Lee Dong Wook hoá bác sĩ bí ẩn trong phim kinh dị 'Hell Is other people' 

(VOH) – Lee Dong Wook lần đầu tham gia phim truyền hình của kênh OCN - Hell Is Other People, bộ phim kinh dị đang tạo nên 'cơn sốt' khó tin ở Hàn Quốc. 

Sau Touch your heart, Lee Dong Wook hoá bác sĩ bí ẩn trong phim mới Hell Is other people đóng cặp cùng mỹ nam vừa xuất ngũ Im Siwan. Phim xoay quanh một tiểu thuyết gia đầy tham vọng chuyển đến Seoul (do Im Siwan thủ vai). Sau khi chuyển đến ký túc xá Eden có vẻ ngoài bình thường, Yoon Jong Woo bất ngờ thấy mình bị cuốn vào những câu chuyện bí ẩn đáng sợ.

Sự kết hợp đáng mong chờ giữa hai mỹ nam trên màn ảnh 

Trong phim Lee Dong Wook đảm nhiệm vai Seo Moon Jo, một bác sĩ nha khoa có một cuộc sống bình thường với vợ và con gái. Nhưng ẩn sâu bên trong là tên sát nhân với thú vui chơi đùa và giết chóc người khác, có nội tâm không như người bình thường.

Lee Dong Wook với tạo hình mới mái tóc "ngố" trông vô cùng lạ lẫm

Vì có khả năng cảm thụ nghệ thuật nên Seo Moon Jo nghiễm nhiên trở thành đối tượng trò chuyện của Jongwoo. Nhưng dần dà, hắn lại biến thành bóng ma tâm lý của Jongwoo. Sở thích kinh dị của Seo Moon Jo là tạo ra các mô hình thu nhỏ, thứ được hắn dầy công chế tác, những người tí hon ấy chính là các nạn nhân, phần màu đỏ chính là da nhuộm màu máu của họ.

Trong phim lần này tạo hình của Lee Dong Wook được tung ra với kiểu tóc hai mái uốn xoăn hết sức lạ lẫm, trông anh chàng rất ra vẻ tri thức nhưng không thiếu đi nét sành điệu và quyến rũ vốn có.

Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 31/08 với sô lượng là 10 tập.  

Huyme cùng các học trò siêu nhí nhố trong bộ ảnh chào hè tại đảo Quý - Anh Thầy Ngôi Sao vừa tung bộ ảnh chào hè của thầy Hoàng (Huyme) cùng những học trò nhỏ trên đảo Quý.
Phim chiếu rạp tháng 8/2019: 'Fast & Furious 9' sắp oanh tạc phòng vé, 'Thưa Mẹ Con Đi' đầy hứa hẹn - Trong khi bom tấn 'Fast & Furious' đã sẵn sàng chào sân giới mộ điệu thì tác phẩm Việt 'Thưa Mẹ Con Đi' cũng được mong chờ không kém.