Lily Chen sống trong sợ hãi, ám ảnh và hay khóc một mình sau vai diễn trong Thất Sơn Tâm Linh

(VOH) - Dù bộ phim 'Thất Sơn Tâm Linh' đã đóng máy nhưng nữ diễn viên Lily Chen vẫn không ngừng ám ảnh về những cảnh quay kinh dị trong suốt quá trình thực hiện bộ phim.

Thất Sơn Tâm Linh hiện đang là bộ phim kinh dị được khán giả rất quan tâm bởi đề tải bùa ngải và câu chuyện có thật về vụ án giết người hàng loạt đầu tiên xảy ra tại Việt Nam 20 năm trước.

Cũng chính vì nội dung mang hơi hướng ma mị, cùng với đó là bối cảnh quay ở nơi vắng vẻ nên bộ phim đã để lại nhiều nỗi ám ảnh cho các diễn viên tham gia bộ phim. Nếu như trước đó, Hoàng Yến Chibi từng chia sẻ rằng cô gần như luôn bị ám ảnh bởi tiếng gọi “Sỏi ơi!”  từ diễn viên Quang Tuấn thì mới đây, Lily Chen cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về cảm xúc của mình trong quá trình tham gia cùng đoàn phim.

voh-lily-chen-am-anh-sau-khi-dong-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh1
Hoàng Yến Chibi vẫn còn ám ảnh về nhân vật Sỏi trong phim

Trong phim, Lily Chen vào vai cô gái có ngoại hình và nhan sắc quyến rũ, chính vì vậy nên cô đã vô tình trở thành nạn nhân của gã thầy bùa độc ác, nham hiểm. Mặc dù không có quá nhiều cảnh quay nhưng vai diễn của Lily Chen vẫn để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng bởi khả năng diễn xuất nội lực và nhập tâm vào nhân vật của cô.

voh-lily-chen-am-anh-sau-khi-dong-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh2
Lily Chen đảm nhiệm vai thứ chính trong bộ phim

voh-lily-chen-am-anh-sau-khi-dong-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh3
Vai diễn của cô đòi hỏi thể hiện được chiều sâu tâm lý nhân vật

Được biết, bộ phim Thất Sơn Tâm Linh được thực hiện tại Châu Đốc – An Giang, vùng đất nổi tiếng linh thiêng cùng những câu chuyện tâm linh, kinh dị. Ngoài ra, các cảnh quay hầu như phải quay ngoại cảnh tại một cánh đồng vắng, heo hút không một bóng người ở thời điểm chiều tà với nửa đêm, chỉ có mỗi ê-kíp đoàn phim nên Lily Chen gặp những chuyện mà ngay cả cô cũng không thể ngờ và khó lòng giải thích được. Vì là lần đầu tiên đến vùng đất này nên Lily Chen cảm thấy khá lo lắng và sợ hãi, chính vì vậy nên trong suốt quá trình quay phim, mỗi khi muốn đi đâu thì cô đều rủ một, hai người đi cùng mình cho bớt sợ.

voh-lily-chen-am-anh-sau-khi-dong-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh4

voh-lily-chen-am-anh-sau-khi-dong-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh5
Bối cảnh quay của phim khá âm u, vắng vẻ

Lily Chen chia sẻ: “Mỗi khi đến cảnh quay, Lily cảm giác sợ đến sởn da gà, rất run và suy nghĩ làm sao để có thể hoàn thành tốt. Lúc đó tôi chỉ biết cầu nguyện và xin những người đã khuất đừng đứng bên cạnh tôi, để tôi có thể chuyên tâm hoàn thành vai diễn của mình. Cho đến khi quay xong, trở về khách sạn nghỉ ngơi, Lily Chen cũng có cảm giác sợ hãi như có người đi theo bên cạnh mình''.

