Lisa (Black Pink) hiếm hoi diện bikini, nửa kín nửa hở vẫn khiến dân tình phải ‘truyền thái y'

(VOH) - Loạt ảnh trong chuyến du lịch biển cùng gia đình vừa được Lisa đăng lên mới đây khiến cư dân mạng gần như ‘mất máu’ vì quá xinh đẹp và quyến rũ.

Trên trang Instagram cá nhân, cô nàng Lisa của Black Pink vừa “xả hàng” một loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Được biết, những hình ảnh này được Lisa chụp lại trong chuyến du lịch cùng gia đình tại bãi biển Phuket, Thái Lan vừa rồi. Dù chỉ là ảnh du lịch nhưng với thần thái, nhan sắc và cách tạo dáng ấn tượng của Lisa, nhiều người không khỏi trầm trồ vì xuất sắc không khác gì ảnh tạp chí.

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh1

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh2

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh3
Hiếm hoi lắm mới thấy Lisa chịu khoe ảnh bikini quyến rũ thế này

Trong ảnh, Lisa diện bikini màu xanh ngọc bên trong áo ren màu đen xuyên thấu. Mặc dù đã trùm khá kín nhưng đây cũng được xem là lần hiếm hoi cô nàng chịu “hở bạo”. Set đồ với phong cách nửa kín nửa hở vẫn dư sức để tôn lên vóc dáng quyến rũ cùng đôi chân dài miên man của cô nàng.

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh4

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh5

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh6
Dù diện bikini kèm áo ren khá kín đáo nhưng vẫn không thể dìm được vóc dáng quyến rũ của Lisa

Đáng chú ý nhất chính là biểu cảm gương mặt hết sức thần thái và cuốn hút. Vì vậy nên không cần phải để lộ da thịt quá nhiều, em út của Black Pink vẫn khiến người khác không thể rời mắt vì vẻ đẹp vừa dịu dàng, ngây thơ, vừa bí ẩn, quyến rũ của mình. Có lẽ, Lisa chính là trường hợp đặc biệt khi mà diện bikini kín đáo nhưng vẫn toát lên sức hút khó cưỡng như vậy.

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh7

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh8

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh9
Biểu cảm lẫn thần thái của em út Black Pink đều vô cùng xuất sắc

Ngay khi vừa đăng tải những hình ảnh lên trang cá nhân, Lisa đã nhận về hàng triệu lượt thích và bình luận của người hâm mộ. Có thể thấy, mọi người đều dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc cũng như phong cách của Lisa. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng tỏ ra khá vui và hạnh phúc vì Lisa đã có một chuyến du lịch thực sự vui và ý nghĩa bên cạnh bố mẹ trước khi trở về Hàn Quốc tiếp tục lịch trình bận rộn sắp tới.

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh10
Cô nàng vừa có chuyến nghỉ ngơi tại quê nhà Thái Lan cùng bố mẹ của mình

Lisa (Black Pink) có lẽ đã không còn là một cái tên quá xa lạ với công chúng. Không chỉ được biết đến với danh hiệu em út hay “cỗ máy nhảy” của nhóm nhạc nữ đình đám Black Pink mà cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến ai nhìn vào cũng phải đắm say. Được mệnh danh là “thiên thần lai” của Kpop, Lisa lúc nào cũng toát lên nét đẹp vừa đáng yêu, vừa quyến rũ như búp bê.

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh11
Đôi lúc xinh đẹp dịu dàng, ngây thơ

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh12
Hay quyến rũ, cá tính thì Lisa đều vô cùng phù hợp

Bên cạnh đó, việc sở hữu vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa cùng đôi chân dài miên man giúp cô nàng diện gì cũng đẹp. Mỗi món đồ được Lisa diện lên người dù có đắt đỏ thế nào cũng sẽ đều nhanh chóng được bán sạch trong vòng “một nốt nhạc”.

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh13

voh-lisa-hiem-hoi-dien-bikini-voh.com.vn-anh14
Phong cách thời trang cũng là một yếu tố quan trọng không thể thiếu khi nhắc đến Lisa

Trên trang instagram cá nhân, cô nàng cũng rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh cá nhân cho các fan hâm mộ. Mỗi bức ảnh của Lisa đều mang đến nét đẹp rất riêng không khác gì một tác phẩm nghệ thuật. Có lẽ cũng chính vì vậy mà lượt người theo dõi Lisa đã lên đến 26,7 triệu người, giúp cô đạt được danh hiệu “nữ hoàng Instagram”.

BLACK PINK Lisa chính thức trở thành huấn luyện viên vũ đạo của 'Thanh Xuân Có Bạn' mùa 2: iQiyi vừa công bố trên Weibo của 'Idol Producer', em út BLACKPINK là vị lão sư đầu tiên cho show sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nữ mới của nhà đài.

Lisa (Black Pink): makeup giản dị vẫn 'vượt mặt' dàn sao quốc tế tại Paris Fashion Week: Là đại diện châu Á hiếm hoi được nhà mốt Celine mời đi dự show diễn, ‘em gái quốc tế’ Lisa (BlackPink) đã không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái đỉnh cao của mình.