Lee Jinhyuk tung ảnh chủ đề album, thể hiện hai nét cuốn hút trái ngược

(VOH) - Trước thềm ra mắt solo, chàng cựu thí sinh Produce X khiến fan được dịp bất ngờ bởi hai bức ảnh chủ đề mang không khí đối lập hoàn toàn.

Hôm qua (23/10), ảnh chủ đề cho solo album SOL (Gold ver.) của chàng ca sĩ điển trai Lee Jinhyuk đã được đăng tải thông qua SNS. Trong ảnh, Lee Jinhyuk diện sơ mi trắng vest đen, tạo một bầu không khí sang trọng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngoài ra, hình ảnh anh chàng nhắm mắt cùng ánh sáng rọi từ phía sau cũng khiến bức ảnh thêm phần huyền ảo.

VOH-lee-jinhyuk-solo-album-1
Ảnh chủ đề Gold ver.

Trước đó, vào ngày 22/10, phía Lee Jinhyuk đã công bố ảnh chủ đề cho Pure ver của album với hình ảnh trong sáng, thanh thuần, hoàn toàn đối lập với dáng vẻ bí ẩn trưởng thành của anh chàng trong bức ảnh mới đây. Chính điều này càng làm tăng thêm sự mong đợi của fan vào album solo SOL của anh.

VOH-lee-jinhyuk-solo-album-2
Ảnh chủ đề Pure ver.

Lee Jinhyuk là một thành viên của UP10TION - nhóm nhạc ra mắt vào năm 2015. Trước đây anh hoạt động với nghệ danh Wei. Sau khi xuất hiện trên Produce X 101 vào nửa đầu năm nay cùng với thành viên chung nhóm là Kim Wooseok, Jinhyuk nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả bởi tính cách hài hước, tử tế và tài năng toàn diện của mình. Mặc dù khiêm tốn dừng chân ở thứ hạng 14 ở đêm chung kết, nhưng cái tên Lee Jinhyuk không hề hạ nhiệt sau khi Produce X kết thúc. Chính sự nổi tiếng này đã khiến công ty quyết định đầu tư để anh đi solo.

VOH-lee-jinhyuk-solo-album-3
Lee Jinhyuk và Kim Wooseok tại Produce X

Trong khi đó, UP10TION cũng vừa có màn trở lại với 8 thành viên, vắng bóng Kim Wooseok - người hiện đang hoạt động với X1 và Lee Jinhyuk hiện đang tập trung cho các hoạt động solo, vào tháng 8 vừa qua.

VOH-lee-jinhyuk-solo-album-4
UP10TION vừa trở lại với 8 thành viên vào tháng 8 vừa qua mà không có Kim Wooseok và Lee Jinhyuk

SOL - album solo đầu tay của Lee Jinhyuk ấn định sẽ ra mắt khán giả vào ngày 4/11 sắp tới, hứa hẹn sẽ đáp ứng kì vọng của công chúng dành cho chàng trai tài năng này.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, sau 6 năm rời T-Ara, Ahreum nay đã lấy chồng rồi: Ahreum cựu thành viên nhỏ tuổi nhất của T-Ara đã chính thức lên xe hoa ở tuổi 25 vào ngày 20/10/2019 vừa qua.
Vì đâu mà chỉ nhờ một chiếc fancam, cái tên Jang Won Young lần nữa trở lại top trending?: Mặc dù khi vừa ra mắt, nữ idol sinh năm 2004 của nhóm nhạc tân binh IZ*ONE đã vướng vào không ít tranh cãi. Nhưng gần đây, cô nàng luôn được ca ngợi bởi diện mạo và thân hình quá hoàn hảo.