Lee Min Ho và những khoảnh khắc hậu trường đẹp đến 'nín thở'

(VOH) - Tái xuất sau thời gian nhập ngũ, Lee Min Ho vẫn khiến dân tình liêu xiêu trước nhan sắc và phong thái đẳng cấp ngôi sao hàng đầu Hallyu.

Sau 2 năm vắng bóng để nhập ngũ, Lee Min Ho đã chính thức trở lại vào tháng tháng 4 vừa qua. Tái xuất showbiz, nam diễn viên tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật. Anh xuất hiện tại các sự kiện và xác nhận sẽ góp mặt vào bộ phim The King: Forever The Monarch cùng Kim Go Eun.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn trở thành người mẫu cho trang bìa tạp chí lớn. Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Lee Min Ho khiến người hâm mộ được phen nhốn nháo vì quá điển trai và quyến rũ.

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh1

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh2

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh3
Cận cảnh góc nghiêng "thần thánh" của Lee Min Ho khiến fan nhìn hoài không chán.

Nam thần hàng đầu Hallyu khoe gương mặt góc cạnh, hoàn hảo ở mọi góc chụp và toát lên khí chất của một ngôi sao dù chỉ là ảnh chụp hậu trường. Đặc biệt, sau thời gian giảm cân, anh đã lại được phong độ đỉnh cao. Trong những bức ảnh chụp nguyên người, có thể thấy body "cực phẩm" cùng đôi chân dài bất tận của "Kim Tan".

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh4

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh5
Đôi chân dài thẳng tắp càng giúp Lee Min Ho nổi bật trong những shoot hình.

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh6
Thần thái tỏa sáng bất chấp ảnh hậu trường. (Nguồn: Internet)

Từ trước đến nay, Lee Min Ho vẫn luôn được đánh giá cao về vẻ đẹp nam tính và những bức ảnh chụp cận mặt mới nhất đã chứng minh cho điều đó. Làm da trắng mịn, sống mũi thẳng tắp, chân mày nam tính cùng bờ môi gợi cảm của nam diễn viên Người Thừa Kế khiến người nhìn phải "rụng tim".

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh7

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh8
Những đường nét hoàn mỹ của Lee Min Ho được ví như nam thần bước ra từ truyện tranh. (Nguồn: Internet)

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh9

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh10
Đẹp trai ngời ngời thế này hỏi sao người hâm mộ không mê anh chàng như điếu đổ.
(Nguồn: Internet)

Những bức ảnh chụp bóng lưng thôi cũng đủ "hớp hồn" người hâm mộ vì nét quyến rũ bất tận của Lee Min Ho. Có thể thấy, sau 2 năm phục vụ quân ngũ, Lee Min Ho vẫn duy trì được phong độ và dễ dàng chiếm được trái tim của hội fangirl.

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh11

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh12

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh13
Bờ vai nam tính, bóng lưng quyến rũ của mỹ nam xứ Hàn. (Nguồn: Internet)

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh14

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh15

VOH-lee-mi-ho-anh-hau-truong-anh16


Ảnh chụp cận mặt hay góc nghiêng đều toát lên sức hút mạnh mẽ. (Nguồn: Internet)

Diện vest bảnh bao đi ăn cưới, Lee Min Ho từ vai phụ hóa nam chính lúc nào không hay: (VOH) - Với nhan sắc nổi bật cùng chiều cao ấn tượng, Lee Min Ho trở thành nhân vật 'tỏa sáng' tại đám cưới bạn thân.
'Đứng hình 5s' trước loạt ảnh bị loại khỏi tạp chí đẹp miễn chê của 'tình đầu quốc dân' Bae Suzy: (VOH) - Luôn xuất hiện xinh đẹp và thu hút trên tạp chí hay sự kiện, nhưng không ngờ ảnh hậu trường cùng ảnh vướng lỗi của Suzy cũng đủ trở thành 'hiện tượng' nhan sắc.