Liên hoan Phim Việt Nam 2019 diễn ra ở Bà Rịa - Vũng Tàu

(VOH) - Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 (Bông sen Vàng) có 16 phim truyện điện ảnh tham gia dự thi, sẽ được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ 23 - 27/11.

Cùng dự thi có 29 phim tài liệu, 9 phim khoa học, 20 phim hoạt hình.

Trong các phim dự thi có sự xuất hiện trở lại của những phim do các đơn vị nhà nước sản xuất và phim được nhà nước đặt hàng. 

Từ ngày 6 - 12/11, tại rạp Dcine (quận 1, TPHCM) sẽ diễn ra Tuần phim chào mừng LHP Việt Nam lần thứ 21, miễn phí vé cho khán giả.  

phim truyền thuyết quán tiên

Dự án phim Truyền thuyết về Quán Tiên

16 bộ phim tranh Bông sen Vàng hạng mục Phim truyện điện ảnh gồm: Cua lại vợ bầu, Hạnh phúc của mẹ, Hai Phượng, Thưa mẹ con đi, Nơi ta không thuộc về, Truyền thuyết về Quán Tiên, Hợp đồng bán mình, Khi con là nhà, 11 niềm hy vọng, Người bất tử, Tháng năm rực rỡ, Thạch Thảo, Song Lang, 100 ngày bên em, Anh thầy ngôi sao, Lật mặt: Nhà có khách.

Trong đó, Nơi ta không thuộc về (Điện ảnh Quân đội), Hợp đồng bán mình (Công ty CP phim Giải Phóng) và Truyền thuyết về Quán Tiên (Nhà nước tài trợ 70% kinh phí) đánh dấu sự trở lại của dòng phim nhà nước sau thời gian dài vắng bóng. 

Trong thời gian liên hoan phim, sẽ có 2 hội thảo với chủ đề “Bối cảnh quay phim tại Việt Nam” và “Nâng cao chất lượng điện ảnh Việt Nam trong hội nhập quốc tế” cùng các triển lãm, giao lưu điện ảnh. 

Tình bạn của những mỹ nhân đồng hương: Tzuyu, Shuhua đón sinh nhật cùng Elkie - (VOH) - Vừa qua, Shuhua ((G)I-DLE), Tzuyu (TWICE) đã tụ tập cùng nhau để chúc mừng sinh nhật cho Elkie (CLC).