Lisa (Black Pink) chiếm trọn spotlight tại concert của đàn anh WINNER vì quá xinh và thanh lịch

(VOH) - Đúng là nhan sắc của Lisa không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng, dù chỉ ăn mặc đơn giản đi xem đàn anh WINNER diễn nhưng vẫn thu hút mọi sự chú ý thế này.

Vừa qua, WINNER - nhóm nhạc nam nhà YG vừa có 2 đêm concert mang tên CROSS Tour In Seoul. Được biết, đây là hai đêm diễn mở màn cho tour diễn vòng quanh Đông Nam Á của nhóm trong thời gian sắp tới trước khi thành viên Jinu nhập ngũ. Bên cạnh hàng nghìn fan hâm mộ thì đêm diễn còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng Kbiz như Kyuhyun, Eunhyuk (Super Junior), Dara (2NE1), Jinhwan (iKON, Sorn (CLC), Treasure 13.

Đặc biệt, trong đêm diễn thứ hai vào ngày 27/10, sự xuất hiện của em út Black Pink đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ. Không đi một mình hay cùng các thành viên Black Pink, Lisa đã rủ mẹ cùng cô bạn thân Minnie, thành viên (G)I–DLE cùng mình đến xem đàn anh diễn.

voh-lisa-xuat-hien-tai-concert-winner-voh.com.vn-anh1

voh-lisa-xuat-hien-tai-concert-winner-voh.com.vn-anh2
Xuất hiện "sương sương" tại concert của đàn anh, Lisa thu hút mọi sự chú ý vì quá xinh xắn

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng từ khi xuống xe cho đến khi vào bên trong sân vận động nhưng Lisa vẫn đủ gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp như búp bê của mình. Cô nàng diện áo len cổ lọ cùng quần jean đơn giản, bên ngoài là chiếc áo blazer đen cùng nón vành đen cỡ lớn. Dù không ăn diện cầu kỳ nhưng với chiều cao đáng mơ ước cùng tỉ lệ cơ thể chuẩn, em út Black Pink vẫn toát lên nét thanh lịch và sang chảnh khó cưỡng. Đặc biệt, khuôn mặt xinh xắn như búp bê của Lisa cũng khiến các fan hâm mộ có mặt tại đó không khỏi trầm trồ, thích thú.

voh-lisa-xuat-hien-tai-concert-winner-voh.com.vn-anh3

voh-lisa-xuat-hien-tai-concert-winner-voh.com.vn-anh4
Phong cách thời trang đơn giản nhưng luôn toát ra khí chất khó ai sánh bằng của Lisa

Đến khi vào trong concert, Lisa cũng không ngần ngại đứng lên “quẩy” theo nhạc như một fan hâm mộ chân chính của WINNER. Khoảnh khắc Lisa và Minnie đứng dậy lắc lư khi các đàn anh đang diễn trên sân khấu khiến người hâm mộ của WINNER vô cùng thích thú. Thậm chí, chắc nhiều fan hâm mộ ngồi gần Lisa sẽ chẳng thể tập trung được khi có một mỹ nhân xinh xắn như vậy ngồi gần mình.

voh-lisa-xuat-hien-tai-concert-winner-voh.com.vn-anh5

voh-lisa-xuat-hien-tai-concert-winner-voh.com.vn-anh6
Cô nàng cũng "quẩy" nhiệt tình như một fan hâm mộ chân chính của WINNER

voh-lisa-xuat-hien-tai-concert-winner-voh.com.vn-anh7
Không chỉ có cô bạn thân Minnie, Lisa còn rủ cả mẹ cùng mình đến xem concert

Lisa vốn được mệnh danh là “thiên thần lai” của showbiz khi sở hữu nét đẹp lai cực kỳ ấn tượng. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà gu thời trang của cô nàng cũng đậm chất high-fashion. Thậm chí, bất cứ trang phục nào được Lisa diện dù có đắt đỏ đến đâu cũng sẽ dễ dàng bán sạch trong tích tắc. Sở dĩ như vậy là vì cô nàng luôn biết tận dụng những điểm mạnh trong vóc dáng của mình như đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến. chính vì vậy nên dù xuất hiện ở bất cứ đâu thì cô nàng cũng dễ dàng chiếm trọn spotlight vì vẻ ngoài sang-xịn-mịn của mình.

voh-lisa-xuat-hien-tai-concert-winner-voh.com.vn-anh8
Nhan sắc xinh như búp bê của Lisa

voh-lisa-xuat-hien-tai-concert-winner-voh.com.vn-anh9

voh-lisa-xuat-hien-tai-concert-winner-voh.com.vn-anh10
Cùng gu thời trang ấn tượng của cô nàng luôn là tâm điểm chú ý của mọi người

Lisa (Black Pink): makeup giản dị vẫn 'vượt mặt' dàn sao quốc tế tại Paris Fashion Week: Là đại diện châu Á hiếm hoi được nhà mốt Celine mời đi dự show diễn, ‘em gái quốc tế’ Lisa (BlackPink) đã không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái đỉnh cao của mình.

WINNER comeback với SOSO: những cảnh quay táo bạo và biểu cảm ám ảnh khiến người xem lạnh sống lưng: MV ‘SOSO’ nằm trong mini album thứ 3 mang tên ‘CROSS’ của WINNER hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảnh quay đầy táo bạo cùng câu chuyện được ẩn chứa đầy ám ảnh.