Lisa (Black Pink) và Thái Từ Khôn gây náo loạn hotsearch chỉ vì một điệu nhảy 'giả tỏi'

(VOH) - Xuất hiện tại buổi tuyên truyền chương trình tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn 2, em út của Black Pink khiến Weibo sốt xình xịch vì vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và đặc biệt là đôi chân thon.

Ngay từ những ngày đầu công bố thông tin, “Thanh Xuân Có Bạn” mùa 2 đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng khi có sự tham gia của dàn cố vấn nổi tiếng gồm Ella (S.H.E), Thái Từ Khôn, Johny J và đặc biệt là Lisa (thành viên nhóm nhạc Kpop Black Pink). Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, tối 9/1 vừa qua, buổi họp báo ra mắt chương trình cùng đã chính thức được diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc). 

Xuất hiện tại sự kiện, Lisa đã làm dân tình phải đứng ngồi không yên bởi diện mạo vô cùng xinh đẹp, cùng với đó là khuôn mặt xinh xắn như búp bê ai nhìn cũng thích. Đặc biệt, một điều khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa chính là tỉ lệ cơ thể hoàn hảo và đôi chân thon dài miên man cực phẩm của Lisa. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn khuyên cô nàng nên mua bảo hiểm cho đôi chân vì chúng thật sự quý giá. 

voh-lisa-gay-sot-thanh-xuan-co-ban-voh,com.vn-anh1

voh-lisa-gay-sot-thanh-xuan-co-ban-voh,com.vn-anh2
Lisa gây sốt với đôi chân thon dài miên man mà bất cứ cô nàng nào cũng mơ ước

voh-lisa-gay-sot-thanh-xuan-co-ban-voh,com.vn-anh3
Nụ cười tỏa nắng tươi như hoa

voh-lisa-gay-sot-thanh-xuan-co-ban-voh,com.vn-anh4

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-1

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-2

voh-lisa-gay-sot-thanh-xuan-co-ban-voh,com.vn-anh6
Cùng gương mặt xinh xắn, thần thái đỉnh cao cũng là yếu tố giúp Lisa chiếm trọn trái tim của khán giả

Đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên vũ đạo nên khi tham gia buổi ra mắt chương trình, Lisa đã trổ tài trình diễn một đoạn vũ đạo bài Senorita vô cùng quyến rũ. Dù chỉ là phần trình diễn theo yêu cầu ngẫu hứng của MC nhưng vũ đạo uyển chuyển cùng body quyến rũ của Lisa đã thật sự khiến cho người hâm mộ xứ Trung vô cùng thích thú. 

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-3

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-4
Những bước vũ đạo ngây ngất lòng người của Lisa

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-5

voh-lisa-gay-sot-thanh-xuan-co-ban-voh,com.vn-anh8
Em út Black Pink còn khoe tài vũ đạo khiến mọi người mãn nhãn

Không chỉ vậy, em út nhà Black Pink còn có những màn tương tác hết sức đáng yêu với Thái Từ Khôn. Từ việc Lisa được anh chàng hướng dẫn cho điệu nhảy “giã tỏi” cho đến khoảnh khắc cực kì đẹp đôi của cả hai khi đứng cạnh nhau đều khiến dân tình nhiệt tình “đẩy thuyền”. Kết quả là ngay sau chương trình, cả hai đã cùng “dắt tay nhau” leo lên top search Weibo của xứ Trung. 

voh-lisa-gay-sot-thanh-xuan-co-ban-voh,com.vn-anh10

voh-lisa-gay-sot-thanh-xuan-co-ban-voh,com.vn-anh11
Những khoảnh khắc hết sức đáng yêu của Lisa và Thái Từ Khôn

Thanh Xuân Có Bạn là chương trình thực tế sống còn với mục đích tìm kiếm những gương mặt tài năng cho làn giải trí xứ Trung. Trước đó, chương trình có tên là Idol Producer và từng cho ra mắt nhóm nhạc nam UNINE. Ở mùa 2 này, chương trình sẽ mang đến những cuộc tranh tài vô cùng gây cấn giữa các cô gái để tìm ra những gương mặt sáng giá cho nhóm nữ mới. Đặc biệt, với sự góp mặt của Lisa, nữ idol sinh năm 1997 đình đám xứ Hàn, chắc chắn chương trình sẽ còn mang đến rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn. 

voh-lisa-gay-sot-thanh-xuan-co-ban-voh,com.vn-anh12

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo Thanh Xuân Có Bạn mùa 2: 

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-6

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-7

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-8

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-9

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-10

VOH-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-Lisa-Ella-Thai-Tu-Khon-11

Ảnh: Twitter, weibo

BLACK PINK Lisa chính thức trở thành huấn luyện viên vũ đạo của 'Thanh Xuân Có Bạn' mùa 2: iQiyi vừa công bố trên Weibo của 'Idol Producer', em út BLACKPINK là vị lão sư đầu tiên cho show sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nữ mới của nhà đài.
Lisa (Black Pink) hiếm hoi diện bikini, nửa kín nửa hở vẫn khiến dân tình phải ‘truyền thái y': Loạt ảnh trong chuyến du lịch biển cùng gia đình vừa được Lisa đăng lên mới đây khiến cư dân mạng gần như ‘mất máu’ vì quá xinh đẹp và quyến rũ.