Lee Jun Ki tái ngộ khán giả Việt với Người tình ánh trăng

(VOH) – Được tuyên bố là tác phẩm lấy ý tưởng từ Bộ Bộ Kinh Tâm – bộ phim gây sốt trên toàn châu Á năm 2011, Người tình ánh trăng đã lập tức thu hút sự chú ý cũng như tạo nên làn sóng quan tâm mạnh mẽ ngay từ lúc công bố những thông tin đầu tiên.

Với việc phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21g từ 30/09, Việt Nam trở thành một trong những quốc gia đầu tiên đưa Người Tình Ánh Trăng - siêu phẩm cổ trang Hàn Quốc 2016 lên màn ảnh nhỏ sớm nhất khi phim đang đến hồi gay cấn, với những diễn tiến ngày càng khó đoán trên sóng truyền hình bản xứ.

Lee Jun Ki tái ngộ khán giả Việt với Người tình ánh trăng 1

Dàn diễn viên tên tuổi trong Người tình ánh trăng

Người tình ánh trăng khiến khán giả thật sự bất ngờ và thán phục bởi sự khác biệt đầy sáng tạo nhưng cũng hoàn toàn thuyết phục so với bản gốc.

Vẫn là bộ phim cổ trang với những cao trào cung đấu và cuộc chiến giành lấy trái tim người đẹp, nhưng Người tình ánh trăng đã được các nhà làm phim xứ Hàn “hô biến” thành một bản Bộ Bộ Kinh Tâm mới mẻ.

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên chính, Người tình ánh trăng lập tức gây bão khi quy tụ hàng loạt ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Hàn như Lee Jun Ki, Lee Ji Eun (nữ ca sĩ IU), Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk, Seo Hyun (SNSD), Baek Hyun (EXO)…

Lee Jun Ki tái ngộ khán giả Việt với Người tình ánh trăng 2

Ngôi sao Lee Jun Ki

Dàn hoàng tử đẹp long lanh, nổi tiếng và đặc biệt là sự xuất hiện của nam chính - “Hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki khiến fan hoàn toàn tin tưởng Người tình ánh trăng sẽ sớm trở thành một siêu phẩm cổ trang mới trên màn ảnh Hàn. Bên cạnh đó vai nữ chính thuộc về Lee Ji Eun cũng khiến giới mê phim vô cùng bất ngờ và tạo nhiều tranh cãi.

Vì lẽ đó, các bộ phim trước kia của Lee Ji Eun ngay lập tức được đưa lên bàn cân môt xẻ. Những tranh luận, so sánh liệu Lee Ji Eun có vượt qua được bản gốc do Lưu Thi Thi thể hiện cũng khiến fan không khỏi chờ đón.

Không chỉ gây chú ý bởi dàn diễn viên đầy thực lực và tên tuổi, việc quy tụ những idol cực “hot” của Kpop như: nữ ca sĩ Seo Hyun - SNSD, nam ca sĩ Baek Hyun – EXO với những vai diễn cổ trang ấn tượng trên sóng truyền hình… càng chứng minh Người tình ánh trăng chính là bộ phim hứa hẹn tạo cú hít ấn tượng khi phát sóng.

Lee Jun Ki tái ngộ khán giả Việt với Người tình ánh trăng 3

Lee Ji Eun (nữ ca sĩ IU), Kang Ha Neul

Go Ha Jin – một cô gái hiện đại, sống tại Seoul trong lúc cứu người bỗng bất ngờ xuyên không về thời Goryeo cổ đại. Chưa kịp định thần vì nơi mình xuất hiện là hồ tắm của các hoàng tử trước lễ trừ tà, Ha Jin càng thêm tá hỏa vì ở thời đại này mình được mọi người gọi bằng cái tên mới Hae Soo và sống trong thân phận muội muội của phu nhân Bát hoàng tử. Cư ngụ trong gia đình của thành viên hoàng tộc, Hae Soo được cơ hội tiếp xúc gần gũi với các vị hoàng tử đương triều. Đó là Bát hoàng Tử Wang Wook luôn ấm áp, chân thành nhưng cũng chất chứa nhiều suy nghĩ cẩn mật; là Tứ hoàng tử Wang So, người bị chính mẹ ruột lẫn huynh đệ ruồng bỏ, luôn tỏ ra lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng thực chất lại mang đầy tổn thương, mặc cảm. Bên cạnh đó, Hae Soo còn đụng mặt Thập hoàng tử Wang Eun trẻ con, vô lo vô nghĩ trong những tình huống trớ trêu; được tiếp xúc với Thập tam hoàng tử Baek Ah phóng khoáng phi phàm, cũng như thêm thấu hiểu về Tam hoàng tử Wang Yo bất chấp thủ đoạn để được ngồi lên ngôi vị…

Trong lúc Hae Soo đang dần phải lòng sự yêu thương, săn sóc và tấm chân tình của Bát hoàng tử Wang Wook, thì cô không hề biết rằng sự chân thành, năng lượng sống tích cực cũng như nghị lực mạnh mẽ của cô đã dần khiến trái tim Tứ hoàng tử Wang So thay đổi… Không chỉ vướng vào lưới tình tay ba rắc rối, cô còn bị kéo vào cuộc tranh giành ngôi báu đầy khốc liệt giữa các vị hoàng tử chốn thâm cung. Đứng giữa hai hoàng tử cùng những dự cảm về cuộc chiến vương vị đẫm máu, liệu Hae Soo sẽ lựa chọn như thế nào? Lịch sử có thay đổi và trái tim cô cuối cùng sẽ trao ai?