Lê Phương thoát phận 'đẻ thuê' khi so sánh ảnh thuở nhỏ của mình, ông xã và con gái

(VOH) - Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lê Phương được cho là 'đẻ thuê' khi bé Bông sở hữu nhiều nét giống với cha. Tuy nhiên, khi cô khoe ảnh lúc nhỏ của mình thì mọi chuyện mới vỡ lẽ...

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Phương chia sẻ hình ảnh thuở nhỏ của con gái và ông xã ngày bé để so sánh hai nhan sắc của cha con. Nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ còn kèm theo chú thích dí dỏm dựa trên câu nói trong phim Mắt Biếc: "Con bé đó dễ thương! Mắt nó đẹp, nhưng mắt biếc ".. Mẹ sợ... Không giống Mẹ xíu nào, chắc chết!".

VOH-con-gai-le-phuong-anh1
Bé Bông sở hữu nhiều nét giống với Trung Kiên khi còn nhỏ.

Không nằm ngoài dự đoán, cư dân mạng liền để lại bình luận trêu Lê Phương đẻ thuê vì bé Bông sở hữu vẻ ngoài rất giống cha. Từ đôi mắt to tròn đến sống mũi và miệng đều như một khuôn đúc ra từ Trung Kiên. Vì đây không phải là lần đầu tiên được cho là đã đẻ mướn, nên Lê Phương cũng tỏ ra thích thú trước những nhận xét của mọi người.

VOH-con-gai-le-phuong-anh2
Bình luận của cư dân mạng cho rằng Lê Phương đã để thuê vì con gái quá giống ba.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng về việc con gái Lê Phương giống cha hay mẹ. Sau khi đăng tải hình ảnh ông xã ngày bé và con gái, mẹ của Lê Phương đã gửi cho cô bức ảnh khi nữ diễn viên còn nhỏ.

Khi ấy, mọi người mới chợt nhận ra, con gái Lê Phương không hoàn toàn giống cha như đúc. Bé Bông cũng sở hữu nhiều nét giống mẹ và Lê Phương "cảm thấy an ủi" vì điều này.

VOH-con-gai-le-phuong-anh3
Tuy nhiên con gái Lê Phương cũng rất giống mẹ lúc nhỏ

VOH-con-gai-le-phuong-anh4
Người hâm mộ thay đổi ý kiến khi thấy ảnh con gái giống với Lê Phương thuở bé.

Sau hai bức ảnh ngày bé của vợ chồng Lê Phương, mọi người không chỉ nhận ra bé Bông thừa hưởng những nét đẹp từ cha mẹ, mà còn thấy cô và ông xã từ bé đã có nét phu thê với nhau.

VOH-con-gai-le-phuong-anh5
Lê Phương và ông xã Trung Kiên khi còn nhỏ.

VOH-con-gai-le-phuong-anh6
Lê Phương giờ hết mang phận "đẻ mướn" rồi nhé!

Bị chê bai về ngoại hình, Lê Phương giờ đã giảm được 10kg sau 4 tháng sinh con: (VOH) - Sau thời gian liên tục bị chê bai vì chưa lấy lại vóc dáng sau sinh, Lê Phương giờ đã tự tin khoe thành quả của mình.
Lê Phương khoe khoảnh khắc chồng trẻ chăm sóc công chúa nhỏ khiến ai nấy đều ghen tị: (VOH) - Đến cả Lê Phương cũng phải phát hờn vì sự chăm sóc chu đáo của ông xã Trung Kiên dành cho cô công chúa nhỏ, ông bố của năm đích thị là đây rồi.