Lệ Quyên than thở bị đau răng nhưng người hâm mộ chỉ chú ý đến nhẫn kim cương ‘siêu to khổng lồ’

(VOH) - Mặc dù nữ ca sĩ đang than thở về chuyện cái răng đau đang hành hạ mình thì rất nhiều người hâm mộ lại chỉ để tâm đến chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ mà cô đang đeo trên tay.

Không biết vô tình hay cố ý nhưng cứ mỗi lần thấy Lệ Quyên đăng ảnh, thứ đập vào mắt người hâm mộ đầu tiên chính là những món trang sức quý giá mà cô đang đeo trên người. Thậm chí, việc soi trang sức của Lệ Quyên trong từng bức ảnh đã trở thành thói quen khó bỏ của cư dân mạng.

Mới đây nhất, chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lộ” lại tiếp tục chiếm spotlight trong bức ảnh mà “nữ hoàng phòng trà” vừa đăng tải. Đầu đuôi sự việc là vì Lệ Quyên đang bị chứng đau răng hành hạ, thế là cô liền lên tiếng than vãn với người hâm mộ về cơn đau mình đang trải qua. Trong bức ảnh đăng tải, có thể thấy rõ gương mặt Lệ Quyên đang nhăn nhó vì cảm giác khó chịu do cơn đau răng mang đến. Đi kèm với gương mặt đáng thương của mình, Lệ Quyên không quên chia sẻ: “Ôi tự nhiên đau răng quá”.

voh-le-quyen-khoe-kheo-nhan-kim-cuong-voh.com.vn-anh1
Trong khi Lệ Quyên đang than vãn về chuyện đau răng thì người hâm mộ chỉ chú ý đến chiếc nhẫn kim cương lấp lánh

Và cũng tự nhiên như cách cơn đau răng ập đến, người hâm mộ liền nhanh chóng đổ dồn sự chú ý vào chiếc nhẫn kim cương mà nữ ca sĩ đang đeo trên tay. Sở dĩ như vậy là vì cách Lệ Quyên đặt bàn tay lên trán giúp chiếc nhẫn càng thêm to và rõ nên người khác không muốn nhìn cũng không được. Có lẽ, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn cũng không ngờ rằng chiếc nhẫn kim cương của mình khi lên hình lại trở nên phát sáng lấp lánh đến như vậy.

Tuy nhiên, mặc dù đã tạo dáng hết sức tự nhiên nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng Lệ Quyên đang mượn chuyện đau răng để cố tình khoe ra chiếc nhẫn kim cương mới. Bởi trước đó cô cũng nhiều lần đăng ảnh với tư thế để tay lên trán và lần nào cũng xuất hiện một chiếc nhẫn kim cương vừa to vừa lấp lánh.

voh-le-quyen-khoe-kheo-nhan-kim-cuong-voh.com.vn-anh2

voh-le-quyen-khoe-kheo-nhan-kim-cuong-voh.com.vn-anh3

voh-le-quyen-khoe-kheo-nhan-kim-cuong-voh.com.vn-anh4
Bộ sưu tập nhẫn kim cương của Lệ Quyên khiến ai cũng choáng váng

Có thể nói, Lệ Quyên là một trong số những sao Việt có niềm đam mê mãnh liệt với kim cương hàng hiệu. Nếu nhìn vào những bức ảnh cô đăng tải, có thể thấy số lượng kiểu dáng nhẫn kim cương mà cô đang sở hữu sẽ là một con số không hề nhỏ. Bên cạnh đó là rất nhiều túi xách, đồng hồ, phụ kiện hàng hiệu mà tổng giá trị có thể lên đến hàng tỷ đồng.

voh-le-quyen-khoe-kheo-nhan-kim-cuong-voh.com.vn-anh5

voh-le-quyen-khoe-kheo-nhan-kim-cuong-voh.com.vn-anh6

voh-le-quyen-khoe-kheo-nhan-kim-cuong-voh.com.vn-anh7
Ngoài ra, việc sưu tập túi xách, đồng hồ hàng hiệu cũng là một trong những thú vui của Lệ Quyên

Đối với nhiều người, đây có thể là cả một gia tài, nhưng đối với Lệ Quyên thì đây chỉ là một con số nhỏ trong tổng số tiền cô kiếm được. Vốn đã hoạt động trong showbiz hơn 20 năm, tên tuổi Lệ Quyên cũng đã được xếp vàng hàng sao hạng A với số tiền cát-xê cao ngất ngưởng. Ngoài ra, Lệ Quyên còn rất chăm chỉ đi sự kiện, chạy show nước ngoài hay các dự án quảng cáo. Bên cạnh đó, ông xã của cô còn là chủ một phòng trà ca nhạc có tiếng ở TPHCM nên việc cô tự thưởng cho bản thân những món đồ hiệu yêu thích như thế này cũng là điều vô cùng dễ hiểu. 

>>> Click để thưởng thức: Liên Khúc Bolero Không Tên Của Lệ Quyên

voh-le-quyen-khoe-kheo-nhan-kim-cuong-voh.com.vn-anh8
Gần U40 nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng cuộc sống sang chảnh bao người mơ ước

Lệ Quyên khoe biệt thự sang trọng rộng 400 mét vuông tại Mỹ: Mặc dù nắm trong tay khối tài sản khiến nhiều người không khỏi ao ước nhưng Lệ Quyên lại là mẫu nghệ sĩ kín tiếng và khiêm tốn.

Lệ Quyên chi 30 tỷ cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát: Tối 9/10, Lệ Quyên đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Q Show2 sẽ diễn ra vào 2 đêm 21, 22/12 tại TPHCM và ngày 4/1/2020 tại thủ đô Hà Nội.