Liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò Isaac tại Bali, Bảo Anh liền lên tiếng khẳng định ‘chỉ là anh em’

(VOH) - Trước những đồn đoán và sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ, Bảo Anh đã có những chia sẻ về mối quan hệ thật sự giữa cô và Isaac. 

Nhân dịp đầu năm mới, Bảo Anh đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến hòn đảo xinh đẹp Bali. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Bảo Anh luôn khiến người khác phải ngất ngây với vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và vô cùng quyến rũ của mình. 

voh-bao-anh-len-tieng-giua-nghi-van-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh1

voh-bao-anh-len-tieng-giua-nghi-van-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh2
Bảo Anh khoe loạt ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch Bali

voh-bao-anh-len-tieng-giua-nghi-van-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh3
Nữ ca sĩ gây sốt với vóc dáng quyến rũ khi diện bikini khoe trọn đường cong cơ thể

Thế nhưng ngay sau đó, nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra nam ca sĩ Isaac cũng đang có mặt tại Bali cùng thời điểm với Bảo Anh. Sự trùng hợp đến khó tin này khiến công chúng không khỏi nghi ngờ cả hai đang bí mật hẹn hò và cùng nhau đi du lịch. Nhiều fan hâm mộ còn nhiệt tình “đẩy thuyền” vì cả hai quá đẹp đôi. 

voh-bao-anh-len-tieng-giua-nghi-van-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh4

voh-bao-anh-len-tieng-giua-nghi-van-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh5
Trùng hợp thay, Isaac cũng đang có mặt tại Bali

Sau nhiều ngày im lặng trước tin đồn thì mới đây, Bảo Anh đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Isaac. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh của mình và Isaac khi cùng nhau có mặt tại Bali, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, sau bao nhiêu sóng gió thì anh em tôi cũng được gặp nhau tại Bali”. 

voh-bao-anh-len-tieng-giua-nghi-van-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh6
Bảo Anh lên tiếng chia sẻ và cho biết cả hai chỉ vô tình gặp nhau tại Bali

voh-bao-anh-len-tieng-giua-nghi-van-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh7
Những chia sẻ này của nữ ca sĩ liệu rằng có thuyết phục

Mặc dù không chính thức phủ nhận chuyện hẹn hò, nhưng qua dòng chia sẻ của Bảo Anh có thể thấy cả hai chỉ là vô tình gặp nhau tại Bali chứ không phải lên kế hoạch cùng nhau từ trước. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khéo léo cho biết mối quan hệ giữa cô và Isaac chỉ là anh em thân thiết chứ không hề có chuyện hẹn hò như mọi người vẫn nghĩ. 

Mới đây nhất, Bảo Anh tiếp tục có dòng chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân khi ngầm xác nhận rằng bản thân vẫn đang độc thân và cần tìm người phù hợp với mình. Cụ thể, cô nàng chia sẻ bức ảnh vô cùng nóng bỏng, khoe trọn vóc dáng nuột nà bên hồ bơi, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Còn trẻ, tất cả đều còn kịp, phải va chạm, dũng cảm nếm trải mới biết bản thân thực sự thích gì”. 

voh-bao-anh-len-tieng-giua-nghi-van-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh8
Bảo Anh chia sẻ ẩn ý về tình trang độc thân của mình

Bảo Anh vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng và được khán giả vô cùng yêu mến của showbiz Việt. Thế nhưng, trái ngược với sự thăng hoa trong sự nghiệp, con đường tình duyên của cô lại lắm lận đận khi phải trải qua nhiều cuộc đổ vỡ. Chính vì vậy nên nhiều người hâm mộ cũng hy vọng rằng cô có thể tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. 

voh-bao-anh-len-tieng-giua-nghi-van-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh9
Sở hữu sự xinh đẹp, tài năng nhưng Bảo Anh lại khá lận đận trong chuyện tình duyên

Trước đó, Bảo Anh và Isaac vốn đã có mối quan hệ thân thiết từ trước khi nhiều lần có cơ hội đi diễn cùng nhau. Thậm chí, cả hai còn vướng nghi vấn hẹn hò khi luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật cùng sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của công chúng, cả hai vẫn khẳng định mối quan hệ chỉ là anh em thân thiết. 

voh-bao-anh-len-tieng-giua-nghi-van-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh20
Liệu rằng cả hai đang bí mật hẹn hò hay chỉ là vô tình trùng hợp?

Bảo Anh chỉ đổi màu tóc thôi đã khiến Tóc Tiên và Miley Cyrus liên tục bị gọi tên: Bảo Anh đẹp hút mắt trong kiểu tóc mới, thần thái thì càng ngày càng quyến rũ đến chết người.
Bảo Anh chơi trội cắt tóc tém, tiếp tục mang giày đôi du lịch cùng Hồ Quang Hiếu: Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tiếp tục bị phát hiện diện giày đôi đi du lịch cùng nhau tại Đà Nẵng. Đặc biệt hơn, lần này giọng ca 'Như lời đồn' còn rất khác lạ trong kiểu tóc mới siêu ngắn.