Liên tục bị chê mập sau khi sinh, Lê Phương bức xúc nói lên nỗi khổ của bà mẹ bỉm sữa

(VOH) - Trước những lời bàn tán về vóc dáng và cân nặng của mình sau sinh, Lê Phương đã có những chia sẻ được các bà mẹ bỉm sữa ủng hộ nhiệt tình.

Lê Phương hạ sinh con gái vào tháng 8 vừa qua. Vì muốn dành những điều tốt nhất cho con nên Lê Phương đã cố gắng ăn uống khiến vóc dáng tăng cân đáng kể. Nữ diễn viên còn chọn cách nuôi con bằng sữa mẹ và quyết định dời lịch giảm cân của mình lại. Chính vì thế cô liên tục nhận lấy những lời bình phẩm về ngoại hình từ mọi người. 

VOH-le-phuong-bi-che-map-anh1

Không chỉ bị chê bai một lần mà kể từ khi sinh con gái đến nay, Lê Phương liên tục nhận được những bình luận "kém duyên" của khán giả. Chính vì thế, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã không kìm chế được sự bức xúc của bản thân. Cô chia sẻ: 

"Buổi sáng thứ N-1...

Ba loay hoay mở áo, mở khăn cho em. Mẹ khởi động nhẹ nhẹ, ngắm nhìn hai cha con mãn nguyện.

Một tốp người cả nam lẫn nữ đều trẻ trung năng động, trông giống ở nơi khác đến, đi ngang qua mình. Biết mọi người đang nhìn nhưng thôi cứ tự hào mình là Mẹ bỉm sữa, vì hai Cha Con đang ở cạnh bên nữa mà, chắc họ sẽ thấy và hiểu mà tế nhị. Dòng người đi qua, vẫn ngoái lại, vẫn xầm xì, vừa đủ để nghe một giọng nam: Diễn viên đó hả? Trên hình thấy đẹp mà ở ngoài mập thấy gớm vậy?

Buổi sáng thứ N...

- Ủa?! Con.. Con có phải.. Diễn viên Lê Phương?

- À.. Dạ hi hi

- Ủa?! Trời ơi.. Sao Con..

- (Vội vàng) Dạ Con mới sanh bé...

Cô vẫn quyết tâm:

- Mới sanh mà sao MẬP dữ vậy?

- Dạ...

- Trời ơi! Mập thiệt luôn hi hi hi

Vừa đi vừa cười, Cô vẫn nói: "Mập thiệt luôn! hi hi hi"

Buổi sáng thứ N+1...

- Ớ.. Chị Phương!

- Dạ hi hi.

- Ủa chị ở trong này hả?

- Dạ...

- Sinh xong vẫn còn MẬP ha chị ha!".

VOH-le-phuong-bi-che-map-anh2

Trước những lời bình phẩm của mọi người, Lê Phương cảm thấy vô cùng tủi thân và chạnh lòng. Cô cho biết phụ nữ mang nặng đẻ đau, vì con mà chẳng ngại hy sinh khiến ngoại hình trở nên xấu xí. Thế mà những bà mẹ lại luôn nhận lấy những lời miệt thị, chê bai.

"Có người sinh xong gương mặt đầy nám, quầng thâm và mụn. Có người tăng cân "bể phọt", rạn da, ngực xệ, bụng nhão, mắt mờ răng yếu, tóc rụng, đau nhức toàn thân... Thật thương!

Mang nặng, đẻ đau, sức khoẻ đi xuống, nhan sắc phai tàn ..chỉ để sinh ra những đứa trẻ khoẻ mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những Người mẹ. Bởi không có sự hy sinh to lớn ấy, thì bạn đã không thể có mặt trên đời để thốt ra những lời miệt thị, chê bai!

Mẹ vẫn sẽ cùng ba đưa Bông đi tắm nắng mỗi ngày, và kiên nhẫn đợi chờ một lời nói đẹp!".

VOH-le-phuong-bi-che-map-anh3

Những tâm tư, nỗi khổ được Lê Phương chia sẻ đã nhận được nhiều sự đồng cảm và ủng hộ từ hội mẹ bỉm sữa như Thúy Diễm, Tú Vi, Ốc Thanh Vân... Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đã để lại lời nhắn động viên Lê Phương và khuyên cô đừng bận tâm những lời kém duyên đó.

VOH-le-phuong-bi-che-map-anh4

VOH-le-phuong-bi-che-map-anh5

Trước đó, trong lúc livestream Lê Phương đã bị chê mập, ông xã của nữ diễn viên đã lên tiếng bênh vực vợ. Trung Kiên cho biết: "Trời ơi, nặng lời dữ vậy. Mọi người ơi, vợ em hiện tại đang kỵ những từ béo, mập, tròn, múp... Chê em thôi, em chịu chứ đừng chê vợ em". Đồng thời, anh cũng khéo léo khen vợ và dành lời động viên cho Lê Phương: "Mập đẹp mà nhìn sang nữa, hổng có xấu đi, xinh ra nhiều lắm".

VOH-le-phuong-bi-che-map-anh6

Lê Phương khoe khoảnh khắc chồng trẻ chăm sóc công chúa nhỏ khiến ai nấy đều ghen tị: (VOH) - Đến cả Lê Phương cũng phải phát hờn vì sự chăm sóc chu đáo của ông xã Trung Kiên dành cho cô công chúa nhỏ, ông bố của năm đích thị là đây rồi.
Lê Phương khoe ảnh khác biệt trước và sau sinh, tự hào vì món ‘phụ kiện đắt giá’ nhất khi làm mẹ: (VOH) - Những chia sẻ của Lê Phương về việc thay đổi vóc dáng sau khi sinh đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ diễn viên Cát Tường, Thúy Diễm.