Lisa (BLACKPINK) tự phá vỡ kỷ lục của chính mình trên instagram chỉ với 1 bức ảnh

(VOH) - Bên cạnh đó, với màu tóc mới này của Lisa, fan hâm mộ đang vô cùng phấn khích và đưa ra hàng loạt ‘thuyết âm mưu’ về màn comeback của Black Pink trong thời gian sắp tới.

Mới đây, Lisa vừa khiến người hâm mộ được phen náo loạn khi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh quảng bá cho một thương hiệu xe hơi mà BLACKPINK đang làm đại diện. Mọi việc vốn dĩ sẽ không có gì nếu như trong ảnh, em út BLACKPINK không gây sốt với màu tóc đen của mình.

Lisa vốn rất ít khi nhuộm tóc đen, lại từng chia sẻ đây không phải màu tóc yêu thích của mình. Thế nhưng có ai ngờ rằng khi nhuộm màu tóc này, trông cô nàng lại vô cùng xinh đẹp như vậy. Dù chỉ là kiểu tóc đen dài truyền thống, nhưng khi kết hợp cùng gương mặt hoàn hảo như búp bê, Lisa khiến các fan hâm mộ gần như choáng váng với nhan sắc và thần thái không thể chê vào đâu được.

voh-lisa-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-voh.com.vn-anh1
Lisa rất chăm thay đổi nhiều màu tóc nổi bật khác nhau, nhưng màu tóc đen thì thật sự rất hiếm

voh-lisa-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-voh.com.vn-anh2
Chỉ với môt bức ảnh cùng kiểu tóc đen dài, Lisa đã khiến dân tình "bấn loạn" bởi nhan sắc đẹp như tượng tạc của mình

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Thậm chí, cô nàng còn tự xô đổ kỷ lục của chính mình khi đạt thành tích bài đăng đạt 3 triệu like nhanh nhất trên Instagram chỉ sau 5 giờ đăng tải. Theo đó, kỷ lục trước cho 3 triệu like là 6 giờ cũng do chính cô nàng thiết lập. Ngoài ra, cô nàng còn tự tạo nên rất nhiều kỷ lục khác nhau và đến hiện tại vẫn chưa có ai vượt qua được như 1 triệu like chỉ sau 30 phút, 2 triệu like sau 1 giờ đồng hồ,…  Có thể nói, mọi nhất cử nhất động của Lisa trên trang cá nhân đều được công chúng vô cùng để tâm.

voh-lisa-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-voh.com.vn-anh3
Lisa đã tự phá vỡ kỉ lục do chính mình tạo nên khi đạt 3 triệu lượt like chỉ sau 5 giờ đăng tải

voh-lisa-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-voh.com.vn-anh4
Trước đó, cô nàng cũng tự mình thiết lập nên nhiều kỷ lục khác nhau mà chưa ai vượt qua được

Không chỉ xuýt xoa trước vẻ đẹp siêu thực của Lisa, người hâm mộ còn đưa ra hàng loạt “thuyết âm mưu” khác nhau về sự trở lại của BLACK PINK trong thời gian tới. Bởi việc Lisa đổi kiểu tóc mới chính là quả “thính” rất thơm dành cho cộng đồng Blinks trên toàn thế giới.

voh-lisa-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-voh.com.vn-anh5
Không chỉ cộng đồng fan quốc tế

voh-lisa-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-voh.com.vn-anh6
Mà fan Việt cũng vô cùng phấn khích trước "mùi thính" comeback rất thơm này

Trước đó một ngày, tờ News1 cũng vừa dẫn lời từ một công ty phân phối âm nhạc toàn cầu rằng BLACKPINK đang chuẩn bị cho một dự án có quy mô “khổng lồ” nhất từ trước đến nay. Trả lời thông tin này, phía đại diện YG cũng không hề phủ nhận mà chỉ úp mở: “Rất khó để có thể xác nhận thông tin này ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ mang đến âm nhạc tuyệt vời và những tin tức tốt lành để đền đáp cho các fan đã chờ đợi nhóm trong suốt thời gian dài vừa qua”.

voh-lisa-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-voh.com.vn-anh7
YG cũng vừa mới nhá hàng về sự trở lại của 4 cô gái

Đặc biệt, cũng trong ngày YG tung “thính” về sự trở lại của BLACKPINK thì Ariana Grande cũng có dòng đăng tải đầy úp mở: “I can’t wait to give you something news” (tạm dịch: “Tôi không thể chờ đợi để mang đến cho bạn những tin tức mới”). Hai sự việc tưởng chừng như không liên quan với nhau nhưng lại đủ sức khiến fan lai giữa cả hai không ngừng phấn khích.

voh-lisa-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-voh.com.vn-anh8
Trùng hợp làm sao khi Ariana Grand cũng chia sẻ bóng gió về sự trở lại của mình sau gần một năm

Bởi lẽ với những ai yêu mến BLACKPINK và Ariana Grande chắc hẳn sẽ không thể quên được khoảnh khắc hai bên gặp nhau tại lễ hội âm nhạc Coachella vừa qua. Dù chỉ là lần đầu gặp gỡ nhưng các cô gái đã vô cùng thân thiết và không ngần ngại thể hiện sự quý mến dành cho nhau.

Bên cạnh đó, mới đây YG và BLACKPINK cũng vừa ký hợp đồng với Universal Music Group để chuẩn bị cho kế hoạch quảng bá của BLACK PINK tại thị trường quốc tế. Một điều đặc biệt hơn cả, đây cũng chính là công ty đại diện của Ariana Grande. Chính vì vậy nên khả năng Universal Music Group sẽ hết mình hỗ trở BLACKPINK trong lần trở lại này bằng màn kết hợp với Ariana Grande là hoàn toàn có thể. 

voh-lisa-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-voh.com.vn-anh8
Liệu rằng những đồn đoán về màn kết hợp giữa BLACKPINK và Ariana Grande có trở thành sự thật hay không?

Với quá nhiều sự trùng hợp như thế này, liệu rằng mối nhân duyên giữa nhóm nữ hàng đầu Kpop - BLACKPINK và “tiểu diva” của US UK – Ariana Grande có thể tạo nên một sản phẩm gây bùng nổ thế giới hay không? Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ phía YG nhé! 

Tin vui dành cho Blinks: Đúng ngày sinh nhật Rosé, YG hé lộ dự án mới dành cho BLACKPINK: Vừa được đón sinh nhật của Rosé, vừa nghe YG hé lộ về sự trở lại của BLACKPINK trong thời gian tới, hôm nay đúng là một ngày cực vui dành cho các Blinks rồi.
Lisa (Black Pink) lần đầu chịu vén tóc mái, tưởng sẽ bị chê nhưng không ngờ lại xinh không tưởng: Ơn giời cuối cùng thì sau 4 năm debut, em út của Black Pink cũng đã chịu nói tiếng ‘bái bai’ với tóc mái ngang huyền thoại rồi.