Liên tục để lộ mặt Chloe, phải chăng Tăng Thanh Hà đang muốn công khai mặt tiểu công chúa?

(VOH) - Thay vì giấu nhẹm hình ảnh của các con như trước đây, Tăng Thanh Hà giờ đã có vẻ thoải mái hơn trong việc khoe ảnh 'cậu ấm, cô chiêu' nhà mình.

Dù hiện tại đã lùi về sau ánh hào quang nhưng những tin tức liên quan đến Tăng Thanh Hà vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Sau khi lấy chồng và sinh con, nàng "ngọc nữ" tập trung chuyên môn làm vợ, làm mẹ và công việc kinh doanh của riêng mình. Được gả vào hào môn, nhưng Tăng Thanh Hà càng trở nên kín tiếng hơn về chuyện riêng tư của mình.

VOH-congai-tang-thanh-ha-1

Đặc biệt, chuyện con cái của Tăng Thanh Hà từ trước đến nay luôn là một ẩn số đối với mọi người. Không giống với những người nổi tiếng khác, nữ diễn viên luôn giấu nhẹm diện mạo của con kể từ khi hai thiên thần nhỏ ra đời đến nay. Được biết, vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho các con nên cô đã chọn cách không công khai ngoại hình của bé. Chính vì thế, nhan sắc của hai nhóc tì nhà Hà Tăng luôn khiến mọi người không khỏi tò mò.

VOH-congai-tang-thanh-ha-2

VOH-congai-tang-thanh-ha-3
Hai nhóc tì nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn luôn được giấu kín diện mạo. (Nguồn: Internet)

Dù chưa lần nào chính thức được lộ diện nhưng mọi người vẫn có thể hình dung được diện mạo Richard và Chloe thông qua những bức ảnh chụp một vài góc mặt hay dáng người từ phía sau. Nhiều người cho rằng, hai thành viên nhí nhà Tăng Thanh Hà chắc chắn sẽ có ngoại hình nổi bật được thừa hưởng từ người cha lịch lãm và người mẹ mỹ nhân của mình.

VOH-congai-tang-thanh-ha-4
Hai bé Richard và Chloe trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. (Nguồn: Internet)

Một điều đáng chú ý trong thời gian gần đây là Tăng Thanh Hà liên tục để lộ mặt con gái và đôi khi gần như cả khuôn mặt bé. Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh đi dạo cùng con gái thì chiếc nón rộng vành bị lật khiến cho gương mặt bé Chloe bị lộ ra. Ngay khi được lộ diện, cư dân mạng đã không ngừng xuýt xoa trước vẻ ngoài đáng yêu của tiểu công chúa. Con gái Hà Tăng sở hữu làn da ngăm và những đường nét trên gương mặt được dự đoán sẽ giống mẹ và trở thành mỹ nhân trong tương lai.

VOH-congai-tang-thanh-ha-5
Gương mặt của con gái Hà Tăng được lộ rõ trong đoạn clip đang cùng mẹ đi dạo.
(Nguồn: Internet)

Tưởng chừng sau sự cố lộ mặt ấy, Tăng Thanh Hà sẽ cẩn thận hơn trong việc che chắn dung nhan của con. Tuy nhiên mới đây, người đẹp lại tiếp tục đăng tải clip tiểu công chúa nhảy múa. Trong khoảnh khắc này, gương mặt của Chloe lại được lộ ra nhiều hơn một chút. Vì trước đó Hà Tăng chưa bao giờ để lộ rõ mặt con như thế nên mọi người đã suy đoán rằng liệu ngày mà cô công khai mặt bé sẽ không còn xa?

VOH-congai-tang-thanh-ha-6
Chloe đang nhảy múa trong trang phục và công chúa và nhan sắc của cô bé nhận được sự chú ý của mọi người. (Nguồn: Internet)

VOH-congai-tang-thanh-ha-7

VOH-congai-tang-thanh-ha-8
Những khoảnh khắc có thể thấy rõ đường nét trên khuôn mặt của công chúa nhà Hà Tăng. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, một điều đáng chú ý đó chính là Tăng Thanh Hà thường xuyên cập nhật ảnh tiểu công chúa và để lộ từng chút góc mặt của bé thì nhan sắc của quý tử đầu lòng lại được giấu kín 100%. Những bức ảnh của Richard chỉ được chụp từ phía sau mà không phải là góc nghiêng hay chính diện như Chloe. Phải chăng mỹ nhân họ Tăng vẫn quyết định giấu mặt con đầu lòng đến cùng?

VOH-congai-tang-thanh-ha-12
Bé Chloe sở hữu mái tóc dài cùng vóc dáng phổng phao được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân tương lai. (Nguồn: Internet)

VOH-congai-tang-thanh-ha-9

VOH-congai-tang-thanh-ha-10

VOH-congai-tang-thanh-ha-11
Có khá nhiều hình ảnh của ái nữ nhà Tăng Thanh Hà được cô và ông xã chia sẻ.
(Nguồn: Internet)

VOH-congai-tang-thanh-ha-13

VOH-congai-tang-thanh-ha-14

VOH-congai-tang-thanh-ha-15
Trong khi đó ảnh của quý tử Richard lại nhỏ giọt và chỉ chụp phía sau. (Nguồn: Internet)

Tăng Thanh Hà chia sẻ: 'Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này': Xinh đẹp, giỏi giang và giàu có nhưng đối với Tăng Thanh Hà con cái là điều tuyệt vời nhất.
Tăng Thanh Hà được cầu hôn nhưng danh tính người đàn ông mới bất ngờ: (VOH) - Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe mình được cầu hôn một cách ngọt ngào nhưng người đàn ông này lại không phải là chồng cô.