức về chung một nhà tròn 2 năm

Cụ thể, nữ diễn viên viết:

“8/8/2019, tròn 2 năm cưới! Anh không giàu có như đại gia, không đẹp trai như tài tử.. Nhưng tình yêu của Anh đủ để em có thể mỉm cười khi nhìn về quá khứ!

2016 - 2019.. Hiện tại và tương lai, đường dài nhiều cám dỗ và thử thách.. Chỉ mong cuối đời, mình vẫn nắm chặt tay nhau!”

voh-le-phuong-ky-niem-hai-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh2
Nữ diễn viên nhắn nhủ đầy ngọt ngào tới ông xã

Phía dưới phần bình luận, nàng Hương “Gạo Nếp Gạo Tẻ” còn phấn khích khoe khoảnh khắc Trung Kiên tự tay xuống bếp nấu cơm cho bà xã đang trong thai kỳ. Có thể thấy, sau cuộc hôn nhân đầu tiên không mấy trọn vẹn, giờ đây Lê Phương đang vô cùng hạnh phúc bên cạnh chồng trẻ Trung Kiên của mình.

voh-le-phuong-ky-niem-hai-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh3
Khoảnh khắc Trung Kiên vào bếp nấu ăn cho bà xã được Lê Phương hạnh phúc chia sẻ

Đáp lại những nhắn nhủ của bà xã, Trung Kiên đã để lại bình luận hết sức ngọt ngào: “Thì em cứ nắm thôi vợ yêu”. Lời hứa hẹn đậm chất ngôn tình và chắc chắn này của Trung Kiên cũng nhận về nhiều sự thích thú của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ, ủng hộ dành cho hai vợ chồng Lê Phương. Trong đó có cả MC Cát Tường và “anh vi cá” Quách Ngọc Tuyên cũng không quên chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi.


Câu trả lời ngắn gọn nhưng là lời hứa đầy chắc chắn của Trung Kiên

voh-le-phuong-ky-niem-hai-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh4
"Anh Vi Cá" Quách Ngọc Tuyên không quên gửi lời chúc mừng

voh-le-phuong-ky-niem-hai-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh5
Cuộc "tâm sự mỏng" giữa MC Cát Tường và Lê Phương

Ngày 8/8/2017, Lê Phương và Trung Kiên tổ chức hôn lễ ấm áp tại quê nhà của cô dâu ở Trà Vinh. Trước đó, cô từng kết hôn với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và có với nhau một cậu con trai là bé Cà Pháo. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai đều đã có cuộc sống riêng hạnh phúc. Trong khi Lê Phương xây dựng gia đình với chồng trẻ Trung Kiên thì Quách Ngọc Tuyên cũng có cuộc tình mặn nồng với nữ doanh nhân Phượng Chanel.

voh-le-phuong-ky-niem-hai-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh6
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, giờ đây Lê Phương đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên cạnh Trung Kiên

Những ngày qua, showbiz không khỏi ồn ào trước vấn đề "con chung - con riêng" của Sao Việt. Bản thân Trung Kiên cũng đang sống cùng với con riêng của vợ nên không tránh khỏi những so sánh của công chúng. Tuy nhiên, suốt hai năm bên cạnh Lê Phương cùng bé Cà Pháo, Trung Kiên vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với tình cảm chân thành của mình dành cho cậu bé. Thậm chí, cả hai còn có mối quan hệ rất khắng khít chứ không hề có chuyện cha dượng - con riêng như nhiều người vẫn lo lắng. Hiện tại, Lê Phương và Trung Kiên đang chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ của mình chào đời.

voh-le-phuong-ky-niem-hai-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh7

voh-le-phuong-ky-niem-hai-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh8
Trung Kiên rất thân thiết với con trai riêng của vợ là bé Cà Pháo

'Tình chị em' trong showbiz Việt: nàng hơn chàng chục tuổi nhưng vẫn xứng đôi vừa lứa: Dù hơn kém nhau nhiều tuổi nhưng những cặp đôi chị em sao Việt này không hề có bất kỳ chênh lệch nào về tuổi tác, ngoại hình và mâu thuẫn trong suy nghĩ.

Scandal nhà Thu Thủy - Kin Nguyễn: Phản ứng của sao Việt khi chồng trẻ bạo hành con riêng của vợ: Bức xúc trước cách 'dạy' con của Thu Thủy và chồng trẻ, rất nhiều sao Việt như Lê Giang, Thanh Thúy, Trà My Idol đã thẳng thắn lên tiếng vô cùng gay gắt.