Lee Min Ho toát lên khí chất vương giả và tỏa hào quang trong The King: Eternal Monarch

(VOH) - Ngoại hình nam thần cùng khí chất vương giả đã giúp Lee Min Ho hóa thân hoàn hảo vào vai nhà vua trong 'The King: Eternal Monarch'.

The King: Eternal Monarch (Tạm dịch: Bệ Hạ Bất Tử) là bộ phim truyền hình sắp lên sóng được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook - "mẹ đẻ" của Hậu Duệ Mặt Trời, The Heirs... Bệ Hạ Bất Tử là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Min Ho sau 3 năm và đây là bộ phim thứ 2 anh tham gia cùng với biên kịch Kim Eun Sook sau The Heirs.

Phim kể về hai vũ trụ song song của một chế độ quân chủ và dân chủ. Trong phim, Lee Min Ho vào vai hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới. Kim Go Eun đóng vai thám tử Jung Tae Eul, người làm việc với hoàng đế để bảo vệ cuộc sống của mọi người. 

VOH-Lee-Min-Ho-The-King-Eternal-Monarch-anh1
Lee Min Ho sẽ hợp tác cùng Kim Go Eun trong The King: Eternal Monarch.

Lee Gon là hoàng đế thế hệ thứ 3 của Hàn Quốc. Trong mắt các thần dân của trong nước, anh ta là một một người đàn ông tinh tế, có ngoại hình đẹp và phong thái điềm tĩnh, một người cai trị hoàn hảo. Đây sẽ là cơ hội để Lee Min Ho thể hiện được khía cạnh lôi cuốn của mình. 

VOH-Lee-Min-Ho-The-King-Eternal-Monarch-anh2
Vẻ ngoài đẹp như tượng tạc của Lee Min Ho trong tạo hình nhà vua Lee Gon.

Vào ngày 16 tháng 3, bộ phim đã tiết lộ những hình ảnh mới của Lee Min Ho trong vai Hoàng đế Lee Gon. Lee Min Ho toát lên khí chất vương giả và lôi cuốn trong bộ trang phục uy quyền. Khi ánh đèn chiếu vào nam diễn viên đã tỏa hào quang của một vị vua và tạo ra bầu không khí bí ẩn.

VOH-Lee-Min-Ho-The-King-Eternal-Monarch-anh3
Góc nghiêng hoàn hảo cùng với bóng lưng nam tính của Lee Min Ho trong ảnh mới được phát hành.

Lee Min Ho đã tiết lộ cảm xúc của mình về việc trở lại diễn xuất, anh nói rằng: "Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, tôi trở lại với The King: Eternal Monarch. Chắc hẳn các bạn đã chờ đợi rất lâu, vì vậy tôi sẽ sớm xuất hiện và để ấn tượng tốt. Lần trở lại này còn có ý nghĩa hơn khi có thể làm việc với Kim Eun Sook một lần nữa. Với tư cách là một diễn viên trưởng thành hơn, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để biến đây thành một dự án tốt nhất có thể. Xin hãy chờ đợi câu chuyện đặc biệt được vẽ bởi bộ phim của chúng tôi".

VOH-Lee-Min-Ho-The-King-Eternal-Monarch-anh4
Lee Min Ho được cho là tỏa hào quang và đầy quyền lực như một vị vua thực thụ.

Teaser The King: Eternal Monarch của Lee Min Ho và Kim Go Eun được phát hành trước đó khiến khán giả đứng ngồi không yên.

The King: Eternal Monarch dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào tháng 4 sau khi bộ phim truyền hình Hyena kết thúc.

(Nguồn: Soompi)

Lee Min Ho và những khoảnh khắc hậu trường đẹp đến 'nín thở': (VOH) - Tái xuất sau thời gian nhập ngũ, Lee Min Ho vẫn khiến dân tình liêu xiêu trước nhan sắc và phong thái đẳng cấp ngôi sao hàng đầu Hallyu.
Phim truyền hình Hàn Quốc 2020: Lee Min Ho, Park Seo Joon, Park Shin Hye bùng nổ cuộc chiến rating: (VOH) - Năm đầu tiên của thập kỷ mới sẽ là sự trở lại của những gương mặt 'bảo chứng rating' như Lee Min Ho, Park Seo Joon, Park Shin Hye....