Liên tục bị stylist 'dìm', 'công chúa băng giá' Krystal chứng minh 'lụa đẹp vì người' là có thật

(VOH) - Xuất hiện tại các sự kiện gần đây, Krystal liên tục bị mất điểm bởi phong cách thời trang diêm dúa. Tuy nhiên, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh nên hình ảnh của cô nàng đã được cứu rỗi.

Sau sự ra đi đầy tiếc nuối của thành viên cùng nhóm kiêm bạn thân Sulli, Krystal lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại lễ trao giải Rồng Xanh. Tham gia với vai trò người trao giải, Krystal sánh vai cùng Nam Joo Hyuk, cặp đôi từng hợp tác trong Cô Dâu Thủy Thần

Điều khiến mọi người ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Krystal đó chính là bộ cánh mà cô khoác lên người. Không phải là trang phục sang chảnh theo phong cách của nàng công chúa băng giá, mà là nguyên cây hường sến súa.

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh1

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh2
Krystal gây hoang mang khi xuất hiện với bộ cánh màu hồng "bánh bèo" tại lễ trao giải.

Với chất liệu vải bóng được dún ở phần bụng lại thêm thiết kế chiếc nơ to đùng ở phía sau, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng như một gói quà di động. Đặc biệt, Krystal không thích màu hồng nên khá ngạc nhiên khi cô nàng lại trưng nguyên cây hường phấn thế này.

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh3

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh4
Bộ cánh diêm dúa, xuề xòa đã khiến cô nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Chưa hết, dạo gần đây Krystal có vẻ tăng cân nên ngoại hình có chút mũm mĩm, kiểu áo cúp ngực cùng màu sắc tươi sáng đã không che đi khuyết điểm lại còn khiến cô trông béo lên. Khi thấy Krystal xuất hiện với trang phục thiếu tinh tế như thế này, người hâm mộ đã vô cùng bức xúc và trách móc stylist thật thiếu thẩm mỹ.

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh5
Tuy nhiên, vì mặt đẹp nên có thể bỏ qua được tất cả mọi thứ.

Trong khi fan của Krystal chưa hết bực dọc thì mới đây, stylist lại tiếp tục "dìm hàng" cô bằng bộ trang phục không thể hiểu nổi. Và câu hỏi hiện tại fandom của người đẹp đặt ra chính là "stylist của Krystal thuộc trường phái nào?".

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh6

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh7
Phần trên khá rối mắt nhưng có thể tạm chấp nhận được.

Nếu chỉ nhìn phần trên thì có thể chấp nhận được, khi Krystal được cho mặc áo sơ mi bèo dún bên trong. Bên ngoài là một chiếc áo khoác kẻ sọc. Tuy nhiên, khi kéo xuống dưới thì dân tình mới "tá hỏa". Chẳng hiểu sao stylist lại chọn một chiếc váy da dài qua gối với màu sắc không ăn nhập với phần trên. Krystal còn mang tất màu đen và đi giày boost trong suốt nhìn khá thô và thiếu thanh lịch.

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-8
Những người hâm mộ thật sự "ngã ngửa" khi thấy full bộ đồ của cô.

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh9
Ôi! công chúa băng giá, sang chảnh nay còn đâu.

Tuy nhiên, có thể thấy dù bị "dìm" tơi tả nhưng Krystal vẫn tỏa sáng bất chấp. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại cộng thêm cái khí chất lạnh lùng, sang chảnh nên cô đã vớt vát lại được hình ảnh của mình. Mặc dù có chút mũm mĩm, nhưng người hâm mộ lại vui khi thấy Krystal có da có thịt thế này.

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh10
Chỉ cần thay đổi màu trang phục thì mọi chuyện đã khác. "Nữ hoàng sang chảnh" ngay lập tức quay trở lại.

Nhiều ý kiến cho rằng, Krystal hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện nên họ rất háo hức khi được nhìn thấy cô. Nhưng cách làm việc của stylist khiến họ quá thất vọng. Thậm chí, người hâm mộ còn nói vui rằng Krystal đã chọc giận stylist nên mới bị cho mặc những bộ cánh "thảm họa" thế này.

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh11
Đây là một trong những bộ cánh thuộc series "lụa đẹp vì người".

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh12
Nếu không nhờ khuôn mặt xinh đẹp, thần thái lạnh lùng ấy thì cũng không thể cứu vớt bộ trang phục này.

Từ trước đến nay, Krystal luôn được biết là một fashion icon trong Kpop. Những bộ cánh được cô khoác lên người đều toát lên vẻ sang chảnh và quý phái. Tuy nhiên thời gian gần đầy, cô liên tục gây bất ngờ với trang phục kém tinh tế. 

Nhìn Krystal, mọi người mới nhận ra rằng "lụa đẹp vì người" là có thật, nữ idol đã cứu được rất nhiều bộ đồ thuộc trường phái "trừu tượng" của stylist.

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh13
Những bộ cánh tự phối đơn giản nhưng vẫn trendy và thời thượng của Krystal.

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh14

VOH-krystal-an-mac-sen-sua-anh15
Stylist hãy làm ơn trả một Krystal sang - xịn - mịn như thế này lại đây.

Những bộ phim Hoa - Hàn bị 'ngâm giấm' dự định sẽ lên sóng vào năm sau: Có đến 2 bộ là của Krystal: (VOH) - Đứng trước lệnh 'cấm Hàn' của 'bác Trung', rất nhiều bộ phim có sự góp mặt của nghệ sĩ Hàn Quốc đều bị cấm túc. Tuy nhiên, mới đây lại rộ lên danh sách những bộ phim Hoa- Hàn sắp được mở cửa.
Krystal đăng loạt ảnh đầu tiên lên Instagram sau nhiều ngày ‘mất tích’ vì sự ra đi của Sulli: (VOH) - Những hình ảnh vừa được Krystal đăng tải lên trang cá nhân giúp người hâm mộ có thể phần nào nhẹ nhõm vì cuối cùng nữ thần tượng cũng đã trở lại.