Để vào vai này, Lily Chen chỉ được ngủ 4-5 tiếng một ngày, có hôm phải quay lúc 3h sáng, sương mù dày đặc, bị trét sình lên người lạnh buốt, cảm giác vừa sợ vừa run. Trước đó vì không muốn làm mất nhiều thời gian của đoàn phim, cô đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu cũng như hoàn thành mọi thứ tốt nhất có thể. Cái khó mà Lily Chen đang gặp không phải là trình diễn xuất non nớt hay nhập vai không đúng ý đồ, mà là câu chuyện tâm linh đã đè nặng trong tư tưởng khiến cô ám ảnh.

voh-lily-chen-am-anh-sau-khi-dong-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh6

voh-lily-chen-am-anh-sau-khi-dong-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh7
Vốn là người hay tin vào chuyện tâm linh nên Lily Chen thường xuyên cảm thấy lo lắng, sợ hãi

“Đây là lần đầu tiên mà tôi thể hiện một vai diễn mà đó lại là một nhân vật hoàn toàn có thật, dựa trên một câu chuyện có thật, nên khiến tôi lo sợ và có chút áp lực. Thật sự tôi khá lo lắng, không biết làm như thế nào cho giống với nhân vật đó ở ngoài đời, để khi khán giả xem có thể so sánh theo chiều hướng tích cực, và sẽ không còn thấy bóng dáng của Lily Chen trong đó nữa. Với tất cả mọi cố gắng của tôi cũng như của mọi người, hy vọng rằng 'Thất Sơn tâm linh" sẽ được khán giả đón nhận thật nhiệt tình". – Lily Chen tâm sự.

voh-lily-chen-am-anh-sau-khi-dong-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh8

voh-lily-chen-am-anh-sau-khi-dong-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh9
Lily Chen đảm nhận khá nhiều phân cảnh khó trong bộ phim Thất Sơn Tâm Linh

Ngoài ra, khi hoàn thành xong vai diễn, nữ diễn viên Lily Chen vẫn còn sống trong giai đoạn dài của sợ hãi, ám ảnh đến mức đêm ngủ đều mơ thấy những hình ảnh kinh dị, khiến cô rơi vào tình trạng trầm cảm và hay khóc một mình. Vì cô khá nhạy cảm với chuyện liên quan đến cõi âm, nên có thể nói đây là một sự trải nghiệm nhớ đời của người đẹp. Song nhờ vào sự chăm sóc của người thân, quan tâm động viên của bạn bè, đồng nghiệp cô đã vượt qua giai đoạn khủng khiếp này.

voh-lily-chen-am-anh-sau-khi-dong-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh10
Dù đã đóng máy nhưng bộ phim đã để lại cho cô rất nhiều ám ảnh

Xuất thân trong lĩnh vực người mẫu, ca hát, lại lần đầu chạm ngõ lĩnh vực diễn xuất nên Lily Chen không tránh khỏi những khó khăn trong quá trình bấm máy. Tuy nhiên đó không phải là trở ngại lớn nhất. Nói về khả năng diễn xuất, Lily Chen được đạo diễn đánh giá cao và nắm bắt nhanh nhạy từng ý đồ của đạo diễn. Thế nhưng với một bộ phim mang tính tâm linh cộng với vai diễn không hề "dễ thở", cô đã không làm chủ được cảm xúc cá nhân, đó là lý do khiến Lily Chen đã gặp phải những chấn thương tâm lý sau khi phim Thất Sơn Tâm Linh đóng máy.

Thất Sơn Tâm Linh có suất chiếu đặc biệt trên toàn quốc kể từ 19h ngày 08/10/2019.

'Thất Sơn Tâm Linh' tiếp tục tung ảnh hậu trường 'sặc mùi' kinh dị: Sau khi ra mắt trailer chính thức, 'Thất Sơn Tâm Linh' tiếp tục khiến khán giả tò mò với tập phim hậu trường đầu tiên tiết lộ thêm một số phân đoạn kinh dị, gây ấn tượng mạnh với người xem.

'Thất Sơn Tâm Linh' tung poster chính thức: cái tên tưởng lạ nhưng hóa ra là quen: Sau những lần thay đổi, qua nhiều khâu kiểm duyệt, dự án điện ảnh 'Thất Sơn Tâm Linh' đã chính thức được cấp giấy phép phát hành và ra mắt vào ngày 9/10/2019.